เบื้องหลัง MV ผ่านมาให้แค่จำ ของ พีท พีระ | Sanook Music

เบื้องหลัง MV ผ่านมาให้แค่จำ ของ พีท พีระ

เบื้องหลัง MV ผ่านมาให้แค่จำ ของ พีท พีระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ พีท-พีระ ทีเดียว เพราะแค่ปล่อยเพลงไม่ทันไรเพลงก็ฮิตติดชาร์ตทุกหน้าปัดวิทยุ จนทำให้ทางค่ายต้องรีบส่งเพลง "ผ่านมาให้แค่จำ" เพลงรักอกหักสไตล์พีทออกมาต่อทันที พร้อมกับเข็นมิวสิควิดีโอออกมาพร้อมกันเลยทีเดียว




เรื่องราวของมิวสิควีดีโอเพลง ผ่านมาให้แค่จำ เป็นเรื่องราวความรักของคนซ่อมนาฬิกาที่รับบทโดย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่มีความจำสั้นและมักจำใครไม่ค่อยได้ แต่ถ้ามีแผลเป็นมาสะกิดใจให้จดจำเขาก็จะจดจำได้จากรอยแผลนั้นๆ แต่แล้ววันหนึ่งคุณหนูบ้านรวยรับบทโดย หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ที่หนีการแต่งงานมาและบังเอิญมาขอความช่วยเหลือจากเต๋า จึงทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันและเริ่มผูกพันเกิดเป็นความรักในที่สุด แต่ทว่าหญิงสาวก็ต้องกลับไปรับภาระหน้าที่ของเธอแบบไม่เต็มใจ แต่ก่อนจากไปเธอได้ฝากรอยแผลให้เต๋าได้จดจำเธอเพื่อไม่ให้ลืมกันด้วย


บรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง ผ่านมาให้แค่จำ ทีมงานยกกองถ่ายไปโรงแรมย่านเก่าเยาวราช พร้อมเนรมิตรให้เป็นร้านซ่อมนาฬิกาและฉากต่างๆ ภายในเรื่อง เมื่อนักแสดงพร้อมก็เริ่มลุยถ่ายฉากที่เต๋ากับหยกได้ใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว และหยกออกตามเต๋าไปซ่อมนาฬิกาตามที่ต่างๆ จนทั้งคู่ใกล้ชิดกันและรักกันในที่สุด จากนั้นย้ายมาถ่ายฉากที่เต๋าพาหยกไปถ่ายรูปและต้องวิ่งหนีการตามล่าจากบ้านของเธอ จนทำให้เต๋ากับหยกต้องยืนกอดกันในมุมแคบ ฉากนี้เองที่ทำเอาหยกถึงกับเขินมากจนเต๋าออกปากว่า แค่เฉี่ยวๆก็พอนะเดี๋ยวผมกลับบ้านเมียเอาตาย เต๋า เผยให้ฟังว่า


.....ไม่ได้เล่นเอ็มวีมานานแล้วครับ ประมาณปีกว่าๆได้ พอทีมงานติดต่อมาและเรื่องราวน่าสนใจก็ตอบรับทันที ที่สำคัญเพลงเพราะด้วย ผมชอบความหมายของเพลงมันเป็นความหมายที่ดี อาจจะเจ็บแต่ก็รู้สึกมีความสุขที่ได้คิดถึง ส่วนฉากเลิฟซีนเมื่อกี้ก็โอเคนะครับสำหรับผม ทำตามหน้าที่ครับเรามันนักแสดงก็ต้องทำให้ได้ น้องหยกก็มีเขินบ้างเพราะหน้าเราใกล้กันมากจนจะจูบอยู่แล้ว ผู้กำกับก็บอกแล้วแต่ผมเลยเล่นได้แค่ไหนเขาได้หมด ก็เลยเจอกันตรงกลางพอประมาณครับ เกรงใจคนที่บ้านด้วย ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามผลงานของผมอีกชิ้นหนึ่งด้วยนะครับ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เบื้องหลัง MV ผ่านมาให้แค่จำ ของ พีท พีระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook