นัททิว เข้าตาเกาหลีดึงร่วมงานเป็นศิลปินประเดิมทำเพลง | Sanook Music

นัททิว เข้าตาเกาหลีดึงร่วมงานเป็นศิลปินประเดิมทำเพลง

นัททิว เข้าตาเกาหลีดึงร่วมงานเป็นศิลปินประเดิมทำเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้เป็นการเริ่มต้นในวงการเพลงที่ได้ต่อยอดสร้างสรรค์ผลงาน แนวเพลง ให้กว้างขึ้นสำหรับศิลปินไทย ที่ล่าสุดค่ายเพลงประเทศเกาหลี CJ Entertainment ที่ได้เล็งเห็นและสนใจในตัวศิลปิน อย่างหนุ่มที่มีเอกลักษณ์ในน้ำเสียงใส ๆ ทั้งพื้นฐานฟอร์มการเต้นที่โดดเด่น บวกกับการแต่งตัวที่อินแฟชั่นชัดเจนของหนุ่ม ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม (นัททิว AF5) สังกัด ทรู แฟนเทเชีย โดยหนุ่ม นัททิว จะบินไปทำงานเพลงยังประเทศเกาหลีในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ที่สำคัญมีแพลนนำเพลงใหม่มาประเดิมคอนเสิร์ต MNET Asian Music Awards ที่จะจัดขึ้นที่ฮ่องกงในปลายเดือนพฤศจิกายน ส่วนการเตรียมตัวของหนุ่ม นัททิว ก่อนบินไปทำเพลงและจะไปนานขนาดไหนไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย



........ครับ สิ่งแรกที่ทราบข่าวรู้สึกดีใจมาก ๆ มันเป็นอีกก้าวที่สำคัญมากในชีวิตผม คือเราใฝ่ฝันที่จะได้ทำงานในระดับต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกาหลี และการทำเพลงครั้งนี้ผมไปในฐานะศิลปินค่าย CJ Entertainment แต่ยังคงเป็นศิลปินค่าย ทรู แฟนเทเชีย ต้นสังกัดเดิมเช่นกันครับ ซึ่งจะบินไปทำเพลงในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ก็จะทำเพลงใหม่โดยมีศิลปินเกาหลีมาร่วมร้อง ซึ่งเป็นเพลงเร็วจะปล่อยโปรโมทประเทศเกาหลี ที่สำคัญในคอนเสิร์ต MNET Asian Music Awards ที่มีขึ้นทุกปี และในปีนี้จัดขึ้นที่ฮ่องกงในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง นัท เองก็จะนำเพลงใหม่ไปโชว์ ในฐานะนักร้องหน้าใหม่ด้วยครับ





.....ส่วนตัวก่อนบินไปก็ได้มีการเตรียมพร้อมในเรื่องของร่างกาย ภาษา เพราะเราอาจจะต้องเหนื่อยมากกว่าเดิมรู้มาว่าต้องฝึกอย่างหนัก สำหรับการเริ่มต้นในการเป็นศิลปินใหม่ ฝึกซ้อมเต้น ร้อง ระเบียบวินัยต่าง ๆ ร่วมกับทางทีมงานเกาหลี แต่ผมก็ตั้งใจและดีใจมาก ๆ ที่ได้รับโอกาสที่ดีและผมก็ค่อนข้างชื่นชอบศิลปิน เพลง ฟอร์มการเต้นของเกาหลีอยู่แล้ว ก็พยายามศึกษาในเบื้องต้นจากศิลปินของเขา ก็อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กันด้วยครับ นัทเองแม้อาจจะต้องไปนานนิดนึง อย่าเพิ่งลืมกันนะ รับรองจะนำเพลงใหม่ ที่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมและเป็นทางเลือกใหม่ให้แฟน ๆ ไทย ยังได้ติดตามกันเช่นเคยครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook