ไอน้ำ ส่ง ซุปตาร์ในใจเธอ ย้ำตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงโจ๊ะ | Sanook Music

ไอน้ำ ส่ง ซุปตาร์ในใจเธอ ย้ำตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงโจ๊ะ

ไอน้ำ ส่ง ซุปตาร์ในใจเธอ ย้ำตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงโจ๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไอน้ำ เศร้าไม่ลงส่งดนตรีชวนอารมณ์ดีแฝงแง่คิด ดันวงดนตรีร๊อกมหาชนตัวพ่อ ครองตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงโจ๊ะโดนใจโจ๋พร้อมเนื้อหาฮาอย่างมีสาระ ซุปตาร์ในใจเธอ ยังครองใจคอเพลงสมดีกรีตัวพ่อแนวเพลงร๊อกมหาชนของวง ไอน้ำ เพราะล่าสุดส่งงานเพลง ซุปตาร์ในใจเธอ มาเอาใจแนวขาโจ๋อีกครั้ง พร้อมกับโทนเพลงแนวโจ๊ะอารมณ์ดีฟังไปยิ้มไป วงไอน้ำ นำโดย “ฟลุค-จิตรกร บุญสอน (ร้องนำ)มาถึง ก๊อบ-อุดมชัย บุญพรหมอ่อน (เบส),ใหม่ สุขเดชะ (กลอง)และฟัก-เมธา พิเลิศ (กีต้าร์)



ที่ต่างคนต่างบอกว่าเนื้อหาของเพลงมาจากเรื่องใกล้ตัวและใกล้พวกตนมากๆ....เพลงนี้เป็นเพลงแนวสนุกโจ๊ะตามลายเซ็นของไอน้ำเลยครับ ไอน้ำสไตล์ เรายังคงคอนเซปต์เพลงสนุกอารมณ์ดีมีกวนๆ แต่เน้นฮามากกว่าหาเรื่องครับ เป็นเพลงที่เข้ากับช่วงเวลานี้เลยที่เห็นข่าวทำศัลยกรรมอัพหน้า อินเทรนด์เกาหลี หรือไปให้บทบาทกับเรื่องของหน้าตามากกว่าเรื่องจิตใจ ในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ของเราเรื่องราวจะเป็นหนุ่มหน้าบ้านๆทำมาหากินคนนึง แต่ไปหลงรักสาว

....และเห็นว่าสาวคลั่งไคล้ชื่นชมศิลปินเกาหลี ก็เลยเร่งทำงานเก็บเงินหวังจะไปอัพหน้า ทำตัวเพื่อให้สาวหันมารักตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วก็ได้พิสูจน์ว่าคนเราจะดูดีหล่อเหลามันไม่ได้อยู่ที่หน้าตา แต่ หล่อที่ใจ ในเพลงนี้ตอนจบคืออยากบอกว่าให้คนรักกันอยู่ด้วยกันที่จิตใจมากกว่าเรื่องหน้าตา และความอดทนขยันหมั่นเพียร แฝงไว้ใน มิวสิกวีดีโอเนื้อหาสนุกๆชวนอารมณ์ดีอมยิ้มไปด้วยกับมิวสิกวีดีโอด้วยกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook