เคพีเอ็น อวอร์ด 22 The battle series เปิดเวที ฟาดฝันเสียงดี | Sanook Music

เคพีเอ็น อวอร์ด 22 The battle series เปิดเวที ฟาดฝันเสียงดี

เคพีเอ็น อวอร์ด 22 The battle series  เปิดเวที ฟาดฝันเสียงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระเบิดความมันส์ ฟาดฝันกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตสัปดาห์แรกของ 10 คนสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 พรีเซ็นเต็ด บายรถยนต์นิสสันซิลฟี และธนาคารกรุงไทย ที่จัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ในธีม The battle series (เดอะแบทเทิล ซีรีย์) บทเพลงที่พวกเขาทั้ง 10 จากทีมสีแดง และ ทีมสีน้ำเงินเลือกมาแบทเทิลกัน ซึ่งงานนี้มีแฟน คลับสาวกเคพีเอ็น อวอร์ด นับพันคนต่างส่งเสียงเชียร์ และมาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่นฮอลล์



เริ่มประเดิมเวทีกันที่ เพลงสะพานเชื่อมดาว ซึ่งเป็นเพลงธีมของเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด พร้อมเปิดตัวพิธีกรคู่ขวัญคู่ใหม่บนเวที ต้นหอม –ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ บอย-พิษณุ เพชรเรืองรอง มาสร้าความสนุกสนานของการแบทเทิลกันได้อย่างมีสีสัน และถือเป็นครั้งแรกที่ เคพีเอ็นแบ่งคณะกรรมการออกเป็น 2 ฝ่าย ประกอบด้วย ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง ชมพู-สุทธิพงษ์วัฒนจัง และ ดีเจ.เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง ส่วนกรรมการที่ดูแลด้านการแสดงออก คือ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา และ ครูเจด้า-อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง

ต่อจากนั้นมาถึงโชว์จากผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายโดยเปิดเวทีด้วยการแบทเทิลระหว่าง สาวน้อยบ้านไร่ เก๋ เคพีเอ็น2 กับเพลงใหม่ที่สร้างปรากฎการณ์ระดับตำนาน Rolling in the Deep มาแบทเทิลกับ เพลงแดนซ์ระดับตำนาน ฝากเลี้ยง โดยหนุ่มน่านมาดกวน เต้ เคพีเอ็น8 จากนั้นเป็นการแบทเทิลกันของหนูน้อยตัวจิ๋ว จี เคพีเอ็น 3 กับผู้ชายอบอุ่น กู๊ด เคพีเอ็น 9 เมื่อหนุ่ม กู๊ดเสี่ยงที่จะรัก ในเพลงเล่นของสูง กับจีเสี่ยงที่จะเลิก ในเพลง เสี่ยงเหลือเกิน งานนี้แอบเห็นพี่ชายสุดหล่อของหนุ่มกู๊ด เกรท - วรินทร มาให้กำลังใจติดขอบเวทีอีกด้วย และมาถึงคู่ที่ 3 เมื่อเพื่อนรักต้องมาฟาดฟันกันในเพลงรัก2 ขั้วอารมณ์ระหว่างรักที่เพิ่งจบไปกับรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

โดยหนุ่มโอ๊ต เคพีเอ็น 4 มาในเพลงเจ็บแต่จบ จากนั้นหนุ่ม โอห์ม เคพีเอ็น 6 ก็ออกมาสร้างความสนุกสนานชวนมารักกันในเพลง“รักกันมั๊ย”ต่อด้วยโชว์ที่ได้รับเสียงกรี๊ดชื่นชมสนั่นฮอล์ลสำหรับหนุ่ม อดัม เคพีเอ็น5 ที่โชว์พลังเสียงได้อย่างบาดลึกอารมณ์ ในเพลง เงียบๆคนเดียว โดยมี หนุ่มแบงค์ เคพีเอ็น 7 โชว์เพลงอยากร้องดังดัง ออกมายียวน ชวนสนุก ทำให้คนในฮอลล์ลุกขึ้นแดนซ์ตามกันอย่างเต็มที่ ปิดท้ายด้วยสองตัวแม่ ฝั่งอินเตอร์และฝั่งไทย โดยสาวไหมแก้ว เคพีเอ็น 1 มาในเพลงLady marmalade ของ คริสติน่า อากีเลร่า แบทเทิลกับ เฟื้อง เคพีเอ็น 10 ในเพลงไม่ยากหรอก คริสติน่า อากีล่าร์ สร้างความร้อนแรงไปทั้งแจ้งวัฒนะ ฮอลล์



หลังจากนั้นทั้งฮอลล์ก็เต็มไปด้วยความลุ้นระทึกของแฟนคลับกับช่วงการประกาศผล โดยในปีนี้มีความพิเศษสุดไฮเทคกับการโหวตของ 200 ที่นั่ง VIP ในฮอลล์ ที่ผลคะแนนจะปรากฏบนจอแอลอีดียักษ์บนเวที ภายใน 5วินาที ผลปรากฏว่า หนุ่มอดัม เคพีเอ็น 5 ได้คะแนนไปอย่างท่วมท้น หลังจากนั้นสองพิธีกรออกมาประกาศคะแนนรวมจากที่นั่ง VIP และ คะแนนโหวตจากมหาชน และคะแนนกรรมการ ว่าใครจะอยู่หรือไปในสัปดาห์แรกนี้ผลปรากฎว่า จี เคพีเอ็น 3 และ แบงค์ เคพีเอ็น 7 เป็นคนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้ แต่กติกาเซอร์ไพรซ์ผู้เข้าแข่งขันของรายการยังไม่มีใครออกในสัปดาห์แรก จึงยืดอนาคตของทั้งสองได้ในสัปดาห์ต่อไป งานนี้แฟนคลับต้องลุ้นช่วยกันแบบสุดตัว

ส่วนในสัปดาห์ต่อไป (เสาร์ที่ 6 ต.ค.)ว่าที่นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยทั้ง 10 คน จะมาในธีมเพลงเป็น The Real me สุนทรีย์แห่งเสียงเพลง เพลงที่แสดงความเป็นตัวตนของพวกเขาทั้ง 10 คน เคพีเอ็น อวร์ด 22 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง KPN Close to You (เคพีเอ็น โคลส ทู ยู) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00-22.00 น.ทางเคเบิลทีวี เพลย์ ชาแนล พร้อมลุ้นและเชียร์ ไปกับพัฒนาการและความสามารถของผู้เข้าประกวดแบบเกาะติดขอบเวทีได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30น. ที่ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ โดยขอบัตรเข้าชมได้ด้วยการส่ง SMS พิมพ์T แล้วส่งมาที่ 4111955 หรือสามารถติดตามภาพคอนเสิร์ตแบบสดๆได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30-23.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เคพีเอ็น อวอร์ด 22 The battle series เปิดเวที ฟาดฝันเสียงดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook