คยูฮยอน (Kyu Hyun) แปลงโฉมเป็นร็อคเกอร์ใน NYLON | Sanook Music

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แปลงโฉมเป็นร็อคเกอร์ใน NYLON

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แปลงโฉมเป็นร็อคเกอร์ใน NYLON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คยูฮยอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปรากฏตัวในภาพแฟชั่นเดี่ยวนิตยสาร NYLON เดือนตุลาคม โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมในมาดของร็อคเกอร์ก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามองเป็นอย่างมาก คยูฮยอน เปิดเผยถึงคอนเซ็ปต์งานกล่าวว่า .....แม้ว่าภาพลักษณ์ของร็อคเกอร์อย่างที่เห็นกันในคลับจะทำให้ผมรู้สึกเคอะเขิน แต่ว่าการแปลงโฉมบ้างเป็นบางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เขากล่าว



คยูฮยอน พูดถึงฉายา ไอดอลอันตราย ที่ได้รับจากมาดพิธีกรรายการ MBC Radio Star กล่าวว่า ....ผมคิดว่านี่มันเพิ่งเริ่มต้นครับ ผมยังได้ถ่ายภาพเดี่ยวของ NYLON ด้วย เสริม ....ภาพลักษณ์ปกติของผมจะเป็นแบบไอดอลขี้เล่นมากกว่าอะไรที่กวนๆครับ เขาคลายความเข้าใจผิด

คยูฮยอน กล่าว ....ผมอยากลองแสดงเป็นตัวร้าย แล้วก็อยากร้องเพลงบัลลาดผู้หญิงเป็นเสียงของผมด้วยครับ พร้อมกล่าวว่าอยากจะร่วมงานเพลงกับรุ่นพี่ คิมดงรยุล รวมถึงความสนใจในกิจกรรมต่างๆที่หลากหลาย



อนึ่ง ทีมงาน NYLON เปิดเผยว่า .....คยูฮยอนสามารถเผยภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากมาดปกติได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะเป็นงานเดี่ยวแต่ท่าทางการโพสและอารมณ์ของเขานั้นทำให้บรรยากาศในกองสุดยอดมาก เขากล่าว พบกับ คยูฮยอน พร้อมวีดีโอบทสัมภาษณ์ได้ผ่านทาง NYLON และ YouTube NYLONTV รวมถึงภาพต่างๆได้ใน NYLON เดือนตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook