แบงค์ ซีควินท์ แท็กซี่ชนท้าย กระเด็นไกล 5 เมตร | Sanook Music

แบงค์ ซีควินท์ แท็กซี่ชนท้าย กระเด็นไกล 5 เมตร

แบงค์ ซีควินท์ แท็กซี่ชนท้าย กระเด็นไกล 5 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แบงค์ ซีควินท์ นักร้องหนุ่มค่ายอาร์เอส ประสบอุบัติเหตุถูกรถแท็กซี่ชนท้ายรถ หลังจากกลับจากรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ล่าสุดปลอดภัยได้รับบาดเจ็บที่ ซี่โครงซ้าย และไหล่ขวา...



เมื่อวันที่ 29 ก.ย.นายวีระชัย ลีฬหาทร หรือ แบงค์ ซีควินท์ นักร้องค่ายอาร์เอส กล่าว....เมื่อเวลา 01.00 น. หลังจากเดินทางกลับจากไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ โดยตนกำลังขับรถจากสี่แยกเกษตรนวมินทร์จะตัดเข้าถนนลาดปลาเค้า ได้มีรถแท็กซี่ขับเข้ามาชนกลางรถของตนเองเต็มๆ ทำให้รถยนต์โตโยต้า รุ่นอัลติสของตนกระเด็นไปไกลถึง 5 เมตร สภาพรถตอนนี้พังยับเยิน ไม่มีชิ้นดี






ภาพจากอินสตาแกรมหนุ่มแบงค์-ซีควินท์

.....ส่วนตนเองก็ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้เข้าโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการ โดยแพทย์ระบุว่ามีแต่อาการเจ็บที่ท้องช่วงล่างข้างซ้าย บริเวณชายซี่โครงซ้าย และก็หัวไหล่ด้านขวา ตอนนี้ได้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เรื่องคดีความทางตำรวจ สน.โคกคราม เจ้าของท้องที่ได้นัดให้คู่กรณีมาเคลียร์กันอีกรอบ

.........ผมตกใจมากครับที่มีรถมาชน ตอนนี้ยังมีอาการมึนอยู่เลย ขอบคุณแฟนเพลง และผู้ใหญ่หลายท่านที่เป็นห่วงครับ ผมเจ็บไม่มากครับ โดยแพทย์ให้พักรักษาตัวระยะหนึ่ง และต้องนัดมาตรวจร่างกายอีก แต่ไม่ได้กระทบงานมากนัก เพราะเป็นช่วงที่เตรียมตัวคอนเสิร์ต




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook