แบล็ค แจ็ค ขนลุก!! แฟน ๆ ส่งคลิปโชว์ของ | Sanook Music

แบล็ค แจ็ค ขนลุก!! แฟน ๆ ส่งคลิปโชว์ของ

แบล็ค แจ็ค ขนลุก!! แฟน ๆ ส่งคลิปโชว์ของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดคลิปที่แฟน ๆ ส่งมาโชว์พลังเสียงในกิจกรรม คนงมงาย โชว์เสียง โชว์สไตล์ เลยทำให้เจ้าของเพลงอย่าง แบล็คแจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ขนลุกไปตาม ๆ กัน เมื่อเห็นความสามารถของวัยรุ่นไทย ที่ส่งเสียงกันเข้ามาเพื่อชิงรางวัล ไปเรียนร้องเพลงกับ แบล็ค แจ็ค อย่างใกล้ชิด งานนี้เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า



......เห็นคลิปที่แฟน ๆ ส่งกันเข้ามาร่วมสนุกกันในกิจกรรม คนงมงาย โชว์เสียง โชว์สไตล์ นั้นเยอะมากครับ พอเปิดฟังไปเรื่อย ๆ ถึงกับขนลุกกันเลยทีเดียว (หัวเราะ) เพราะว่าเราได้เห็นถึงความตั้งใจของแฟน ๆ เห็นถึงความสามารถของทุกคน ซึ่งแต่ละคนก็มีความเป็นตัวของตัวเองแตกต่างกันออกไป ทำให้ แจ็ค รู้สึกดีใจนะ ที่ได้รู้ว่าเด็กไทยสนใจในเรื่องของดนตรี และก็มีความสามารถไม่แพ้ใครเหมือนกัน ก็ต้องขอบคุณน้อง ๆ แฟน ๆ ทุกคนที่ส่งคลิปเสียงมาร่วมสนุกกัน

ซึ่ง แจ็ค ก็ได้เปิดชมเกือบทุกอัน ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจมาเรียนร้องเพลงกับ แจ็ค ก็รีบส่งคลิปของตัวเองคัฟเวอร์เพลง คนงมงาย มาลุ้นเป็นหนึ่งใน 5 ผู้โชคดีกันนะครับ หมดเขตรับคลิปเสียงในวันที่ 28 กันยายนนี้ แล้วเจอกันนะครับ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/welovejack ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook