รูกกี้ บีบี ปลื้ม แฟนเก่า อย่าเอาอย่าง โดนใจคนอกหัก | Sanook Music

รูกกี้ บีบี ปลื้ม แฟนเก่า อย่าเอาอย่าง โดนใจคนอกหัก

รูกกี้ บีบี ปลื้ม แฟนเก่า อย่าเอาอย่าง โดนใจคนอกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนก็มีแต่แฟน ๆ ร้อง กันกระหึ่ม งานนี้เลยทำให้เจ้าของเพลงอย่าง 3 หนุ่มวง รูกกี้ บีบี บอยแบนด์ค่ายอาร์เอส ฯ ถึงกับปลื้มอกปลื้มใจยิ้มแก้มปริไปตาม ๆ กัน ซึ่งพวกเขาเปิดใจให้ฟังว่า



.....กระแสเพลง แฟนเก่า อย่าเอาอย่าง ดีมาก ๆ ครับ พวกเราได้มีโอกาสไปร้องเพลงตามจังหวัดต่าง ๆ แล้วทุกเวทีมีแฟนเพลงที่มาเชียร์พวกเรา เขาร้องเพลงนี้ตามได้ดังกระหึ่ม จนพวกเราขนลุกเลยครับ รู้สึกดีใจมาก ๆ นะ ที่ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่เพลงก็มีแฟน ๆ ชอบ คอยมาเชียร์ มาตามให้กำลังใจพวกเรา รูกกี้ บีบี อยู่ตลอด มันทำให้พวกเรามีกำลังใจในการทำงานมากขึ้นจริง ๆ ครับ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามผลงานเพลงของพวกเรา คอยมาเชียร์ มาพูดคุย ทักทายกับพวกเราอย่างสม่ำเสมอ เพลงนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 แล้ว

ยังไงก็อยากให้เพื่อน ๆ คอยติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้พวกเรา รูกกี้ บีบี กันไปตลอดนะครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อแฟน ๆ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ ติดตามฟังเพลงพร้อมชมมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลใหม่ แฟนเก่า อย่าเอาอย่าง เพลงซิงเกิ้ลที่ 5 ของ สามหนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตวง รูกกี้ บีบี กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook