เปิ้ล ดี๊ด๊า ฉายา เจ้าแม่แฟชั่น ปลื้มได้ ฟลุค คอยให้กำลังใจ | Sanook Music

เปิ้ล ดี๊ด๊า ฉายา เจ้าแม่แฟชั่น ปลื้มได้ ฟลุค คอยให้กำลังใจ

เปิ้ล ดี๊ด๊า ฉายา เจ้าแม่แฟชั่น ปลื้มได้ ฟลุค คอยให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความรัก กับหวานใจ ฟลุค ซีควิ้นท์ ก็หวานซะ จนหลายคนแอบอิจฉา ส่วนเรื่องงานก็รุ่ง เพราะล่าสุด แอ๊ปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช ได้ฉายา เจ้าแม่แฟชั่น ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมานั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการ App Store ทาง ช่อง Yakk Tv แถมงานนี้ยังได้ หนุ่มฟลุค คอยให้กำลังใจอีก ทำเอาเจ้าตัวออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ โดย แอ๊ปเปิ้ล เผยถึงเรื่องนี้ว่า



......จริงๆ แล้วเปิ้ลเป็นคนที่ชอบเรื่องแฟชั่น เรื่องการแต่งตัวอยู่แล้ว เปิ้ลว่าเป็นนิสัยของผู้หญิงทุกคน อย่างที่เขาว่ากันว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง พอรู้ว่าทาง Yakk Tv จะให้ทำรายการ App Store ซึ่งเป็นเรื่องราวของการอัฟเดทแฟชั่น พาไปช้อปปิ้ง เปิ้ลปลื้มเลย คือ มันเป็นตัวของเราอยู่แล้ว ปกติมีเวลาว่างเปิ้ลก็จะชอบเดินเล่น เดินสำรวจว่าตอนนี้แฟชั่นไหนกำลังมา เขาฮิตอะไรกัน เพื่อนำมาปรับใช้กับการแต่งตัวของเรา จะว่าไปแล้วรายการนี้เปิ้ลได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด อยากทำอะไรก็ทำ สามารถใส่ได้เต็มที่ และโชคดีที่มีพี่ฟลุคคอยให้คำแนะนำ เพราะว่าพี่ฟลุคเขาเป็นพิธีกรมาก่อน ชั่วโมงบินเขาจะเยอะกว่าเปิ้ล เขาก็จะนำแนะเรื่องการพูด เทคนิคการเป็นพิธีกรยังไงให้ดูเป็นธรรมชาติ นอกจากจะช่วยแนะนำการเป็นพิธีกรแล้ว พี่ฟลุคยังเป็นกำลังใจสำคัญในการทำงานด้วย เวลาเราเหนื่อย หรือ มีปัญหาอะไร สามารถปรึกษาพี่เขาได้ทุกเรื่อง เปิ้ล กล่าว

ติดตามความน่ารัก สดใส พร้อมทั้งอัฟเดทเรื่องแฟชั่นกับ แอ๊ปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช ในรายการ App Store ทาง ช่อง Yakk Tv ทีวี อันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง PSI ช่อง 12,Infosat,Idea sat,thai sat,leotech ช่อง 21 และเคเบิ้ล ทีวี ทั่วประเทศ ออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 21.00-21.30 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook