ปิดฉาก ชิก เมาน์เทนฯ 2 ครั้งสุดท้าย พลิกล็อก หนาวสุดชิลล์ | Sanook Music

ปิดฉาก ชิก เมาน์เทนฯ 2 ครั้งสุดท้าย พลิกล็อก หนาวสุดชิลล์

ปิดฉาก ชิก เมาน์เทนฯ 2 ครั้งสุดท้าย พลิกล็อก หนาวสุดชิลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รูดม่านปิดฉากเป็นครั้งสุดท้ายไปด้วยความสนุกสุดมันส์ชนิดพลิกล็อคฝนหายหนาวสุดชิลล์ไปแล้ว สำหรับมิวสิกเฟสติวัลภาคสนามกลางค่ายฝึก โดดหอ ยิงปืน ยืนเต้น เล่นยาวโดยศิลปินรั้วของชาร์ททุกคลื่นในชื่อ เป๊ปซี่ พริเซนต์ ชิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล (มัน ไก่ มาก 2) ที่งานนี้เจ้าพ่อเฟสติวัล ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม จากสังกัด เกเร ในเครือแกรมมี่ฯ



จัดทิ้งทวนให้แฟนๆได้จดจำเฟสติวัลในบรรยากาศ MILITARY THEME PARK MUSIC FESTIVAL ปิดตำนานเขาชนไก่ใน ค่ายฝึกนักศึกษาวิชาทหาร เขาชนไก่ จ.กาญจนบุรี เพื่อให้แฟนได้จดจำประวัติศาสตร์ครั้งหนึ่งกับความสนุกแบบลุยๆในค่ายทหารกัน ก่อนที่จะเตรียมกันไปมันส์กันต่อใน บิ๊ก เมาน์เทนฯ มัน ใหญ่ มาก 4 ในวันที่ 7-9 ธ.ค. นี้ ได้เวลาประตูเมืองไก่ แฟนเพลงเริ่มทยอยกลางแดดเปรี้ยงเข้างานมาด้วยความตื่นตาตื่นใจกับเมืองไก่ที่ถูกเนรมิตขึ้นในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 3 พร้อมร่วมกิจกรรมหน้างานทั้ง โดดหอ , ยิงปืน เสร็จ พอเวทีไก่ซึ่งใหญ่อลังการพร้อม เริ่มด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นต้อนรับดีเจโป้ง,เชาเชาและผู้พันเบิร์ด-วันชนะขึ้นทักทายก่อนนำสู่โชว์แรกคือวง เดอะมูส ที่โดดขึ้นเวทีมาเรียกน้ำย่อยด้วย จูบสุดท้าย , เจ้าชายกับเจ้าหญิง และเธอทำฉันเสียใจ , พลังแสงอาทิตย์ ที่กอดคอ โอม-ค็อกเทล และ เต๋า-สวีทมัลเล็ต มาฟิเจอร์ริ่ง กันให้แฟนทั้งร้องทั้งโดดเต้นกันยับ



ก่อนไปต่อด้วยหนุ่ม แสตมป์ ขึ้นมากล่อมแฟนปล่อยมุขฮาๆด้วย ชายกลางคน , ลืมไปก่อน , สบู่ , ความคิด และ ตาสว่าง ให้ได้ร้องตามกรี๊ดกันลั่น ตามด้วย 2 หนุ่ม ลิปตา ที่ คัตโต๊ะ กับ แทนขึ้นมากระตุ้นอารมณ์คนดูด้วยเพลงสนุกอย่าง ฝืน,ไม่ต้องขอโทษ , L.O.V.E , ทูมัช โซมัช เวรี่ มัช และ กำนันสไตล์(ที่ฮิตกันสุดยอดในยูทูป) เล่นเอาสาวกไก่ลุกแดนซ์กันเมามันส์และถึงคิวเซอร์ไพร์สโชว์ของ วง ซีล กอดคอ ป๊อด-โมเดิร์นด็อก มาปล่อยความมันส์ร่วมกันด้วย คำสาป , ดาว , เสี้ยม , สองรัก , ตาสว่าง และ บุษบา ที่พาเอาโดดกันพื้นสะเทือน

จนถึงเวลาประเดิมช่วงไฮไลท์ต้อนรับโชว์ครั้งแรกของ เจ๋ง สมาชิกใหม่วง บิ๊กแอส ที่งัดเอาแรก แดนเนรมิต ซิงเกิ้ลแรกออกมาเปิดตัวให้แฟนโดดกันและตามด้วยเพลงฮิตอย่าง ข้าน้อยสมควรตาย ,เล่นของสูง และ อย่างน้อย และถึงคิววงร็อกอย่าง สล๊อต แมชชีน ขึ้นมากระหน่ำเพลงร็อกด้วย ผ่าน , สวนดอกไม้ , ลืมโลก พระอาทิตย์ทรงกลด , ฝันและตามด้วยความมันส์ต่อกับ 25 HOURS ที่ขนเพลงฮิตอย่าง โลกใบใหม่, โลกของเธอ ทำได้เพียง และ ยินดีที่ไม่รู้จัก ให้แฟนโดด ร้อง เต้นกันมันส์สุดๆ จนมาถึงหัวหอกวงอินดี้อย่าง สครับบ์ ที่เอาเพลง ใกล้ ,เข้ากันดี , เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ , คำตอบ ฯลฯ มาให้แฟนมันส์สุดเหวี่ยงกันต่อ

จากนั้นถึงคิวนักร้องสาวมาดเซอร์คนเดียวของงาน ปาล์มมี่ ที่ขึ้นเวทีมาให้แฟนได้ระเบิดเสียงร้องเต้นพร้อมกันด้วย ติ๊กต็อก , คิดมาก , shyboy , ฟ้าส่งฉันมา , ร็อกสตาร์ซินโดรม(แจม ต้า-พาราด็อกซ์) , อยากร้องดังๆ , อู้วว์ , และ กา กา กา อย่างเมามันส์สนั่นเวที และถึงเวลาวงพาราด็อกซ์ ขึ้นมาสร้างความสนุกสนานด้วย บอลลูน และ ซักซี๊ด และเลี้ยงส่ง ที่ได้ โจ๊ก โซคูล ขึ้นมาแจมเมามันส์สุดๆ และตามด้วย คนบนฟ้า , ทีแต่เธอ และ รด. แดนซ์ ให้แฟนเย้วกันสนุกสุดฤทธิ์ ก่อนจะไปปิดด้วยความมันส์ของ ก้านคอคลับ และ ดีเจ สไปด้ามังกี้ กับ ดีเจลีโอ มาโชว์และเปิดแผ่นให้แฟนเต้นกันมันส์ยับทิ้งทวนเขาชนไก่ครั้งสุดท้ายด้วยลมหนาวชิลล์ๆทั้งคืน

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ปิดฉาก ชิก เมาน์เทนฯ 2 ครั้งสุดท้าย พลิกล็อก หนาวสุดชิลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook