ปั้นจั่น ปรี๊ดแตก! คนเม้าท์ ยิปซี คบเพราะเป้าบิ๊กเบิ้ม | Sanook Music

ปั้นจั่น ปรี๊ดแตก! คนเม้าท์ ยิปซี คบเพราะเป้าบิ๊กเบิ้ม

ปั้นจั่น ปรี๊ดแตก! คนเม้าท์ ยิปซี คบเพราะเป้าบิ๊กเบิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นหนุ่มฮอตขวัญใจชาวสีม่วงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่ล่าสุดโชว์หวิวถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปกให้กับนิตยสารอิมเมจจนกลายเป็นที่ฮือฮา ทำเอาสาวแท้สาวเทียมใจสั่นกันเป็นแถว ซึ่งกระแสตอบรับหนุ่มปั้นจั่นเผยว่ามีทั้งด้านดีและไม่ดี แต่คอมเม้นท์ที่ทำให้ตนปรี๊ดแตกเห็นจะเป็นพวกที่ชอบพาดพิงแฟนสาว ยิปซี-คีรติ หาว่ามาคบตนเพราะเป้าเบิ้ม!!



กระแสถ่ายหนังสืออิมเมจเป็นอย่างไรบ้าง
.....ฟีดแบ็กมีทั้งดีและไม่ดีครับ แต่อันนั้นผมยอมรับอยู่แล้ว เราคิดก่อนถ่ายว่ามันต้องเจอทั้ง 2 ด้าน สำหรับคำชมก็เป็นกำลังใจ สำหรับคำติก็เอามาปรับปรุงและแก้ไข หลายคนก็บอกว่าถ้าถ่ายอย่างนี้ก็ไปถ่ายโป๊เลยดีกว่าไหม สำหรับหนังสืออิมเมจที่ผมเลือกถ่ายเพราะเป็นหนังสือหัวใหญ่ ผ่านการกรองภาพมาแล้ว มันอยู่ที่มุมมองมากกว่าว่าถ้ามองเป็นแฟชั่นก็เป็น ถ้ามองอย่างอื่นผมไม่รู้

หลายคนมองว่าเป็นภาพโป๊?
.....หลายคนมองว่ามันสื่อเกินไป แต่ทำยังไงได้ในเมื่อคอนเซ็ปต์มันขายอันเดอร์แวร์ มันก็ต้องโฟกัสที่ตรงนั้น แล้วแต่มุมมองแล้วกัน ใครคิดยังไงก็ไม่ใช่เรื่องผิด



เสียเซฟล์ไหมที่คนมองอย่างนี้
.....ไม่ครับ ถ้าเสียเซลฟ์คงไม่ถ่ายตั้งแต่แรก แต่ติดนิดหน่อยที่มันไปกระทบถึงคนใกล้ตัว อย่างยิปซี มันก็มีกระแสที่ว่าเขามาคบกับผมเพราะไอ้นั่น ผมก็เสียใจนิดหน่อยที่คนพูดแบบนั้น สำหรับตัวผมเองไม่สนใจ ไม่แคร์แต่มันมีผลกระทบกับน้อง มันเสียเกียรติเขา ผมกับน้องคบกันมาอีกไม่กี่เดือนก็จะคบ 2 ปีแล้ว เราคบมาด้วยความเข้าใจ ที่ยังอยู่ด้วยกันเพราะเรารักกัน แค่นั้นเอง มันไม่มีเรื่องอื่น อันนี้เวลาพูดก็จะโมโหทุกทีที่คนไปพูดอย่างนั้น ฝากด้วยแล้วกันใครที่คิดอย่างนั้นก็ขอให้เปลี่ยนความคิด พยายามเข้าใจเราหน่อย เราคบกันที่หัวใจ ไม่งั้นมันคงไม่อยู่มาจนถึงขนาดนี้หรอก

ยิปซีว่าอย่างไรบ้าง
ยิปซีไม่ได้ว่าอะไรครับ เขาเข้าใจ มันมีกระแสแบบนี้ก็ทำให้บั่นทอนนิดหน่อย ถามว่าโกรธไหม โกรธครับ อย่างแรกคือคุณไม่ว่าผมคนเดียว แต่นี่พาดพิงไปถึงน้องด้วย ไม่ได้เกี่ยวกันเลย นี่มันเป็นงานของผม ถ้าจะโบ้ยมาขอให้ลงที่ผมคนเดียว

พอมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ยิปซีขอให้ลดงานตรงนี้ลงไหม
......ไม่ครับ เขาเคารพการตัดสินใจของผม และผมก็รู้ตัวว่าผมทำอะไรอยู่ มันเป็นการทำงานไม่ใช่เรื่องที่ผิด ผมก็ยังไหว้พระก่อนนอนเหมือนเดิม การถ่ายแบบกางเกงในไม่ได้ทำให้ผมเป็นคนที่ทรามลง

หลังจากนี้จะรับงานแบบนี้อีกไหม
......ก็มีคนติดต่อมาเยอะนะครับ แต่ขอเป็นแนวเซ็กซี่นิดหน่อยแล้วกัน

เวลารับงานแบบนี้มีปรึกษาใครไหม
.....ก็ปรึกษาคนใกล้ตัว ครอบครัวและยิปซี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผมเพราะผมโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ผมตัดสินใจเองผมก็นึกถึงผลกระทบที่มีต่อคนรอบข้าง แต่ครั้งนี้มันเป็นผลกระทบที่ออกแนวที่เราไม่ได้คาดคิด น่าเสียใจที่สังคมคิดกันอย่างนี้ เดี๋ยวมันหาคนเข้าใจยาก

ถามถึงความสัมพันธ์กับยิปซีเป็นอย่างไรบ้าง
....ก็ดีครับ

แต่ล่าสุดยิปซีโพสต์อินสตาแกรมประมาณว่าเราผิดแล้วผิดอีก
.....ก็เป็นเรื่องปกติ ขี้หึง เดิมทีผมเป็นที่บอกเข้าใจๆ แต่ไม่ได้เข้าใจจริงๆ หึงถึงที่สุด แต่ตอนนี้เข้าใจจริงๆแล้วก็ต้องปล่อยวาง

เวลาเขาน้อยใจ เราง้ออย่างไร
.....เวลามันจะช่วย เราก็แค่ปฏิบัติเหมือนเดิม เรื่องข้อเสียเราก็ต้องปรับปรุงและแก้ไข คนเราคบกันมาเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดหรอก อยู่ที่ว่าเราจะพยายามจูนให้ใกล้กันมากที่สุดเท่านั้นเอง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook