มนต์รัก Waka Waka! ชากีร่าประกาศตั้งท้องกับ เคราร์ด ปิเก้ | Sanook Music

มนต์รัก Waka Waka! ชากีร่าประกาศตั้งท้องกับ เคราร์ด ปิเก้

มนต์รัก Waka Waka! ชากีร่าประกาศตั้งท้องกับ เคราร์ด ปิเก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชากีรา ป๊อปสตาร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซค์ส่วนตัวแล้วว่า กำลังตั้งครรภ์ลูกให้กับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังเลือดกระทิงของ บาร์เซโลนา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมสั่งยกเลิกงานโชว์ตัวทั้งหมดเพื่อดูแลลูกในครรภ์



กองหลังวัย 25 ปี และนักร้องสาววัย 35 ปี เปิดใจคบหาเป็นแฟนกันตั้งแต่ปี 2011 และมีโอกาสควงคู่กันโชว์ตัวออกสื่อต่างๆอยู่เป็นระยะ แต่ในช่วงหลังมีข่าวหลุดมาว่า ชากิรา กำลังตั้งครรภ์ลูกของ ปิเก ทำให้สาวเจ้าต้องออกมาปฏิเสธข่าวนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุด เซ็กซี่สตาร์เจ้าของเพลง Waka Waka! ก็ออกแถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่ากำลังตั้งท้องลูกของ ปิเก อยู่ในเวลานี้ โดย ชากิรา เปิดเผยเรื่องนี้ว่า ......เท่าที่ทุกคนได้ทราบนั้นแหละ เคราร์ดและฉันมีความสุขมากที่จะได้ต้อนรับลูกคนแรกของเราในเร็วๆนี้

นอกจากนี้ ชากิรา ก็ได้ประกาศขอยกเลิกงานโชว์ตัวและคอนเสิร์ตของคลื่นวิทยุของเมือง ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 21-22 ก.ย. นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อดูแลลูกน้อยในครรภ์พร้อมกับให้สัญญากับแฟนเพลงทุกคนว่าจะกลับมาปรากฏตัวร้องเพลงให้ได้ฟังอีกในอนาคต ส่วน ปิเก้ ที่เพิ่งลงรับใช้ต้นสังกัดก่อนช่วยทีมเฉือนชนะ สปาร์ตัค มอสโคว 3-2 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ก็จำเป็นต้องหยุดพักรักษาตัวเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ด้วยกัน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่เท้าซ้ายขณะเล่นเกมนัดดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook