ว่าน โวรักลงตัวดีกว่าเก่า อุบ พิม ให้ของขวัญ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/14/72905/22076_002.jpgว่าน โวรักลงตัวดีกว่าเก่า อุบ พิม ให้ของขวัญ

    ว่าน โวรักลงตัวดีกว่าเก่า อุบ พิม ให้ของขวัญ

    2012-09-20T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาซักพัก สำหรับ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ แฟนหนุ่มของ พิม ซาซ่า ซึ่งได้มาเจอในงาน ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง ของ อิชิตัน ซึ่งผอมลงและดูดีขึ้นจนสงสัยว่าได้คนดูแลดีหรือเปล่าหนอ พอเข้าไปสอบถามเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้ทำอะไร น้ำหนักมันลดไปครับ ลดไปซักเจ็ดกิโลเริ่มจากที่ผมไปปั่นจักรยานนี่แหละครับ แล้วมันก็ลดไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันคล่องตัวขึ้น ก็เลยพยายามประคับประคองไว้ เขาบอกว่าคนจะเข้าสู่โซนแก่มันจะดูเด็กแปบหนึ่ง(หัวเราะ) ก็มีฟิตเนสบ้าง ตั้งใจลดตั้งแต่ตอนมีคอนเสิร์ตเมื่อตอนเดือนมีนาฯที่ผ่านไป หลังจากนั้นก็อย่างที่บอกว่ามันรู้สึกสบายดีก็เลยประมาณนี้ดีกว่า



    พิมชมไหมว่าดูดีขึ้น
    ไม่ชม ใครเขาจะชมกัน น่าเกลียด

    รีเทิร์นครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง
    ลงตัวดีครับ ก็ราบรื่น สบายๆ มันก็มีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย แต่ก็โอเคครับ ดีกว่าเดิมครับ

    วันเกิดเป็นยังไงบ้าง
    ผมก็แก่ลงอีกหนึ่งปี ที่เหลือก็ไม่มีอะไร

    มีของขวัญพิเศษอะไรไหม
    ก็มีนิดหน่อยครับ ธรรมดา วันเกิดผมนี่ก็จะตรงกับวันแม่ทุกปี ช่วงครึ่งเช้าก็จะเป็นของครอบครัว ครึ่งเย็นๆ ค่ำๆ ก็จะเป็นของเพื่อนฝูงกับพิมเขา ก็ว่ากันไป



    พิมพ์ให้ของขวัญอะไรเรา
    ไม่บอก ของขวัญเขาเก็บไว้ใช้เอง มันก็ต้องเป็นของใช้สิครับ จะให้บอกว่าของอุปโภคบริโภคงี้เหรอ(ยิ้ม) ถูกใจไหมนี่ผมว่าไม่ได้อยู่ของนะ มันอยู่ที่ใครให้เรา จริงๆ ไม่ต้องอะไรก็ได้ ไม่บอกหรอก เดี๋ยวเล็มๆ แบบนี้เดี๋ยวก็หลุด คือจริงๆ พูดได้ ก็เป็นของใช้นิดหน่อย เขาซื้อให้ก็ต้องใช้(ยิ้ม)

    เราซื้อของขวัญอะไรให้พิม
    ไม่บอก ไม่ซื้อเค้กครับ เพราะเค้กนี่ไปทุกที่เขาก็ซื้อเค้กให้ตลอด ผมก็ซื้อกล่องเค้กเอาไว้ใส่เค้กกลับบ้าน(หัวเราะ)

    เป็นของใช้หรือของแทนใจหรือเปล่า
    เรานี่หลักแหลมจริงเลย(ยิ้ม) ก็เอาของที่เขาซื้อให้เราวันเกิดให้เขาคืน จะได้วินทั้งคู่(ยิ้ม) ไม่ใช่แหวนครับ มันยังไม่ถึงตรงนั้นหรอกมั้ง ส่วนดินเนอร์เราทานทุกวันนะ ก็ไม่พิเศษอะไร อร่อยทุกมื้อ

    อร่อยเพราะไปกินกับใคร
    โธ่เอ้ย เขิน ก็ดีครับ คือผมไม่ชอบกำหนดนู่นนี่นั่น คือเราก็คุยกันทีละคนๆ มันก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องนะ ผมก็ว่าอย่างนั้น แล้วมันมีอะไรเท่าที่บอกได้ผมก็บอก ไม่ได้มีอะไรที่ต้องไม่บอก ส่วนที่ไม่บอกผมคิดว่าอะไรที่มันเป็นมุมส่วนตัวก็มีนิดเดียวครับ ที่เหลือก็รู้กันหมดอยู่แล้ว ไปไหนมาไหนก็เห็นๆ กันอยู่

    ได้ไปร่วมงานศพน้องมายด์ไหม
    ครับ ก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานศพของน้องมายด์อยู่หนึ่งวัน มันก็เป็นเรื่องที่หนักมากของครอบครัวมิ้นนะ ก็ไปร่วมแสดงความเสียใจ คือที่บ้านผมก็ไปกันหมดนะ มันเป็นเรื่องที่สะเทือนใจ แล้วบรรยากาศนี่ก็หม่นไปหมดเลย ที่หนักจริงๆ คือ คุณพ่อกับคุณแม่ ของมิ้นนะครับ ผมว่าคนเป็นพ่อแม่เรื่องนี้ถือว่าหนักจริงๆ ครับ

    ได้ให้กำลังใจไหม
    เหมือนเขาเองก็พยายามครองสติในจังหวะที่หลายๆ คนในบ้านกำลังแย่ ก็ควรจะมีเซ็นเตอร์ไว้คนหนึ่ง ที่ผมไปเจอเขาในงานเขาก็ดูโอเค เขาก็ต้อนรับแขกแทนในจังหวะที่คุณแม่กำลังเหนื่อย

    เราก็ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยให้เขา
    ผมก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่ามันไม่มีอะไร คือพูดได้นะครับแต่เราไม่ควรจะลากอะไรที่มันเกิดขึ้นกับบ้านเขา มันหนักพอแล้วอย่าไปมีข่าวที่เติมแล้วไม่ดีเลยครับ

    คอนเสิร์ตไปถึงไหนแล้ว
    คอนเสิร์ตจริงๆ พร้อมมากครับ เดี๋ยววันนี้ก็ต้องรีบกลับไปซ้อม คุณป๊อปกับอ๊อฟเขาก็รออยู่ คิดว่าน่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ดุเดือดกว่าปีที่แล้วอีก เมื่อปีที่แล้วว่าสนุกแต่ปีที่แล้วหนักกว่าเดิม เพราะว่ามีการซ้อมกับ อ.ต.ก. อาไก่ อาตุ่ย อาอ้น พี่คิ้มก็ซ้อมไปแล้ว ไม่มีใครยอมใครครับ หนักมาก และผมอยากจะให้จับตาดู อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ให้ดี เขาแจ้งเกิดแล้ว มันไมได้เกี่ยวกับการแต่งชุด มันอยู่ที่การแสดงออก เพื่อนผมคนนี้ซีซั่นนี้เขามาแน่

    คนเขาเดาว่าจะน้อยลง
    ก็เหมือนคราวที่แล้วก็ไม่สนใจฟังเพลง(ยิ้ม) เหมือนเป็นคนเสิร์ตเดียวที่เล่นช่วงร้องเพลงมีคนเดินไปห้องน้ำแต่ตอนพูดนี่นั่ง มันจะสลับกับคอนเสิร์ตอื่นๆ ที่พอพูดแล้วเดินไปห้องน้ำ ปีนี้น่าจะดุดันกว่าเดิมครับ