เจาะลึกทุกซอกมุม ตามดูวิถีชีวิตศิลปินแกรมมี่ | Sanook Music

เจาะลึกทุกซอกมุม ตามดูวิถีชีวิตศิลปินแกรมมี่

เจาะลึกทุกซอกมุม ตามดูวิถีชีวิตศิลปินแกรมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่นี่หมอชิตอาทิตย์นี่ พี่ ดู๋ สัญญา พร้อมพิธีกร ลิง และ นุ่น ที่วันนี้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตานัดเจอกันที่หน้าตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ตึกที่เป็นศูนย์รวมของคนทำงานบันเทิงและศิลปินดาราอยู่เยอะในอันดับต้นๆของประเทศไทยเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นตึกศูนย์รวมความบันเทิงเลยก็ว่าได้ วันๆมีศิลปินเข้าออกตึกนี้มากหน้าหลายตา แล้วเค้าเข้าไปทำอะไรกันบ้างในตึกแกรมมี่นั้นเป็นที่สงสัยใคร่รู้อันดับต้นๆ อีกเหมือนกันของคนนอกตึก วันนี้พี่ดู๋สัญญา และสองพิธีกรลิงและนุ่นจะพาผู้ชมออนทัวร์กันทั่วตึกทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่ห้องน้ำ



และห้องน้ำก็เป็นที่แรกเลยที่วันนี้ลิงพาเข้าไปสำรวจก็ได้จะเอ๋เจอกับ หนุ่มแบงค์ วงแดลช เข้าไปห้องซ้อมเต้นก็เจอศิลปินกับสาวๆ วงโอลีฟ พาไปห้องซ้อมร้องเพลงก็เจอเหล่า เดอะสตาร์ กำลังซ้อมร้องเพลงกันอยู่ เมื่อไปที่ห้องยิมก็เจอสามหนุ่มปากหวาน ว่าน ป๊อบ และอ๊อฟ กำลังฟิตหุ่นกันอยู่ ไปที่แอ็กแซ็กท์ เจอะหนุ่มป้อง ณวัตน์ และเหล่านักแสดงค่ายเอ็กแซ็กท์กำลังต่อบทซ้อมละครกันอยู่ ซึ่งงานนี้สาวนุ่นดูจะลัลลาสนิทสนมกับหนุ่มป้อง ณวัตน์ และพนักงานในเอ็แซ็กท์เป็นพิเศษ ซึ่งลิงกับพี่ดู๋ก็ถึงบางอ้อว่านุ่นกำลังจะร่วมงานกับที่นี่เร็วๆนี้ จากแอ็กแซ็กท์ก็ขึ้นไปต่อที่เอไทม์ มีเดีย คุยกับเหล่าดีเจ ทั้ง ดีเจไก่ สมพล , ดีเจตุ่ย ,ดีเจอ้อม สุนิสา และดีเจปุ๊กโกะ เรื่องการเตรียมความพร้อมในการโชว์บูทของบริษัทในงาน แกรมมี่ วันเดอร์แลนด์ มันหมด ยกตึก งานนี้เหล่าดีเจขอบอกว่าพร้อมมาก และรับประกันความแซ่บ



ฟังดีเจพูดแล้วก็อยากจะตามไปเก็บข้อมูลแบบรู้ลึกรู้จริงกับคนจัดงาน แกรมมี่ วันเดอร์แลนด์ เลยบุกไปที่ห้องทำงานของ ป๋าเต็ด ยุทธนา เพื่อให้มาเล่ารายละเอียดของงานให้ฟัง แต่ก่อนจะไปเจอป๋าเต็ดก็ได้เจอ พี่เบิร์ด ธงไชย ซะก่อน เลยขออัพเดทเรื่องราวชีวิตและงานของพี่เบิร์ด แล้วพี่เบิร์ดก็พาทุกคนไปหาป๋าเต็ด เพื่อขอรายละเอียดงาน GRAMMY WONDERLAND ซึ่งเป็นงานมหกรรมความบันเทิงแบบครบวงจร ที่จะทุกคนไปพบกับเบื้องหลังความสำเร็จอันหลากหลายตลอด 30 ปี ของแกรมมี่ 4 วันแบบเต็มๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 4 - วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 ชมเทปนี้แบบเต็มๆได้ ในรายการ ที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน นี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจาะลึกทุกซอกมุม ตามดูวิถีชีวิตศิลปินแกรมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook