โดม-แกงส้ม-ฮั่น เตรียมจับคู่จิ้น กับแฟนคลับ ถึงเนื้อถึงตัวเว่อร์ | Sanook Music

โดม-แกงส้ม-ฮั่น เตรียมจับคู่จิ้น กับแฟนคลับ ถึงเนื้อถึงตัวเว่อร์

โดม-แกงส้ม-ฮั่น เตรียมจับคู่จิ้น กับแฟนคลับ ถึงเนื้อถึงตัวเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ต Five Live Enter10 Concert เอนเตอร์เทนเว่อร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี ของรายการ ไฟว์ไลฟ์ ใครยังไม่มีบัตรต้องรีบจับจอง เพราะเป็นครั้งแรกที่ศิลปินจะยกทัพมาเอนเตอร์เทนแฟนๆ ให้บันเทิงสนุกสุดมันกันแน่นสเตจล้นเวที ครั้งเดียวที่ศิลปินจะโชว์กันสุดเว่อร์ เรียกได้ว่าไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน, บี้ สุกฤษฎิ์, โปเตโต้, ชิน ชินวุฒ, ไอซ์ ศรัณยู, ป๊อป ปองกูล, ลุลา, เต้น นรารักษ์, น้ำชา ชีรณัฐ, แก้ม วิชญาณี, นท พนายางกูร, กิ่ง เหมือนแพร, รุจ ศุภรุจ, โดม-แกงส้ม-ฮั่น เดอะ สตาร์ 8, เดอะ มูสส์, แคลช



กับโชว์เด็ดจาก พิธีกร และ Extra บ้าบอ และ 3 เทย ป๋อมแป๋ม-ก็อตจิ-กอล์ฟ จาก เทยเที่ยวไทย ที่การันตีว่าคุณจะได้เห็นบนเวทีนี้เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวในชีวิต ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่ ไบเทค บางนา Hall 106 โดยเฉพาะแฟนคลับเดอะสตาร์ โดม-แกงส้ม-ฮั่น งานนี้มีสิทธิ์ลุ้นเป็นคู่จิ้นของ 3 หนุ่มแบบถึงเนื้อถึงตัวถึงที่นั่ง

แกงส้ม เผยว่า .....ตื่นเต้นครับ เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ ที่มีศิลปินเยอะมาก ที่สำคัญเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะได้ร่วมเวทีกับศิลปินในดวงใจ อย่าง พี่บี้, พี่ดา, พี่ปั๊ป, พี่ป๊อบ ซึ่งมั่นใจว่าทุกคนจัดเต็มแน่นอน สำหรับพวกเราตอนนี้ก็ตั้งใจซ้อมกันเต็มที่เลย และพิเศษสุดๆ คือเราจะร่วมสนุกกับคนดู ด้วยการลงจากเวทีไปหาคู่ มาร้องเพลงและสนุกด้วยกันด้วย เป็นคอนเสิร์ตที่ไม่ควรพลาด รับรองว่าทุกคนโชว์เต็มที่ สนุกแน่นอนครับ







แฟนๆ จองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com โทร 02-262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 800 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมทั้งสะกดรอยความคืบหน้าคอนเสิร์ตได้ที่ www.facebook.com/fivelivefan และ www.gmm-tv.com/fivelive
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook