ฮั่น ปัดควงสาวดูคอนเสิร์ตแจงไปหลายคน | Sanook Music

ฮั่น ปัดควงสาวดูคอนเสิร์ตแจงไปหลายคน

ฮั่น ปัดควงสาวดูคอนเสิร์ตแจงไปหลายคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้จะเป็นข่าวกับสาวๆ บ่อย จนเจ้าตัวออกมาชี้แจงไม่หวาดไม่ไหว แต่ล่าสุดยังมีตาดีแอบเห็นหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ แอบควงสาวไปดูคอนเสิร์ต พอเจอหนุ่มฮั่นในงานการประกวดรอบตัดสิน โครงการ Robinson Shopping Bags Design Contest 2012 เจ้าตัวก็ได้มาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ....ก็ข่าวกับสาวช่วงนี้ก็คงมีแต่แฟนคลับครับ สาวที่ดูแลหัวใจตอนนี้ยังไม่มีครับ ยืนยันเหมือนเดิมครับว่าโสด ตัวผมเองเน้นทำการทำงานมากๆ อยากเน้นกับตรงนี้ก่อนเลย



ถ้าอยู่ดีๆ จะมีสาวๆ อยู่ข้างกาย ผมยังไม่มีให้เค้าขนาดนั้นครับ ตรงนี้เลยต้องแบ่งเวลา แค่ทุกวันนี้ออกจากบ้านก็มาทำงานเลย ส่วนเรื่องข่าวที่ควงสาวไปดูคอนเสิร์ต น่าจะเป็นคอนเสิร์ตคลับฟายเดย์ วันนั้นไปกันเยอะครับ เดอะสตาร์ 8 ไปกันเยอะมาก สงสัยจะเข้าใจกันผิด น่าจะเป็นพี่พีอาร์ที่ดูแลมากกว่า เพราะชีวิตทุกวันนี้ผมทำงานและก็อยู่กับพี่ที่ดูแล ผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามครับ

....แต่ผมว่ามันอยู่เราว่าจะมุ่งไปทำอะไร สำหรับผมตอนนี้ก็ไม่ได้ระวังอะไร ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ระวังอะไร ตัวเราก็ต้องเป็นตัวเรา ถ้ามีก็คงเห็นแหละครับ แต่ตอนนี้ก็ไม่มี ยืนยันว่าตอนนี้โสด ไม่มีซุ่มคบใคร สเปกสาวก็ที่ผมมองคงจะเป็นเรียบร้อบ แต่ไม่ใช่ว่าเฉี่ยวเปรี้ยวจะไม่ได้ ก็อยู่ที่ตอนนั้นด้วยแหละครับว่าจะใช่หรือไม่ใช่ เรื่องแฟนคลับหวง ผมว่าเค้าคงเข้าใจมากกว่าครับ ตอนนี้อย่างที่บอก ผมอยากทำงานเพื่อครอบครัวก่อนจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook