ได้เวลาเจมส์ โยกย้าย ส่ายเอว จนไม่อาจเปลี่ยนใจ!! | Sanook Music

ได้เวลาเจมส์ โยกย้าย ส่ายเอว จนไม่อาจเปลี่ยนใจ!!

ได้เวลาเจมส์ โยกย้าย ส่ายเอว จนไม่อาจเปลี่ยนใจ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จมส์เปิดสัญญาณความสนุก ดังลั่นสนั่นฮอลล์อิมแพค สมกับเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปี James Ruangsak Concert ได้เวลา...เจมส์ คอนเสิร์ตใหญ่ในชีวิต เจมส์ – เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่เจ้าตัวทำตามสัญญาเททั้งหัวใจ เล่นด้วยชีวิต โดยมี คุณสุรชัย – คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ มอบดอกไม้เป็นกำลังใจ ร่วมด้วย พลพรรคคนรักเจมส์ ทั้งศิษย์ใหม่ และ เก่า ตบเท้าเข้าร่วมกางแขนอ้ารับความสนุกพรึ่บพรั่บ อาทิ โฟร์ ศกลรัตน์ , แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ , รูกกี้บีบี , ใบเตย อาร์สยาม , เต๋า สมชาย , ลิฟท์ สุพจน์ ฯลฯ



ส่งสัญญาณเลิฟ ด้วยเพลงเปิดตัว ไซเรน เลิฟ, ได้เวลา...แจม, ข้าวมันไก่ ที่ชวนแฟนเพลงโยกย้าย ส่ายเอว กระจายความมันส์เต็มพื้นที่ ตามด้วยเพลงย้อนความทรงจำซุปเปอร์ฮิต คนแรก, โทรหากันหน่อย , หนึ่งนาทีของเราไม่เท่ากัน ที่ชวนกันซึ้งถ้วนหน้า จากนั้นกระชากอารมณ์ด้วยเพลงสนุกๆ ดีมากเลย และ โชว์สุดเท่ห์กับลีลาตีกลองทิมพานีของเจมส์ ในเพลง ฉันไม่ยอม ที่รัวความมันส์ใส่คนดูไม่ยั้ง ต่อเนื่องความโจ๊ะ โป๊งชึ่ง ด้วย ลูกทุ่ง 3 ช่า ชับ..ชับ..ชับ กับทัพหางเครื่องสุดอลังการ ออกมาวาดลีลาแดนซ์สะบัดแน่นเวที และจู่โจมความเร้าใจต่อเนื่องด้วยแขกรับเชิญ 3 สาว หน้าละอ่อน ที่หยิบเพลงประจำตัว ท่าประทับใจยอดฮิต มาสนองแฟนเพลงเต็มเหนี่ยว ไม่ว่าจะเป็น กระดุ๊ก กระดิ๊ก ของโมเม นภัสสร อ้อนไว้ ของอ้อน ลัคนา และ ถอนสายบัว ของนุ๊ก สุทธิดา ก่อนจะรวมพลังฟีเจอริ่งกัน ในเพลง UFO เรียกว่าร่อนความน่ารัก สดใส ได้เจ๋งไม่แพ้วันวานเลยทีเดียว



ต่อด้วยคอรัสสุดฮิปนามว่า โจอี้ บาซู ที่มาเป็นแขกรับเชิญคอรัสให้เจมส์ ในเพลง STAR , ด้วยไอรัก, จากนั้น เจมส์ขอโชว์เดี่ยวซีนอบอุ่น ตะเกียงหัวใจ ก่อนจะส่งต่อให้ แขกรับเชิญ 3 หนุ่ม บอยสเก๊าท์ โจ – ต๊ะ - ดิ๊บ ที่คงความกวน มาดเก๋า มาเขย่าความสนุกรับเสียงกรี๊ด ด้วยเพลง ปอด ปอด , คิขุอาโนเนะ , ขอคืน และส่งต่อเวทีคืนให้เจมส์มาโซโล่เพลงอกหักรักคุด อย่าง ไร้ตัวตน , คนโง่ ๆ , คนมันรัก , จบด้วยซีนซาบซึ้ง ทุกวินาที ที่กางแขนปล่อยความรัก ส่งพลังความอบอุ่นให้กับแฟนเพลงทุกคนได้อินกันทั้งฮอลล์ และปิดท้ายด้วยพลังเฮือกสุดท้ายที่ขาแดนซ์ต้องพับเก้าอี้ ลุกขึ้นมาเหวี่ยงแบบนันสต๊อป อกหักมารักกับผม , เดลิเวอรี่ , เทศกาลคนเจ็บอก , ข้าวมันไก่ และแถมท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดประทับใจจากเจมส์ ในเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ ที่ทั้งซึ้ง และ อิน กระแทกใจแฟนเพลง จนน้ำตาซึม เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ประทับใจแฟนเพลงให้หลงรัก จนไม่อาจเปลี่ยนใจ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ได้เวลาเจมส์ โยกย้าย ส่ายเอว จนไม่อาจเปลี่ยนใจ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook