พั้นช์ ปล่อยของ! ควบสองหวนคืนละคร | Sanook Music

พั้นช์ ปล่อยของ! ควบสองหวนคืนละคร

พั้นช์ ปล่อยของ! ควบสองหวนคืนละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แจ้งเกิดอย่างเต็มภาคภูมิกับผลงานเพลงมาแล้วหลายอัลบั้มมีเพลงฮิตเพลงดังมากมายอาทิ เราคงต้องเป็นแฟนกัน, คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ, ยิ่งกว่าเสียใจ,วางมือบนบ่าน้ำตาก็ไหล, ฯลฯ สำหรับนักร้องสาวตาดำๆ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร และเมื่อรับเล่นละครครั้งแรกซึ่งทำให้พั้นช์แจ้งเกิดบนจอแก้วเรื่อง ทัดดาวบุษยา ในบทบาทของไอ้ทัด ก็ตอบรับล้นหลามจนมีวลีฮิต เจ้าฮะ ติดตัวเป็นอีกหนึ่งโลโก้ของเธอมาจนถึงทุกวันนี้ และแฟนเพลง คอละคร ที่กำลังคิดถึงนักร้องนางเอกสาวตาดำๆ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร เตรียมเฮกันได้แล้วเพราะวันนี้เธอกำลังจะมีผลงานออกมาให้ฟังและชมไปพร้อมกันแบบเต็มอิ่มไม่มีอั้น เปิดประเดิมให้คอละครที่ยังประทับอกประทับใจกับวลีฮิต เจ้าฮะ และเฝ้ารอดูละครเรื่องใหม่ของเธอ



คราวนี้สมใจกันเสียที กับละครเรื่องใหม่ของพั้นช์ ที่ได้เล่นประกบคู่พระเอก หลุยส์ สก๊อต ละครรักโรแมนติก คอมมาดี้ เรื่อง ท่านชายในสายหมอก กับบทบาทความรักของสาวน้อยสามัญกับเจ้าชาย ซึ่งพั้นช์ทุ่มเทอย่างหนักต้องไปเรียนการร้องการรำ ลิเก การยิงธนู และอีกมากมายเพื่อให้แฟนของพั้นช์ที่รอชมได้อิ่มเอมไปกับละครเรื่องนี้ ซึ่งเตรียมลงจอทางช่อง 3 ในวันที่ 12 กันยายน นี้ และแน่นอนแฟนเพลงของพั้นช์ได้เฮเหมือนกัน เพราะพั้นช์ได้ส่งเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ประกอบละครเรื่องท่านชายในสายหมอกเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว ออกมาให้ได้ฟังไปพร้อมๆกับการดูละครแบบเต็มอิ่มจัดเต็มให้หายคิดถึงกันไปเลยทีเดียว ซึ่งพั้นช์ได้เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

สำหรับเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว เป็นเพลงประกอบละคร ท่านชายในสายหมอก เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงเรื่องราวความรักที่แตกต่างกันในหลายๆอย่างคนนอกมองว่าเราไม่เหมาะสมกันไม่คู่ควรกัน แต่เมื่อเรารักกันจึงอยากถาม อยากได้ความมั่นใจจากคนที่รักว่าเราไม่ได้ฝันไปคนเดียวใช่ไหม เพลงนี้จะเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของนางเอกในเรื่อง ที่เป็นแค่สามัญชนคนธรรมดา สไตล์เพลงช้าๆซึ้งๆในแบบที่พั้นช์ชอบและอีกอย่างทีมเพลงก็เคยทำงานด้วยกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรกรู้ทางกันอยู่แล้วด้วยทำให้ได้เพลงดีๆมาฝากทุกคนเสมอ ส่วนแฟนเพลงของพั้นช์ขอบอกว่าคิดถึงทุกคนมากตอนนี้พั้นช์กำลังเริ่มทำอัลบั้มชุดใหม่ไม่นานเกินรอเดี๋ยวเราก็จะได้เจอกันแล้วค่ะ ระหว่างนี้พั้นช์ก็ขอฝากซิงเกิ้ลเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว และละครเรื่องท่านชายในสายหมอกไว้ด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook