ต้อย เศรษฐา ใช้สิทธิช่วยนักล่าฝัน AF9 ให้ได้ไปต่อทั้ง 5 คน | Sanook Music

ต้อย เศรษฐา ใช้สิทธิช่วยนักล่าฝัน AF9 ให้ได้ไปต่อทั้ง 5 คน

ต้อย เศรษฐา ใช้สิทธิช่วยนักล่าฝัน AF9 ให้ได้ไปต่อทั้ง 5 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 9 ก้าวให้เกินฝัน ความฝันและความท้าทายที่เข้าใกล้จุดหมายของนักล่าฝันเพียงหนึ่งเดียว กับโจทย์เพลง เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกรประจำรายการที่เป็นที่เคารพรักของนักล่าฝันทุกรุ่น รวมถึงเป็นตำนานนักร้องชื่อดังแห่งวง The Impossible ด้วยเนื้อหาและทำนองเพลงที่โดนใจคนยุค 80 จึงทำให้บทเพลงของวงนี้ยังได้รับความนิยมและครองใจแฟนเพลงมาจนถึงปัจจุบัน และในวีคนี้นับเป็นวีคสุดท้ายแล้วที่นักล่าฝันทั้ง 5 คนที่เหลือได้ร่วมกันแสดง ณ ธันเดอร์โดม ก่อนจะขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ ในรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นวีคนี้จึงเป็นวีคที่ท้าทายความสามารถของนักล่าฝันทั้ง 5 คน เพื่อฝ่าด่านคะแนนนิยมจากผู้ชมและได้กลับเข้าสู่บ้านอีกครั้ง โดยคอมเมนเตเตอร์ในวีคนี้ ได้แก่ ไก่ สุธี แสงเสรีชน, แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม และ ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ



ประเดิมคอนเสิร์ตวีคที่ 11 ด้วยเซอร์ไพรส์แรกจากเพื่อนๆ เอเอฟ 9 ทั้ง 7 คนที่ได้ออกจากบ้านไป มาโชว์เพลงเมดเล่ย์ของ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา เล่นมาร้องเพลงเซอร์ไพรส์แบบนี้ ทำเอานักล่าฝันทั้ง 5 คนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ที่ได้เจอเพื่อนๆ นักล่าฝัน นึกถึงความทรงจำดีๆที่มีให้กัน คือ ความผูกพันของนักล่าฝันทุกรุ่นจริงๆ และหลังจากเซอร์ไพรส์ของเพื่อนๆ เอเอฟ 9 ได้ผ่านพ้นไป ก็ถึงคิวนักล่าฝันคนแรกของบ้านกับหนุ่มใต้หน้าตี๋ ไบรท์ V5 ในเพลง ไปตามดวง เพลงสนุกๆ ที่เนื้อหาสอดแทรกถึงชะตาชีวิตที่เราลิขิตเองไม่ได้ ซึ่งเราก็คงต้องยอมปล่อยให้เป็นไปตามดวง เพลงนี้ไบรท์ใช้ความสามารถในด้านการร้องได้อย่างดีเยี่ยม ได้รับคำชมจากครูในบ้านในวีคที่ผ่านมา และบนเวทีไบรท์ก็สามารถถ่ายทอดเพลงได้อย่างดีเยี่ยม จนได้รับคำชมจากบรรดาคอมเมนเตเตอร์ และแฟนๆ ผู้ชมทั้งฮอลล์ต่างปรบมือให้กำลังใจอย่างมากมาย



ตามมาด้วยสาวสวยรวยอารมณ์ขัน สาวโก๊ะประจำบ้านอย่าง เนสต์ V7 เพลง หัวใจเหิร เพลงของผู้ถูกปฏิเสธรักอย่างปวดใจ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งเพลงของสาวอารมณ์ดีประจำบ้านที่แสดงฝีมือในด้านการร้องได้อย่างอยู่หมัด มัดใจแฟนๆผู้ชม และเข้าถึงอารมณ์โหยหาอาลัยรักอย่างแท้จริง ถึงจะอารมณ์ดี นิสัยโก๊ะ แต่ถ้าเรื่องร้องเพลง หนูเป๊ะค่ะ สาวเนสต์ กล่าว และก็มาถึงสาว ไอซ์ V8 กับเพลง หนึ่งในดวงใจ เพลงหยอกเอิน แอบรัก ไม่กล้าบอกความในใจ โดยเพลงนี้เป็นหนึ่งเพลงที่ได้รับความนิยมและนำมาคัฟเวอร์ใหม่ในหลายเวอร์ชั่น ซึ่งเวอร์ชั่นในแบบของสาวไอซ์ ก็ทำออกมาได้อย่างน่าฟัง บวกกับเสียงร้องหวานๆ จึงทำให้วันนี้สาวไอซ์ได้รับคำชมจากบรรดาคอมเมนเตเตอร์มากมาย ตามมาด้วยหนุ่มน้อยทายาทไร่ส้มจากกำแพงเพชร โซ่ V1 ในเพลง เป็นไปไม่ได้ ด้วยเนื้อหาเพลงที่โดนใจคนช้ำรักที่พรรณนาถึงความเป็นไปไม่ได้ในความรัก เพลงนี้หนุ่มโซ่โชว์ลีลาท่าทาง บวกกับเสียงร้องที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทำให้เพลงนี้เป็นหนึ่งเพลงที่โชว์ในทุกศักยภาพของโซ่ ซึ่งมั่นใจว่าทำออกมาเต็มที่แล้ว ซึ่งก็ไม่เสียงแรงที่หนุ่มโซ่พยายามซ้อมมาทั้งสัปดาห์ และก็มาถึงคนสุดท้ายของวีคนี้กับสาวแคท V4 ในเพลง ขาดเธอขาดใจ เพลงนี้คือนิยามของคนเศร้าเหงารักอย่างแท้จริง สาวแคทเข้าถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลึกซึ้ง ทั้งคุณภาพเสียง ความสามารถและแววตาในการแสดง ทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีซของสาวแคท V4 เลยทีเดียว เก่งบวกสวย ช่วยกันส่งคะแนนโหวตให้สาวแคทด้วยนะจ๊ะแฟนคลับ ซึ่งนอกจากเพลงเดี่ยวแล้ว ในโจทย์เพลง เศรษฐา ศิระฉายา ก็ยังมีเพลงกลุ่มซึ่งเหล่านักล่าฝันออกมาโชว์กันแบบครบทีม โดยในเพลงแรกได้ โซ่ V1 และ ไบร์ท V5 มาร่วมขับขานเพลงระดับตำนานในเพลง หนาวเนื้อ เพลงดังที่ได้รับความนิยมจวบจนถึงปัจจุบัน ซึ่งสองหนุ่มร้องและประสานเสียงได้อย่างลงตัว ใช้ความสามารถและจุดเด่นของแต่ละคนได้อย่างน่าชื่นชม ตามมาด้วยกลุ่มสาวๆ ของบ้าน นำโดย แคท V4 เนสต์ V7 และ ไอซ์ V8 ในเพลงทะเลไม่เคยหลับ เพลงที่เปรียบเปรยความรักเหมือนทะเล ที่มีทั้งสุข เศร้า และช้ำรัก ซึ่งในเพลงนี้ ทั้งสามสาวผลัดกันร้องและประสานเสียงได้อย่างน่าฟัง นับเป็นอีกหนึ่งเพลงเด่นที่ได้รับคำชมของวีคนี้ พร้อมเสียงปรบมือมากมายด้วยความชื่นชมจากบรรดาแฟนๆ ผู้ชมทั้งฮอลล์ เป็นการปิดท้ายบทเพลงของ เศรษฐา ศิระฉายา ในเวอร์ชั่นนักล่าฝันอย่างแท้จริง

และก็มาถึงนาทีระทึกของวีคนี้อีกครั้ง เมื่อพิธีกรประจำรายการ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา และ หนุ่มเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ ได้ประกาศปิดโหวตของวีคนี้ นักล่าฝันทั้ง 5 คน ก็มายืนพร้อมกันบนเวทีอีกครั้ง โดยผลโหวตของนักล่าฝัน 3 คน ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในวีคนี้ ได้แก่ แคท V4 ไบร์ท V5 และ ไอซ์ V8 แต่เซอร์ไพรส์ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกรประจำรายการ และเจ้าของโจทย์เพลง เศรษฐา ศิระฉายา ขอใช้สิทธิพิเศษของตนเพื่อให้นักล่าฝันทั้ง 5 คนมีโอกาสที่จะได้ไปแสดงบนคอนเสิร์ตใหญ่ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวีคที่จะถึงนี้ ทำเอาผู้ชมทั้งฮอลล์เฮลั่น! และร่วมลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันหนึ่งเดียวของ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 9 ก้าวให้เกินฝัน บอกคำเดียวว่า ห้ามพลาดแม้เสี้ยวกระพริบตา!

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ต้อย เศรษฐา ใช้สิทธิช่วยนักล่าฝัน AF9 ให้ได้ไปต่อทั้ง 5 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook