หนุ่มเดอะบอททอมบลูส์ ปล่อยเพลง ขอให้ มากวนใจสาวๆ | Sanook Music

หนุ่มเดอะบอททอมบลูส์ ปล่อยเพลง ขอให้ มากวนใจสาวๆ

หนุ่มเดอะบอททอมบลูส์ ปล่อยเพลง ขอให้ มากวนใจสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงรักแบบหวานๆ ให้สาวๆได้เคลิบเคลิ้มไปหลายซิงเกิ้ล สี่หนุ่ม The Bottom Blues จึงขอเปลี่ยนอารมณ์เพลงด้วยการนำเสนอมุมมองความรักแบบขี้เล่น ในเพลง ขอให้ ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเป็นความรักแบบงอนๆ เป็นอีกมุมมองที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง เมื่อทะเลาะกับคนรัก หรือผิดหวังเราก็มักจะมีการต่อว่าต่อขาน ประชดประชัน ขอให้เธอผิดหวัง ขอให้เธอเสียใจ....แต่ลงท้ายในมุมน่ารักๆ ว่า สุดท้ายก็ ขอให้เธอกลับมาแล้วกัน



โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งร่วมกันของ แอมมี่ - ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ (ร้องนำ-กีต้าร์) และพี่โตน โซฟาโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงมือหนึ่งแห่งค่ายสนามหลวงซึ่งเพลงนี้เป็นสไตล์ Oldie Rock & Roll จะมีซาวด์ดนตรีในแบบย้อนยุคที่ผสมผสานกันออกมาเป็นเพลง ขอให้ ซึ่งถ้าแฟนๆได้ฟังแล้วต้องรู้อย่างแน่นอนว่าเป็น The Bottom Blues



สำหรับใครที่ประทับใจกับเพลง BABY I LOVE YOU , ไม่รู้ตัว ,ตะวันของหัวใจ เพลงประกอบละครเรื่องตะวันยอดรัก และเพลงพิเศษ ไอรดา ที่ แอมมี่ แต่งให้ไอด้า-ไอรดา ในวันแต่งงาน สามารถติดตามอัลบั้มเต็มในชุดที่สองภายใต้สังกัด สนามหลวงมิวสิค ได้ทุกแผงทั่วประเทศในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวพร้อมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งกับมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวอัลบั้มชุดที่สองของ The Bottom Blues ได้ที่ www.sanamluangmusic.com และแฟนเพจ www.facebook.com/TheBottomBlues



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook