เนย ปัดโพสต์อินสตาแกรมราวีสาวในสต็อก ดีเจ.ภูมิ | Sanook Music

เนย ปัดโพสต์อินสตาแกรมราวีสาวในสต็อก ดีเจ.ภูมิ

เนย ปัดโพสต์อินสตาแกรมราวีสาวในสต็อก ดีเจ.ภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เนย-วรัฐฐา อิมราพร หรือที่รู้จักกันใน เนย เนโกะจัมพ์ ถึงกับน้ำตาซึม และยอมรับว่าช่วงนี้ห่างๆ กันกับแฟนหนุ่ม ดีเจภูมิ หลังถูกกองทัพนักข่าวที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวหนัง สาระแน โอเซกไก สอบถาม ซึ่ง เนย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า (หัวเราะ) หัวใจสบายดีค่ะ กับพี่ภูมิก็ยังเหมือนเดิมค่ะ เราก็ยังคุยกันปกติค่ะ ก็ยังไม่ได้มีอะไรมากมายเท่าไร ยังเหมือนเดิมค่ะ แค่แบบเราหาเวลาเจอกันค่อนข้างยาก พี่เขาก็ยุ่งๆ เนยก็ยุ่งๆ อะไรแบบนี้ ก็ไม่ถึงกับนอยด์หรอกค่ะ แต่แบบว่าอาจจะเล็กๆ นิดหนึ่ง ผู้หญิงทุกคนก็เป็นปกติอยู่แล้ว บางมีมันก็มีช่วงเวลาว่างค่ะ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ว่าจะมาหาได้ทุกครั้งที่เขาว่าง เพราะว่าพ่อแม่เนยก็ค่อนข้างจะหวงเหมือนกัน ก็ไมได้ว่าจะเจอกันได้ง่ายๆ ขนาดนั้น



เห็นเขียนข้อความว่า Yes i really Hate You.
......ก็ไม่ได้อะไรค่ะ เฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวกับพี่ภูมิค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้อารมณ์เสียอะไรหรอกค่ะ อย่างบางที่เนยอาจจะเป็นคนใจร้อน อาจจะโผงผางลงอะไรไป แต่ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ

เกี่ยวกับสาวๆ ที่ถ่ายรูปกับภูมิหรือเปล่า
.....อุ้ย!! อันนั้นไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ เนยก็ไม่ได้คิดอะไรเลย คือมันเป็นงานของเขาค่ะ ผู้หญิงที่เขาเจอก็อยู่ในงาน เนยก็ไม่ได้คิดมาก มันก็เป็นหน้าที่เขาอยู่แล้วค่ะ เขาเป็นเอ็มซี ไปถ่ายรายการก็จะไปให้เขาเฉยๆ มันก็ไม่ได้ ไม่ค่ะ คือเนยไม่ได้หึง ไม่ได้หวงอะไรเขาเลยค่ะ อย่างที่บอกมันเป็นงานของเขา เนยก็ไม่อยากจะก้าวก่ายในส่วนตรงนี้อยู่แล้ว





คบกันถึงหนึ่งปีหรือยัง
.....โอ้ย ยังเลยค่ะ ยังไม่ถึงขนาดนั้นเลยค่ะ

เวลาจะคุยกันคุยยังไง
.....ก็...อาจจะมีคุยโทรศัพท์บ้าง คุยไลน์บ้าง

ในอนาคตเรื่องเวลาจะเป็นปัญหาไหม
.....ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ก็ต้องดูต่อไป เพราะว่าในความรู้สึก เนยคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา ถึงตัวเราอาจจะไม่ได้เจอกันตัวพี่ภูมิเองก็น่าจะเข้าใจค่ะ แล้วเนยก็เข้าใจเขาด้วย

เวลามีปัญหาจะเคลียร์กันยังไง
.....เวลามีอะไรก็พูดกันตรงๆ อยู่แล้วค่ะ ก็ไม่อยากจะเก็บเอาไว้คิดเพราะเดี๋ยวมันจะเป็นปัญหา

ยืนยันสถานะตอนนี้หน่อย
.....ก็ยังดูกันอยู่ค่ะ ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook