Live Chat : เบลล์ นันทิตา | Sanook Music

Live Chat : เบลล์ นันทิตา

Live Chat : เบลล์ นันทิตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เบลล์ นันทิตา นักร้องที่เซอร์ไพรส์คนดูทั้งประเทศ!!จากเวทีการประกวด Thailand’s Got Talent ด้วย 2 โทนเสียง 2 ความรู้สึก ที่ให้อารมณ์แตกต่าง ทั้งในแบบชายหนุ่ม นุ่ม ลึก และเสียงหวาน ใส ในแบบหญิงสาว อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ วันนี้ เบลล์ ได้เดินทางมาถึงช่วงเวลาที่เธอเคยฝันมาตลอด นั่นก็คือการมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง กับอัลบั้มที่ใช้ชื่อเของเธอเองว่า เบลล์ นันทิตา



อัลบั้มนี้เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก เสียงที่เปลี่ยน กับเรื่องราวความรักของคนสองคนที่เปลี่ยนแปลงไปและ เพลงนี้ก็ทะยานขึ้นไปอยู่บนอันดับ 1 ของทุกชาร์ตทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว รวมถึงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ที่ได้สร้างกระแสการเข้าไปชมใน Youtube ไปกว่า 11 ล้านวิวอีกด้วย และสามารถติดชาร์ทเพลงฮิตของสนุกเรดิโออย่างรวดเร็วด้วยจำนวนยอดคลิกถล่มถลาย!! และซิงเกิ้ลล่าสุด Paradise (พาราไดซ์) ก็เพราะติดหูคนฟัง ทีมงานสนุกจึงไม่รอช้าคว้าตัว สาว 2 เสียงที่เปลี่ยนมานั่งเม้าส์ให้หายสงสัย Live Chat ตอบทุกข้อข้องใจจากแฟนๆ พร้อมโชว์เสียงสาว และเสียงแมน เลียนแบบเสียงฮากระจาย



แถมยังใจดีโชว์พลังเสียง แบบสั่งได้ ขอมาร้องไป จาก แฟนๆ Live Chat สาวเบลล์โดนเซอร์ไพร์สจากทีมงานสนุกด้วยการทำ MV กัมนัง สไตล์ ล่าสุดในแบบฉบับของ เบลล์ นันทิตา เรียกว่างานนี้มี อึ้ง ทึ้ง ฮา แถมด้วยคลิปอวยพร จากพี่ชายใจดี กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เรียกว่าเซอร์ไพร์สสุดๆ เบลล์นั่งยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว ว่าแล้วไปชมภาพเบื้องหลังบรรยากาศ Live Chat พร้อมคลิป วีดีโอย้อนหลังกันได้เลย!!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Live Chat : เบลล์ นันทิตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook