เชน-ธนา เผยนาทีชีวิตเคยคิดสั้น!!! | Sanook Music

เชน-ธนา เผยนาทีชีวิตเคยคิดสั้น!!!

เชน-ธนา เผยนาทีชีวิตเคยคิดสั้น!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาเป็นแขกรับเชิญถ่ายทอดประสบการณ์ลี้ลับในรายการ ดาราอาถรรพ์ ทางช่อง 8 ใครจะไปรู้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตของนักร้องหน้าใสขวัญใจสาวๆ อย่าง เชน-ธนา ลิมปยารยะ เคยคิดอยากตายมาแล้ว แต่อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาคิดแบบนี้...?!?



เชน-ธนา เปิดเผยเรื่องลับในใจนี้ว่า .....ก่อนอื่นเชนต้องบอกว่ารายการ ดาราอาถรรพ์ เป็นรายการแรกที่เชนมาเปิดใจเรื่องที่ตัวเองอยากตาย ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลยแม้แต่คนในครอบครัว สาเหตุที่ทำให้เชนอยากตายมาจากช่วงแรกๆ ที่วงแตก ชีวิตในตอนนั้นสำหรับเชนเรียกว่าแย่มากๆ เครียดไปหมดทุกอย่างในชีวิต ตอนนั้นยังเรียนไม่จบด้วย พอวงแตก ชีวิตเป๋เลย สับสนในชีวิตไม่รู้จะเอายังไงดี ไม่กล้ากลับบ้าน ไม่กล้าขอเงินที่บ้าน เพราะไม่อยากให้พ่อ-แม่ไม่สบายใจ ช่วงนั้นแม่ก็ป่วยเป็นเนื้องอกในสมองด้วย ทั้งๆ ที่มีเงินติดตัวอยู่ 100 บาท ตอนนั้นเลี้ยงสุนัขด้วย ซื้ออาหารสุนัขไปอีก 80 บาท เหลือเงิน 20 บาท

......เวลาไปกองถ่ายเชนต้องแอบขโมยข้าวกองกลับห้องพัก เพราะเราไม่มีเงินเลย พอกลับมาคิดทบทวนก็ยิ่งทำให้เราเครียด เริ่มมีความคิดอยากตาย ไม่อยากอยู่แล้ว แต่ไม่อยากฆ่าตัวตาย เพราะกลัวบาป เวลาขึ้นเครื่องบินทุกครั้งผมจะสวดมนต์ขอให้เครื่องบินตก ขับรถก็อยากให้เกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เราตาย แต่มาคิดได้ว่าความตายไม่ใช่ทางออกของปัญหา ตอนที่ฝันว่าขับรถชนแล้วตาย มีใครคนหนึ่งเดินมาบอกว่า หนูยังไม่ถึงฆาตนะ จะกลับขึ้นไปไหม เราก็ตอบไปว่า .....ไม่กลับ ผมเหนื่อย ผมไม่อยากอยู่แล้ว แล้วเราก็นิ่งไปนานมาก พยายามลืมตาให้ตื่นก็ไม่ได้ จนเรากลัว สักพักเราก็เห็นคนนุ่งขาวห่มขาวมานั่งข้างๆ เขาบอกเราว่าเป็นเจ้าหญิงนิทรานอนอยู่โรงพยาบาล หาทางกลับบ้านไม่ได้ พอได้ยินแบบนี้ก็ยิ่งกลัว ทำให้คิดได้ว่าทำไมเราโง่แบบนี้ ทำไมเราอ่อนแอขนาดนี้

.......แล้วผู้หญิงคนเดิมก็เดินมาอีกครั้งถามเราว่า กลับไปได้แล้ว กลับไหม เรารีบตอบเลยว่ากลับครับ พอตื่นมารีบเอาดอกไม้ไปกราบเท้าพ่อกับแม่ทันที รู้สึกทำผิดกับพ่อและแม่มาก หลังจากนั้นก็พัฒนาตัวเอง จนมาถึงทุกวันนี้ผ่านไป 3-4 ปีมาแล้ว สำหรับใครที่กำลังเจอเรื่องราวที่แย่ๆ ทำให้ท้อแท้ในชีวิต การฆ่าตัวตายไม่ใช่ทางออกหรือการแก้ปัญหาที่ดีเลย นอกจากจะทำให้คนที่รักเรา ครอบครัวเราเสียใจแล้วยังเป็นบาปติดตัวเราไปด้วย อยากให้ทุกคนมีสติและมีกำลังใจที่ดี ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอครับ

นอกจากประสบการณ์ของ เชน-ธนา ลิมปยารยะ แล้ว ยังมีเรื่องราวลี้ลับอีกมากมายให้คุณรอพิสูจน์ ติดตามชมได้ใน ดาราอาถรรพ์ วันศุกร์ที่ 7 ก.ย. นี้ เวลา 22.00-23.00 น. ทาง ช่อง 8



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook