เบนซ์ พริกไทย รับประกันความแรง!!! | Sanook Music

เบนซ์ พริกไทย รับประกันความแรง!!!

เบนซ์ พริกไทย รับประกันความแรง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจาก เบนซ์ พริกไทย ปล่อยผลงานล่าสุด คนเพิ่งจะโสด กระแสตอบรับก็ดีเกินคาดทั้งเพลงทั้งมิวสิกวิดีโอ ตอนนี้ใครได้ฟังเป็นต้องอิน แล้วถ้าใครที่เพิ่งโสดหมาด ๆ ก็คงอินจนน้ำตาไหล ไปกับมิวสิค ฯ เพลง คนเพิ่งจะโสด นอกจากจะได้เสียงร้องที่บาดหัวใจของ เบนซ์ พริกไทย มาถ่ายทอดอารมณ์เพลง ด้วยงานนี้ยังได้นักแต่งเพลงมือฉมัง บั๋ง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านทางเนื้อเพลงให้อีกด้วย ซึ่ง เบนซ์ เล่าว่า



เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับพี่บั๋งคะ ตอนแรกก็เกร็งมาก เพราะพี่บั๋งแต่งเพลง ดัง ๆ มาเยอะ และก็ทำเพลงให้กับศิลปินคุณภาพมาเยอะมาก แต่พอได้ร่วมงานกัน พี่บั๋งใจดีมาก คอยสอน คอยแนะนำ เบนซ์ อยู่ตลอด และที่ปลื้มสุด ๆ ก็คือ ก่อนทำงานเพลง ซิงเกิ้ลนี้ เบนซ์ ก็ได้คุยกับพี่บั๋งก่อน พี่บั๋งได้ถามความคิดเห็นเราว่าชอบไม่ชอบอะไร อยากทำเพลงแนวไหน พูดง่ายๆ พี่บั๋งเป็นคน open มาก เปิดรับความคิดเห็นของ เบนซ์ ทุกอย่าง ส่วนเรื่องเนื้อหาของเพลงที่มีคนมองว่ามันตรง และแรงไปรึเปล่า เบนซ์ กับพี่บั๋งก็เคยคุยกันเรื่องนี้นะ เพราะเพลงที่ผ่านๆมาของ เบนซ์ เนื้อหาจะตรงๆ แรง ๆ ซึ่งพี่บั๋งก็มองว่า เพลงสมัยนี้ มันไม่ต้องมาแอ๊บหรือพูดอ้อมๆ กันแล้ว เอาเนื้อหาแบบตรงๆ นี่แหละเข้าใจง่ายดี ไม่ต้องไปแปลอะไรเยอะ

ซึ่ง เบนซ์ เองก็เห็นด้วยกันจุดนี้คะ ยังไง เบนซ์ ก็ต้องขอฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่นี้ คนเพิ่งจะโสด ซึ่งถ้าดูมิวสิค ฯ เพลงนี้แล้ว เบนซ์ คิดว่า ก็คงต้องมีอินกันบ้าง ว่าถ้าเกิดคุณอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แล้วจะเป็นอย่างไร ส่วนคนที่ยังไม่เคยฟัง ไม่เคยดู คนไม่เคยโสด ไม่รู้หรอกว่าอาการเหงาตาย....มันทรมานแค่ไหน ถ้าอยากรู้ต้องดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook