เป้ไม่สนโดนด่าร้องเพลงเพี้ยน เดินหน้าวางอัลบั้มใหม่ปลายปี | Sanook Music

เป้ไม่สนโดนด่าร้องเพลงเพี้ยน เดินหน้าวางอัลบั้มใหม่ปลายปี

เป้ไม่สนโดนด่าร้องเพลงเพี้ยน เดินหน้าวางอัลบั้มใหม่ปลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ เผยป่วยเส้นเสียงอักเสบดีขึ้นแล้ว สาเหตุมาจากการใช้เสียงโดยมาจากลำคอมากเกินไป ยันไม่ต้องไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม สามารถฝึกได้ด้วยเอง ยันที่ผ่านมาร้องเพลงไม่เคยเพี้ยน!!!! แย้มปลายปีมีอัลบั้มใหม่วางแผง เจอหนุ่มเป้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง เขาเรียกผมว่าความรัก เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 55 ที่เอสพลานาด ผู้สื่อข่าวรักดาราก็ขอเข้าไปสอบถามถึงวันเกิดอายุครบ 28 ปี ว่ามีใครแอบให้ของขวัญเซอร์ไพรส์บ้าง



.......วันเกิดปีนี้อายุครบ 28 ปีเต็มครับ ก็รู้สึกเด็กเหมือน 18 เลยครับ ก็ยังสนุกสนาน ยังเป็นผู้ใหญ่ที่เด็กเหมือนเดิมครับ (วันเกิดปีนี้ไปทำอะไรมาบ้าง) เมื่อวานไปทำงานแล้วก็มีแฟนๆ ให้ของเยอะมากครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ นะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ เขารวมทีมกันมาจากหลายสารทิศเลยครับ เอามาให้กับตัวเลยครับ เราก็ตกใจแล้วก็ดีใจที่ได้เจอแฟนๆ แล้วเค้าก็ให้ของเราเยอะมาก ก็มีเป็นตุ๊กตาผมใส่หมวกไก่ครับ ก็น่ารักดีครับ แฟนคลับให้

แล้วมีของขวัญอะไรให้ตัวเองบ้าง
.....ช่วงหลังผมซื้อของเยอะมาก ก็เลยคิดว่าพอสักทีเถอะ (หัวเราะ)

มีแพลนทำโปรเจกต์อะไรใหม่ๆบ้างในชีวิตอายุครบ 28 ปีแล้ว
.....ออกอัลบั้มเดือนพฤศจิกายน ไม่ก็ปลายตุลาคม-พฤศจิกายน ชุด 2 อัลบั้มเดี่ยวครับผม กลมกล่อมขึ้น ไพเราะขึ้น เพี้ยนขึ้นครับผม ก็บ้าๆ ไปเลย แล้วก็มีหนังเรื่อง เขาเรียกผมว่าความรัก 11 ตุลาคมครับ แล้วก็มีไปเที่ยวประเทศอิตาลีกับช่อง 9





ถามถึงอาการป่วยเส้นเสียงอักเสบตอนนี้อาการเป็นอย่างไรบ้าง
......มันเหมือนกับเป็นกล่องเสียงอักเสบ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่มาก เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หมอบอกต้องใช้เวลาครับเพราะเราเป็นคนใช้เสียงไม่เป็น ดูแลสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ ก็เลิกทุกอย่างครับ เลิกกินนม กาแฟ ช็อกโกแลต น้ำอัดลม ของเปรี้ยว ก็จะมีผลระยะยาวประมาณสองเดือนครับ อัลบั้มใหม่เดินทางใกล้จะเสร็จแล้ว รอเสียงเพื่ออัดร้องอยู่ครับ ต้องรอครับ แต่สองสามวันนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้วครับ

ยังกังวลอะไรไหม
.....กลัวครับ แต่ว่าตอนนี้เริ่มทำใจได้ เริ่มเข้าใจมันมากขึ้นว่ามันใช้ได้ หมอบอกว่าตอนนี้มันใช้ได้ แต่ว่าใช้ได้เบาๆ อย่าไปคำรามเหมือนเดิม แต่ต้องหัดเปลี่ยนวิธีร้อง ผมก็ไม่ได้ไปเรียนครับ เรารู้สึกว่าร้องยังไงก็ได้ไม่ให้มันเจ็บมากขึ้น เพราะเราร้องเเบบใช้คอมาตลอด

กับกระแสที่คนติว่าเป้ร้องเพลงเพี้ยนรู้สึกอย่างไรบ้าง
.....คือมันร้องไม่เพี้ยนอยู่แล้ว (หัวเราะ) ยืนยันว่าร้องไม่เพี้ยน แต่ว่าส่วนใหญ่จะไม่เข้าหู เพราะว่าเพลงมันเป็นอย่างนั้น มันก็เลยไม่เข้าหูแต่ว่าเสียงคงไม่เพี้ยน หมายถึงว่าสไตล์มันก็เป็นอย่างนี้ สไตล์มันคงไม่เข้าหูเองมากกว่า ความจริงแล้วเพลงที่ออกมาเพลงแรกมันก็ค่อนข้างที่จะตลกโปกฮา เฮฮา สนุกสนานใช่ไหมครับ แต่มันจะมีความซีเรียสมากขึ้นเรื่อยๆ ครับผม แต่ว่าก็เป็นตลกร้ายที่คนฟังก็ เฮ้ย...ตลกจริงเปล่าเนี่ย มันด่ากูอยู่หรือเปล่า แซวโน่นแซวนี่แล้วก็เพลงรักซึ้งๆ ก็มีครับ ก็อยากให้ฟังกันครับ อีกสักพักนึงได้ฟังกันแน่นอนครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook