ไบรท์ ดวงแข็ง อยู่ต่อ เซอร์ไพรส์สุดพิเศษของวีคนี้ | Sanook Music

ไบรท์ ดวงแข็ง อยู่ต่อ เซอร์ไพรส์สุดพิเศษของวีคนี้

ไบรท์ ดวงแข็ง อยู่ต่อ เซอร์ไพรส์สุดพิเศษของวีคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปรากฎการณ์ความมัน และกระแสที่แรงอย่างต่อเนื่องของสุดยอดเรียลลิตี้ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 9 ก้าวให้เกินฝัน เข้มข้นขึ้นทุกขณะกับวีคที่ 10 ของการแข่งขัน ในโจทย์ละครเวทีแบบมิวสิคัล เรื่อง กอง มัน ฮา แนว คอมเมดี้ ในแบบฉบับของเอเอฟกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายหนังย้อนยุค ซึ่งทำให้เกิดความรักและความผูกพัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่วัดความสามารถของนักล่าฝันในด้านการแสดง เพื่อให้เข้าถึงบทตัวละคร บวกกับอารมณ์และไหวพริบ ต่างๆ ที่จะทำให้โชว์นี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด



โดยในวีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์ฝีมือดีฝีปากคมอย่าง ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และ แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม มาร่วมชมการแสดงและคอมเม้นท์บรรดานักล่าฝันทรู เอเอฟ 9 เริ่มที่ตัวละครแรกในโจทย์ละครเวที เรื่อง กอง มัน ฮา กับหนุ่มหล่ออย่าง ไบร์ท V5 ที่ต้องมารับบทผู้ช่วยผู้กำกับซึ่งเผลอใจไปชอบนางเอกสาวในกองละคร โดยวีคนี้ไบร์ทมาในเพลงก้อนหินละเมอ ของศิลปิน Soul After Six เพลงที่สื่อถึงการแอบรักแต่ไม่ยักจะกล้าบอก เลยต้องเก็บความรู้สึกไว้ภายใน ทำเอาผู้ชมต้องมนต์กับบทเพลงซึ้งๆ ที่หนุ่มไบร์ทถ่ายทอดได้แบบโดนใจไปเต็มๆ ตามมาด้วยตัวละครตัวที่สองกับหนุ่มโซ่ V1 ในบทบาทของพระเอกละครหนุ่มคาสโนว่า กับเพลงมั้ง ของศิลปิน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โชว์นี้ หนุ่มโซ่ โชว์อารมณ์ห้าว ยียวนกวนหัวใจผู้ชมเสียเหลือเกิน เสียงร้องอาจจะยังไม่เทพ แต่ลีลาการแสดงนี้เอาคะแนนไปเต็มสิบเลยจ้ะ โซ่จ๋า

มาต่อกับตัวละครตัวที่สามกับสาวแคท V4 รับบทนักแสดงสาวตัวประกอบที่มีความทะเยอทะยานในวงการบันเทิง ที่งานนี้ลีลาการแสดง พัฒนาการด้านการร้อง และการสื่อสารอารมณ์เพลง ต้องยกนิ้วให้เธอเลย ซึ่งแคทมาในเพลงฉันจะบิน ของศิลปิน โอ๋ ไอศูรย์ วาทยานนท์ และก็มาถึงนักล่าฝันสาวสวยอย่าง ไอซ์ V8 ในบทนักแสดงสาวผู้ใฝ่ในธรรม แต่ต้องมาเล่นละครเป็นนางร้าย ที่สาวไอซ์ขอโชว์เพลงฮอร์โมน ศิลปิน Groove Rider โดยเพลงนี้สาวไอซ์โชว์ฟอร์มการแสดงและสื่ออารมณ์ได้อย่างน่าชื่นชม มีลีลาการร้องที่พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก บวกกับการแสดงที่ส่งผลให้โชว์นี้มีสีสันขึ้นมากเลยทีเดียว และท้ายสุดกับสาวห้าว อารมณ์โก๊ะ อย่าง เนส์ท V7 นางเอกของเรื่อง ที่ผลสุดท้ายมาลงเอยกับหนุ่มผู้ช่วยผู้กำกับ ในเพลงเธอทั้งนั้น ของศิลปิน Groove Rider อีกหนึ่งบทเพลงที่สาวเนส์ทถ่ายทอดเสียงร้องได้อย่างถูกใจคอมเมนเตเตอร์และผู้ชมทั้งฮอลล์ ทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งโก๊ะ แบบนี้ มีหรือแฟนๆ จะไม่โหวตให้ จริงไหมจ๊ะ สาวเนส์ท และปิดท้ายความสุขและสนุกของละครเวทีแบบมิวสิคัล เรื่อง กอง มัน ฮา กับบทเพลงปิดฉากของกองละครเรื่องนี้ ในเพลง คนข้างๆ ของศิลปิน 25Hours เพลงที่เหล่าบรรดานักล่าฝันทั้ง 5 และคุณครูที่ร่วมแสดงในครั้งนี้ รวมทั้งทีมแอ๊คติ้งและเขียนบทต่างช่วยกันร้องและประสานเสียงได้อย่างลงตัว ปิดฉากละครแห่งความสุขจากบ้าน ทรูเอเอฟ9 อย่างสวยงาม



ความสุขและเสียงหัวเราะจากแสดงยังไม่ทันจางหาย นาทีระทึกที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นของวีคนี้ก็มาถึงอีกครั้ง เมื่อพิธีกรประจำรายการ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา และหนุ่มเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ ได้ประกาศปิดโหวตของวีคนี้ นักล่าฝันทั้ง 5 คน ก็มายืนพร้อมกันบนเวทีอีกครั้ง โดยผลโหวตของนักล่าฝัน 3 คน ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในวีคนี้ ได้แก่ โซ่ V1 ไบร์ท V5 เนส์ท V7 แต่เซอร์ไพรส์สุดพิเศษของวีคนี้ก็เกิดขึ้น เมื่อทางรายการได้ให้คอมเมนเตเตอร์ทั้งสามลงคะแนนโหวตให้เพียง 2 คนจาก 3 คนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด ที่จะได้อยู่ต่อในบ้านทรู เอเอฟ 9 และคอมเมนเตเตอร์ก็เลือกเซฟไบรท์ V5 และเนสท์ V7 ซึ่งเมื่อผลของผู้ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดของบ้าน ทรู เอเอฟ 9 ได้แก่ ไบรท์ V5 จึงทำให้วีคนี้ไม่มีนักล่าฝันคนไหนต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน ส่งผลให้ทรู เอเอฟ 9 ยังคงเหลือนักล่าฝัน 5 คน พร้อมกลับเข้าบ้านเพื่อเตรียมรับโจทย์เพลงของวีคต่อไป และอีกไม่นานเราก็จะทราบกันแล้วว่าใครคือหนึ่งเดียวของสุดยอดนักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย 9 ขอบอกไว้เลยว่า ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!


อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ไบรท์ ดวงแข็ง อยู่ต่อ เซอร์ไพรส์สุดพิเศษของวีคนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook