ฟิล์มไม่เข็ดรัก พร้อมเปิดใจ ฟุ้งงานเพลงรุ่ง! | Sanook Music

ฟิล์มไม่เข็ดรัก พร้อมเปิดใจ ฟุ้งงานเพลงรุ่ง!

ฟิล์มไม่เข็ดรัก พร้อมเปิดใจ ฟุ้งงานเพลงรุ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กลับมาอีกครั้งในฐานะนักร้อง ทำงานเพลงที่รัก ประเดิมคืนไมค์อีกครั้งในรอบ 2 ปี กลับมาโลดแล่นคืนเวทีในถนนดนตรีอีกครั้ง มีสีสันเปลี่ยนแปลงไป พร้อมที่จะเปลี่ยนทุกความเฮิร์ท Hurt ให้เป็นความแฮปปี้ Happyกับ แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ Happy Hurtday ทีมบันเทิงมิวสิคสนุกไม่รอช้าขอจับตัวซุปตาร์ นักร้องหนุ่มมาเปิดใจ ให้ฟังแบบเปิดอกกันไปเลย พร้อมอัพเดตเรื่องรักที่สาวๆ อยากจะรู้ว่าแท้จริงแล้วผู้หญิงของฟิล์มตอนนี้คือใครกันแน่ ว่าแล้วไปเม้าส์กันโล้ด!!!!



ห่างหายไปนานจากงานเพลงซิงเกิ้ลแรก ที่เปิดตัว แฮปปี้ เฮิร์ทเดย์ ผลตอบรับเป็นยังไงบ้าง?
ฟิล์ม รัฐภูมิ - ก็โอเคเลยครับ ค่อยข้างที่จะ ดีใจมาก ทุกคนให้การตอบรับดีมาก ทุกคนร้องเพลงได้หมดเลย คือเวลาผมออกเพลงเร็วคนจะร้องไม่ค่อยได้ เพราะมันค่อนข้างที่จะเร็วเกินไป แต่ว่าตอนนี้เราเปลี่ยนแนว ทำเป็นวาไรตี้มากขึ้น มีจังหวะป๊อบ มี 3ช่า เข้ามาให้มันดูหลากหลาย ให้คนร้องตามกันได้ง่ายขึ้นก็ดีใจมาก เวลาไปร้องตามคอนเสิร์ตแทบไม่ต้องร้องเลยตอนนี้

ทำไมเลือกเป็น ลาล่า มาร่วมแจมในเพลง แฮปปี้ เฮิร์ทเดย์ ทำงานกับ ลาล่าเป็นไงบ้างสนุกไหม?
ฟิล์ม รัฐภูมิ – ก็เค้าเก่ง เวลาเราวางคอนเซ็ปต์ คือเราต้องการความหลากหลาย ผมว่าลาล่า น่าจะเป็นส่วนที่สำคัญเพราะว่า เค้ามีความสามารถในหลากหลายอย่าง แล้วเค้าก็มีความสามารถในการร้องเพลง ทำเสียงฝรั่ง ทำเสียงตลก อะไรได้เยอะ คือผมอย่างให้คนฟังแล้วรู้สึกตลก สนุก ลาล่าเค้าเหมาะมากกับโจทย์



ในกระแสอินเตอร์บางคนก็มองว่า แอบเหมือนสไตล์คล้ายๆ เชน ธนา เลย รู้สึกยังไงกับตรงนี้?
ฟิล์ม รัฐภูมิ – ก็จริงๆแล้ว คนเราถ้าเกิดจะมองมุมนั้น มันก็คล้ายกันหมดอ่ะนะครับ แต่เราก็ไม่ได้ไปว่าไรเค้าเพราะว่า ส่วนใหญ่เวลาเราทำก็ตอบโจทย์อย่างเดียว คืออยากให้แฟนๆ เรามีความสุข จะคล้ายก็ได้ครับถ้าเกิดเพลงนี้มันทำให้คนมีความสุข (ยิ้ม)

ในอัลบั้มชุดนี้ ฟิลม์มีส่วนร่วมอะไรบ้าง?
ฟิล์ม รัฐภูมิ – ไม่มีเลยครับ เพราะว่าผมเอาเวลาไปถ่ายหนังตลอดเลย เรื่องรักเอาอยู่ โปรดิวเซอร์ ที่น่ารักของผมก็จัดเต็มให้เสร็จเรียบร้อยหมดเลย ชุดนี้ไม่ได้ช่วยอะไรจริงๆ นะครับ (หัวเราะ)

แล้วจะทำหนังเรื่องใหม่อีกไหม?
ฟิล์ม รัฐภูมิ – ก็ตอนนี้มีผู้หลัก ผู้ใหญ่ติดต่อมาสมควรแล้วนะครับ แต่ว่ามาลงตัวที่นึงพอดี ที่เค้าให้ข้อเสนอมาดี ผมก็กำลังเริ่มเขียนบทหนังเรื่องใหม่ละ ก็คิดว่าน่าจะถ่ายเดือนพฤศจิกายนนี้ละครับ

เห็นว่าตอนนี้มีถ่ายละครด้วยใช่ไหมค่ะ แล้วแบ่งเวลายังไง ไหนจะเพลง ไหนจะละคร?
ฟิล์ม รัฐภูมิ – ใช่ครับมีถ่ายทางละครช่อง 3 ครับ เรื่องแผนร้ายพ่ายรัก กำลังถ่ายทำอยู่ครับ แบ่งเวลาก็ส่วนใหญ่ถ้าเกี่ยวกับวงการบันเทิงทาง RS จะจัดการให้หมด ก็ดีที่ได้บริษัทที่ดีนะครับ เค้าคอยดูแลผมทุกอย่าง แต่ว่าในงานส่วนตัว งานหนังเอย ก็ต้องแบ่งเวลางานที่เหลือจาก RS ไปอีกทีนึงครับ

เรื่องความรัก มีแต่คนจับตามองเรื่องผู้หญิงของฟิลม์ ล่าสุดก็มีข่าวกับแนนนี่ ?
ฟิล์ม รัฐภูมิ – ก็รู้สึกดีใจครับที่มีแฟนๆให้ความสนใจเรา แนนนี่เค้าก็เป็นคนน่ารักครับ ก็คือเค้าเป็นเพื่อนผมมานานมากแล้ว ก็ดีใจที่มีข่าวกับเค้าก็ดีกว่ามีกับคนอื่น

คิดว่าจะสานสัมพันธ์หรือศึกษาดูใจกันบ้างไหม?
ฟิล์ม รัฐภูมิ – จริงๆ แล้วอยากคงความเป็นเพื่อนแบบนี้ เพราะว่าเค้าเป็นคนดีนะครับ รักพ่อ รักแม่กตัญญูแล้วเป็นคนที่เก่งมาก ผมก็ไม่อยากสานสัมพันธ์ไปมากกว่านี้เดี๋ยวเกิด ไปสัมพันธ์กันปุ๊บ เดี๋ยวหายไปละยุ่งเลย (หัวเราะ) ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนครับ



มุมมองความรักของฟิล์มเป็นยังไง พร้อมเปิดใจไหม?
ฟิล์ม รัฐภูมิ – มุมมองความรักของผมก็ไม่ค่อยได้หวังกับมันมาก ก็เปิดใจไม่ได้ปิดกั้นนะครับ แต่ตอนนี้ผมจะโฟกัสเรื่องงานมากว่าครับ

ขอ 3 คำ ให้เว็บสนุกค่ะ
ฟิล์ม รัฐภูมิ – (ทำท่าคิดนานมาก 5555) มันส์ ครบ รส (ยิ้ม)

ฝากผลงาน
ฟิล์ม รัฐภูมิ – ก็เร็วๆ นี้ ซิงเกิ้ลที่ 2 ของฟิล์มก็ใกล้จะออกแล้วนะครับ ฝากติดตามงานเพลงด้วย แล้วก็มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่เรื่อง แผนร้ายพ่ายรัก ออกอากาศทางช่อง 3 ยังไงฝากติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณเว็บสนุกมากๆ เลยครับ (ยิ้ม)


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฟิล์มไม่เข็ดรัก พร้อมเปิดใจ ฟุ้งงานเพลงรุ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook