ใบเตย พ้อโดนรีทัชภาพให้หน้าอกใหญ่สะบึม!! | Sanook Music

ใบเตย พ้อโดนรีทัชภาพให้หน้าอกใหญ่สะบึม!!

ใบเตย พ้อโดนรีทัชภาพให้หน้าอกใหญ่สะบึม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่ 30 ส.ค. ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์นักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุน ลาลีกา สเปน 2012 ที่ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้นจี รร.อินเตอร์คอนติเนลตัล กรุงเทพ ถึงเรื่องที่โพสต์รูปในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่ามีคนเอารูปไปแต่งให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้น





ใบเตย กล่าวว่า .....มีโอกาสไปร่วมงานประกาศผลรางวัลของสถาบันหนึ่ง ชุดที่ใส่ชุดเหมือนในรูปทุกอย่าง แต่ส่วนหน้าอกไม่ใช่เลย ไม่รู้ว่าภาพมาจากไหน แต่มีการรีทัชให้มีทรวดทรงเหมือนทำศัยลกรรมมา ตนค่อนข้างซีเรียส ที่สำคัญคือแอบเห็นจุกซึ่งดูแย่มาก รู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงรีทัชเป็นแบบนี้ ส่วนตัวเป็นคนเซ็กซี่ก็จริง แต่ไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน โดยเฉพาะต้นสังกัดของตัวเอง

strong>แม้ตนเองจะแต่งตัวเซ็กซี่แต่ก็ได้เซฟอย่างดีโดยเฉพาะหน้าอก ในงานนั้นไม่เห็นอะไรสักนิดเดียว แต่ภาพที่ออกมาที่ค่อนข้างซีเรียสเพราะมันดูเกินจริงมากๆ ยืนยันว่าไม่ใช่ภาพหลุดที่มาจากตนแน่นอน แต่เป็นการรีทัชจากโฟโต้ช้อปเพื่อทำให้คนมองว่าทำศัลยกรรม ซึ่งตนไม่เคยทำ





พอถามว่าคิดจะหาต้นตอคนปล่อยภาพไหม ใบเตยกล่าวว่า ....คิดว่าคงหาตัวยาก แต่ได้ปรึกษาทางค่ายว่าจะพิจารณาไปในทางไหน เพราะตนและค่ายค่อนข้างซีเรียส ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธ แต่แปลกใจและเสียใจ รู้สึกแย่มากกว่าที่ทำไมต้องเจออะไรแบบนี้

......หนูซีเรียส เพราะพอมีภาพนี้ออกมาก็โดนด่าในโซเชียลเน็ตเวิร์กเยอะมาก บางกระแสก็บอกว่าหนูทำภาพนี้เอง หนูไม่ทำหรอกค่ะ ไม่รู้ว่าจะทำไปทำไม ความจริงแล้วไม่ได้ถือโทษเรื่องการแต่งภาพ ถ้าทำแล้วมันสมจริงมันคือเรื่องจริงและเป็นของเราจริงๆ แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น แฟนเพลงที่เขาชื่นชมหนูมาตลอด หลังจากที่ได้เห็นผลงานที่ไม่ใช่เซ็กซี่อย่างเดียว แต่รูปนี้มันทำให้หนูเป็นดาวยั่วดาวโป๊ หนูเลยรู้สึกแย่ ลูกทุ่งสาวกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook