ความลับแตก! ชิน ชินวุฒ เปิดตัว ญาญ่า สาวคนใหม่ | Sanook Music

ความลับแตก! ชิน ชินวุฒ เปิดตัว ญาญ่า สาวคนใหม่

ความลับแตก! ชิน ชินวุฒ เปิดตัว ญาญ่า สาวคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อย่าเพิ่งตกใจไปว่าหนุ่มชิน ชินวุฒ และ สาวญาญ่า กำลังกิ๊กกันอย่างลับๆ อยู่ จริงๆ แล้วเขาและเธอไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเลยแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะทั้งสองได้มาจับคู่ร่วมงานกันในซิงเกิ้ลสุดพิเศษ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของหนุ่มเท้าไฟคนนี้ ชิน ชินวุฒ ในเพลงที่มีชื่อว่า My Bad Habit งานนี้ได้ โจ Pancake มาทำเพลงให้ และเพิ่งได้มีการถ่ายทำทีเซอร์ของเพลงนี้กันไป ซึ่งได้ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ นางเอกสาววิกสามสุดน่ารัก มาเป็นคู่เต้นคนใหม่ของ ชิน ชินวุฒ อีกด้วย



โดยชิน ได้เปิดใจกลางกองถ่ายทีเซอร์ว่า ......รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับน้องญาญ่า คือจริงๆ แล้วอยากร่วมงานกับน้องมานานมากแล้ว แต่ไม่รู้จะไปหาคิวว่างของน้องเค้าตอนไหน น้องเค้ากำลังฮอตน่ะครับ (หัวเราะ) พอดีว่ามีโปรเจคพิเศษที่ทำให้ชินได้ทำเพลงใหม่ขึ้นมา เราเลยได้มีโอกาสร่วมงานด้วยกันในเอ็มวี ดีมากๆ เลยล่ะ น้องเขาน่ารัก มาเต้นด้วยกันผมจะได้ช่วยดูให้ (ยิ้ม) ก็เป็นเอ็มวีตัวแรกของผมที่ญาญ่ามาเล่น และก็เป็นการแสดงเอ็มวีครั้งแรกของน้องเช่นกันครับ





ในส่วนเนื้อหาของเพลง My Bad Habit ชินได้เล่าว่า ....คือในเพลงนี้ ผมว่าเหมือนเป็นเพลงไว้แซวสาวมากกว่าครับ คือนิสัยไม่ดีเองที่ไม่อยากคิดถึงเธอ เลยอยากไปอยู่ข้างๆ เธอ เป็นคนผิดเองที่รักเธอมากเกินไป คืออารมณ์กวนๆ หน่อย มีมุมน่ารักๆ ของผู้ชายคนหนึ่ง เป็นเพลงที่สามารถร้องตามกันได้ง่ายๆ ติดหูแน่นอนครับ (ยิ้ม)

นอกจากนี้ ในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ยังมีความพิเศษตรงที่ชินใจกว้าง ชวนสาวผมสวยทุกคน ร่วมแดนซ์สะบัดไปกับหนุ่มชินอีกด้วย ...ในมิวสิควิดีโอ ไม่ได้มีแค่ผม และน้องญาญ่านะครับ แต่ยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย ใครรู้ตัวว่าผมสวยและเต้นได้ อย่าพลาดกิจกรรมนี้ ติดตามรายละเอียดความสนุกได้ที่ www.facebook.com/pantenethailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook