ฮิวโก้ ซุ่มทำเพลง โวลูกมีแววนักดนตรี | Sanook Music

ฮิวโก้ ซุ่มทำเพลง โวลูกมีแววนักดนตรี

ฮิวโก้ ซุ่มทำเพลง โวลูกมีแววนักดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หายหน้าหายตาไปทำเพลงอยู่ต่างประเทศซะนาน ล่าสุดหนุ่ม ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ก็เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังซุ่มทำเพลงอัลบั้มที่ 2 อยู่ .....อยู่ในช่วงกำลังทำครับ ทีมงานก็จะเป็นชุดเดิม คือ โปรดิวเซอร์กับนักดนตรี 1 คน ที่อิมพอร์ตมาจากอเมริกา แล้วก็มาทำเพลงใช้ห้องอัดที่ไทย คือถามว่ากลับมาอยู่ถาวรมั้ย มันคงไม่ถาวรหรอกครับ มันก็แล้วแต่เส้นทางสายงาน ก็ต้องดูว่าเขากำหนดวาง กำหนดงานที่นู่นยังไง เพราะเราก็ยังอยู่กับค่าย ไม่ได้อินดี้ 100% แต่อัลบั้มนี้ก็ต้องมีวางในไทยแน่นอน แนวเพลงก็คงต่อเนื่องจากอัลบั้มที่แล้ว ตัวผมเองการเล่นและการร้องมันก็เป็นแนวย้อนยุคอยู่แล้ว



เมื่อถามถึงเรื่องลูก หนุ่มฮิวโก้ก็เปิดเผยว่า .....เขาก็จะ 2 ขวบแล้วครับ ซนมาก พูดสองภาษา ผมพูดอังกฤษกับเขา แม่เขาก็พูดภาษาไทย เขาก็พูดได้หมด ยังไงเราก็อยากให้เขาพูดภาษาไทยให้ชัด เขาก็มีแววจะเป็นมือกลองอยู่ครับ แต่ผมอยากให้เขาเป็นทนาย เป็นหมอมากกว่า ไม่ค่อยอยากให้เขาเข้าวงการ โฆษณาก็มีติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกัน ผมก็ปฏิเสธไป คือผมอยากให้เขาเป็นคนเลือกเองมากกว่าว่าเขาอยากจะทำ หรือไม่อยากจะทำอะไร รอให้เขาโตกว่านี้ ผมก็ไม่อยากจะไปกะเกณฑ์อะไรให้เขามาก แต่แม่เขาก็อยากให้เข้าวงการเหมือนกัน

ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 นั้น หนุ่มฮิวโก้ก็บอกว่า อยากมีแต่ก็ต้องแล้วแต่ ....คือผมก็อยากมีครับ แต่ก็ปล่อยธรรมชาติ ถ้ามีสองคนก็ดี คนเดียวก็ได้ แล้วแต่ธรรมชาติ แล้วแต่ร่างกายครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook