เจาะลึกงานแต่งชาวร็อก ปิ๊ด บอดี้สแลม | Sanook Music

เจาะลึกงานแต่งชาวร็อก ปิ๊ด บอดี้สแลม

เจาะลึกงานแต่งชาวร็อก ปิ๊ด บอดี้สแลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายการ ที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์นี้ พิธีกร ดู๋ สัญญา ขอไปปักหลักอยู่ที่ห้อง คอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ เพื่อตามเจาะลึกงานเลี้ยงฉลองสมรสของ หนุ่มปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก หรือรู้จักกันในนาม ปิ๊ด มือเบส วงบอดี้สแลม กับเจ้าสาว โบตั๋น-น.ส.วรรัชต ชินพันธุ์ บุตรสาวของอดีตพระเอกชื่อดัง สุริยา ชินพันธุ์ ซึ่งรูปแบบงานแต่งครั้งนี้แปลกและแหวกประเพณีไทยแบบสุดๆ เพราะรูปแบบเป็นงานปาร์ตี้แบบชาวร็อกที่อาจจะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวระบุว่าการจัดงานครั้งนี้ต้องให้ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เท่านั้นเป็นผู้จัดงานออกาไนซ์งานแต่งงานครั้งนี้รวมทั้งเป็นพิธีกรให้ด้วย



และเพราะมีน้าเน็กเป็นผู้จัดงานและเจ้าบ่าวเป็นชาวร็อก กว่าที่รายการที่นี่หมอชิตจะเข้าไปเก็บเบื้องหลังแบบเจาะลึกได้จึงต้องมีข้อแลกเปลี่ยน โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวขอให้พี่ดู๋ขึ้นร้องเพลงเป็นเกียรติให้บ่าวสาวชาวร็อกหนึ่งเพลงคือเพลง คิดฮอต โดยเจ้าบ่าวจะเล่นเบส และเจ้าสาวเป็นคอรัสให้ งานนี้พี่ดู๋ต้องจำยอมทำเพื่อเก็บเบื้องหลังแบบจุใจมาฝากผู้ชม และการสัมภาษณ์เรื่องราวความรัก ความประทับใจของบ่าวสาวตั้งแต่วันแรกที่เจอ วันที่ตกลงเป็นแฟน วันที่ทะเลาะโกรธหึงหวง การทำความเข้าใจกัน ข้อตกลงของกันและกัน จนวันจดทะเบียนสมรส และมาถึงวันแต่งงาน รวมเวลาเกือบ 4 ปี ซึ่งงานนี้บ่าวสาวช่วยกันเล่าแบบหมดเปลือก



และงานนี้ทีมที่นี่หมอชิตเก็บภาพบรรยากาศงานแบบเจาะมาฝากผู้ชมตั้งแต่การเตรียมงาน ภาพเบื้องหลังในห้องแต่งตัวเพื่อความสวยหล่อแบบชาวร็อกของบ่าวสาว ภาพระหว่างการแถลงข่าว บรรยากาศในงานเวดดิ้งปาร์ตี้คอนเสิร์ตแบบชาวร็อก ซึ่งในห้องจัดเลี้ยงมีเวทีคอนเสิร์ตอยู่กลางห้องไฟสลัวเหมือนอยู่ในฮอลล์จัดคอนเสิร์ต มีพิธีการค่อนข้างน้อยแต่ครบทุกรสชาติทั้งสนุกสนานและอบอวลไปด้วยความรัก หลังจากจบพิธีการก็เป็นการโชว์เพลง คิดฮอต ของพี่ดู๋ตามข้อสัญญาแลกเปลี่ยน เป็นการโชว์ที่เรียกเสียงปรบมือและเสียงฮาได้จากแขกทั้งงานจริงๆ

ซึ่งงานนี้วงบอดี้สแลมอนุญาตให้พี่ดู๋เป็นสมาชิก แต่เจ้าตัวรีบชิงลาออกจากสมาชิกหลังจากร้องเพลงบนเวทีจบ เพราะทนเสียงตัวเองไม่ไหว และบอกว่าขอเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงบอดี้สแลมคือ .....เป็นสมาชิกวงบอดี้สแลมที่อายุสมาชิกสั้นที่สุดคือ 5 นาที และแขกเชิญที่มาร่วมงานแต่ละท่านก็แต่งตัวสไตล์ร็อกกันมาเต็มที่ ศิลปินชาวร็อกก็มารวมตัวกันที่งานนี้เกือบค่อนประเทศ และที่สำคัญหลังพิธีการเสร็จ ชาวร็อกทั้งหลายที่มาร่วมงานร่วมใจกันเปิดคอนเสิร์ตแบบไม่มีสคริป ไม่มีพิธีการ โดยมี น้าเน็ก ที่ลาก โน้ตอุดม มาช่วยเป็นพิธีกรด้วย ทั้งคู่ช่วยสลับกันลากแขกศิลปินชาวร็อกขึ้นไปเปิดคอนเสิร์ตบนเวทีกันอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นเวดดิ้งคอนเสิร์ตรวมศิลปินร็อกที่มันฮาแบบไร้ขีดจำกัดมาก ติดตามชมได้ในรายการ ที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เจาะลึกงานแต่งชาวร็อก ปิ๊ด บอดี้สแลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook