ป๊อบ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คิดถึงพ่อที่จากไป ด้วยโรคมะเร็ง | Sanook Music

ป๊อบ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คิดถึงพ่อที่จากไป ด้วยโรคมะเร็ง

ป๊อบ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คิดถึงพ่อที่จากไป ด้วยโรคมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาคนดูน้ำตาท่วมฮอลล์ สำหรับคอนเสิร์ตที่ได้ชื่อว่าสะเทือนอารมณ์ที่สุด Green Concert # 15 Club Friday Based On True Story คอนเสิร์ตที่รวมทุกเรื่องราวความจริง ร้อยเรียงผ่านบทเพลงผสมผสานทุกอารมณ์ ครบรส สุข ซึ้ง เศร้า เคล้าน้ำตา พร้อมกระแทกอารมณ์อย่างต่อเนื่องด้วยคำคมกินใจจากดีเจพี่ฉอด ดีเจพี่อ้อย ตลอดทั้งคอนเสิร์ต และยังได้ร่วมทำบุญโดยการนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา อีกด้วย แค่เดินเข้าไปในฮอลล์ก็สัมผัสได้ถึงความสมจริงตามแบบฉบับเรียลลิตี้ของแท้ เพราะจอฉายภาพด้านใน ถูกออกแบบให้เหมือนแผ่นฟิล์มบอกเล่าทุกเหตุการณ์



ตั้งแต่บรรยากาศด้านหน้าคอนเสิร์ตจนถึงบรรยากาศด้านหลังเวทีที่ไม่มีใครเคยได้เห็นในคอนเสิร์ตอื่นมาก่อน จากนั้นถึงซีนเปิดเวทีในสไตล์สดใสกับเพลง วันสุข (ป๊อบ-หนูนา) กลัวเธอได้ยินว่ารัก (เป้-เอิ้น) พร้อมสลับกันถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองผ่านบทเพลงเพราะ ต่อด้วย นิว-จิ๋ว ที่ออกมาโชว์เส้นเสียงอันทรงพลัง ก่อนถึงซีนหวานจาก 3 คู่รัก เป๊ก เปรมณัช หวานใจสาวนิว เดินร้องเพลงหล่อจากด้านล่างของเวทีขึ้นไปเซอร์ไพร้ส์แฟนสาวบนเวทีด้วยกุหลาบสีแดง พร้อมร้องเพลงคู่โชว์หวานหอมแก้มกันกลางเวที ทำเอาคนดูกรี๊ดกันไม่หยุด และต่อด้วยการเชิญคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ป๊อก-ตั๊ก พระ-นาง จากมิวสิควีดีโอเพลงนี้มาพูดคุยถึงเรื่องราวการเสียสละของทหารหน่วย EOD พร้อมเชิญผู้กองฝ้าย... นายทหารหน่วยเก็บกู้ระเบิด (EOD) ขึ้นมารับเงินบริจาคเพื่อนำไปซื้อขาเทียม ก่อนที่ ป๊อก-ตั๊ก จะร้องเพลง คู่แท้ ร่วมกันทำเอาคนดูในฮอลล์อินไปความหวานของทั้งคู่



จนมาถึงคู่ ลีเดีย-แมทธิว คู่รักที่คบกันมานานกว่า 7 ปีแต่ความหวานไม่เคยจืดจาง เรียกว่าซีนนี้คนดูยิ้มกริ่ม สุขใจกันทั้งฮอลล์ จากนั้นมาถึงซีนอารมณ์ที่ทำให้คนดูถึงกับอินจัด เมื่อนักแสดงมืออาชีพอย่าง เอส วรฤทธิ์- โดนัส มนัสนันท์ มาแสดงอารมณ์กันสดๆบนเวทีในเพลง เจ็บแต่จบ ต่อด้วยเรื่องราวสะเทือนใจของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ครั้งหนึ่งเคยคิด ฆ่าตัวตายมาแล้ว ทำเอาคนดูนั่งน้ำตาซึมกับเรื่องราวความจริงที่ไม่เคยได้เปิดเผย ตามด้วย เอกกี้ ที่ออกมาแบบเหงาๆในเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ ก่อนผ่อนอารมณ์เศร้าด้วยเซอร์ไพร้ส์จากเพื่อนรัก กัปตัน-เต็ม ที่มาร้องเพลง ยังยินดีครับเพื่อน ร่วมกับเอกกี้ ถือเป็นการกลับมาเจอกันของยูเอชที อดีตบอยแบนด์เมืองไทยในรอบ 17 ปี และปลดปล่อยอารมณ์กันต่อในเพลง สุดฤทธิ์ สุดเดช ที่ ลีเดีย-เอกกี้-อ๊อฟ ออกมาโชว์สเต็ป เต้นกระจาย บอกได้คำเดียวว่า แซ่บ!!

ใจชื้นได้ไม่นาน ก็มาถึงซีนที่กระชากอารมณ์คนดูให้ดิ่งลึกลงไปอีกเมื่อ เป้ ทวีฤทธิ์-นุ่น ศิรพันธ์ ออกมาสาดอารมณ์ ยื้อ ยุด ฉุด กระชากกันในเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป ที่หนุ่ม กัน นภัทรเป็นคนถ่ายทอดผ่านเสียงเพลง และเศร้าต่อเนื่องกับสาวเสียงใส แอน ธิติมา ในเพลง คนไม่น่าสงสาร ที่งานนี้พระเอก-นางเอกเพื่อนรักจากมิวสิควีดีโอ มอส ปฏิภาน-อ้อม สุนิสา กระโดดขึ้นเวที โชว์ความน่ารัก หยอกล้อระหว่างเพื่อนรักที่คบกันมานาน ก่อนปรับอารมณ์ถึงจุดพีคอีกครั้ง เมื่อหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ที่ดูเป็นคนสนุกสนานร่าเริง หยิบเรื่องเศร้าของตัวเองที่เสีย คุณพ่อไปด้วยโรคมะเร็งมาเล่าให้ฟังทั้งน้ำตา ทำให้คนทั้งฮอลล์ถึงกับอึ้ง กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮไปตามๆกัน

แต่โศกนาฏกรรมของความรักไม่ได้จบ อยู่แค่นั้นเมื่อ เจี๊ยบ วรรธนา แขกรับเชิญคนสำคัญอีก 1 คน ขึ้นมาเล่าเรื่องราวความจริงที่ตนเพิ่งเสียสามีที่รักไปอย่างกระทันหัน พร้อมร้องเพลง Post card from no where ซึ่งเป็นเพลงแทนใจ ยิ่งทำให้บรรยากาศความเศร้าในฮอลล์เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ จากนั้นชมวีทีอาร์ พิง ลำพระเพลิง ที่พูดถึงภรรยาซึ่งเป็น แรงบันดาลใจในการเขียนเพลง เขียนถึงคนบนฟ้า ซึ่ง ป๊อด ธนชัย เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ และรับหน้าที่บรรเทา ความเศร้าของทุกคนด้วยเพลงที่ให้กำลังใจอย่าง จดหมายจากความเหงา ปิดท้าย ให้ชาวกรีนคอนเสิร์ตได้มีกำลังใจ ฮึดสู้กับความทุกข์และทุกปัญหาอีกครั้ง เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ให้แง่คิดและแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขจริงๆ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ป๊อบ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คิดถึงพ่อที่จากไป ด้วยโรคมะเร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook