เค V6 ไปไม่ถึงฝัน ลากกระเป๋าจากบ้าน AF กับโจทย์เพลง คู่รัก | Sanook Music

เค V6 ไปไม่ถึงฝัน ลากกระเป๋าจากบ้าน AF กับโจทย์เพลง คู่รัก

เค V6 ไปไม่ถึงฝัน ลากกระเป๋าจากบ้าน AF กับโจทย์เพลง คู่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังคงกระแสแรงอย่างต่อเนื่องกับเรียลลิตี้อันดับ 1 ของประเทศ กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 9 ก้าวให้เกินฝัน เรียลลิตี้ที่จะทำคนมีฝันก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ที่ท้าทายความสามารถเพื่อก้าวสู่ฝันอย่างแท้จริง กับวีคที่ 9 ในโจทย์ คู่รัก นักล่าฝัน หนึ่งในโจทย์เพลงคู่ที่นักล่าฝันถึงกับเอ่ยปากพูดกันเป็นเสียงเดียวว่ายาก โดยในวีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์อย่าง ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ, แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม และอมิตา ทาทา ยัง มาร่วมคอมเม้นท์เพลงคู่ถึงขอบเวทีกันเลยทีเดียว



เปิดประเดิมคอนเสิร์ตแรกกับโจทย์เพลง คู่รักนักล่าฝัน ในเพลง ทั้งชีวิต ของศิลปิน บี พีระพัฒน์ & สาวลิเดีย Faet. โก้ Mr.Saxman โดยได้หนุ่มอารมณ์ดีอย่างเค V6 และสาวแคท V4 ที่สามารถประสานเสียงได้อย่างไพเราะ จนได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 คนไปเต็มๆ ต่อด้วยคู่รักคู่ที่สอง เจ้าของไร่หน้าใส อย่างหนุ่มโซ่ V1 และสาวไอซ์ V8 ในเพลง เก็บดาว ของศิลปิน บอย โกสิยพงษ์ ด้วยเนื้อหาเพลงและจังหวะที่ไพเราะบวกกับความตั้งใจและมุ่งมั่นของหนุ่มโซ่และสาวไอซ์ ทำให้เพลงในเวอร์ชั่นของทั้งสองได้รับเสียงปรบมือเป็นกำลังใจจากแฟนๆ ทั้งฮอลล์ และได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์ถึงความมุ่งมั่น งานนี้ทำให้สาวไอซ์ยิ้มหน้าบานกันเลยทีเดียว และต่อด้วยเพลงสากลของคู่รักนักล่าฝันอย่าง Somewhere Out There ของศิลปิน Linda Ronstadt และ Jame Ingram



โดยในเพลงนี้ได้หนุ่มไบร์ท V5 และสาวแคท V4 มาร่วมประชันบทเพลงระดับตำนานเพลงนี้ ซึ่งทั้งคู่ประสานเสียงประชันบทเพลงกันได้อย่างลงตัว ถูกใจบรรดาแฟนคลับ เป็นอย่างมาก ความโรแมนติกยังไม่ทันหายความหวานของอีกหนึ่งบทเพลงก็เข้ามาเติมเต็มโจทย์เพลง คู่รัก นักล่าฝัน กันต่อด้วยหนุ่มโซ่ V1 และสาวเนสท์ V7 กับเพลงดังข้ามปีอย่าง Lucky ของศิลปิน Jason Mraz และ Colbie Caillat ซึ่งหนุ่มโซ่เอ่ยปากว่าเป็นเพลงที่ยากและท้าทายความสามารถมาก แต่ด้วยทีมเวิร์คที่ดีอย่างสาวเนสท์ V7 ทำให้ทั้งสองโชว์ เพลงนี้ออกมาได้อย่างไพเราะและลงตัว สร้างกำลังใจให้กับทั้งคู่มากขึ้นทีเดียว มาต่อด้วยอีกคู่รัก หนุ่มเค V6 และสาวไอซ์ V8 กับเพลง Up Where We Belong ของศิลปิน Joe Cocker และ Jennifer Warnes ที่ทั้งคู่ต้องโชว์พลังเสียงสื่อถึงความหมายของเพลงอย่างซาบซึ้ง โดยหนุ่มเคโชว์พลังเสียงได้ตราตรึงมัดใจผู้ชมทั้งฮอลล์

โดยเฉพาะคอมเมนเตเตอร์อย่างสาวทาทา ถึงกับร้อง ว้าว! และท้ายสุดในวีคนี้กับโจทย์เพลง คู่รัก นักล่าฝัน จากหนุ่มไบร์ท V5 และสาวขี้เล่นอย่างเนสท์ V7 ในเพลง Destiny ของศิลปินรุ่นพี่เอเอฟอย่างอ๊อฟ ปองศักดิ์ และสาวเสียงสวยพัดชา ซึ่งในเพลงนี้หนุ่มไบร์ทและสาวเนสท์บรรจงหยอดความหวานด้วยเนื้อหาเพลงที่สื่อถึงพรหมลิขิตได้อย่างซาบซึ้งใจ จนได้รับคำชมจากบรรดาคอมเมนเตเตอร์และแฟนคลับ ซึ่งต่างเทคะแนนโหวตให้อย่างล้นหลาม ปิดฉากเพลงคู่ได้อย่างสวยงาม

และในที่สุดช่วงลุ้นระทึกที่สุดของวีคนี้ก็มาถึงอีกครั้ง เมื่อพิธีกรประจำรายการ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา และ หนุ่มเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ ได้ประกาศปิดโหวต บรรดาเหล่านักล่าฝันก็มายืนพร้อมกันบนเวทีอีกครั้งและผลโหวตของนักล่าฝัน 3 คน ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในวีคนี้ ได้แก่ โซ่ V1 แคท V4 และ เค V6 ซึ่งผู้ที่ได้คะแนน โหวตน้อยที่สุดของบ้าน ทรู เอเอฟ 9 ในวีคนี้ ได้แก่ V6 หนุ่มเค ปิยวัฒน์ สุทธิช่วย ส่งผลให้วีคนี้ทรู เอเอฟ 9 เหลือนักล่าฝันเพียง 5 คนเท่านั้น ที่ต้องกลับเข้าบ้านและฝ่าด่านกับโจทย์เพลงของวีคต่อไป ซึ่งนักล่าฝันจะได้รับโจทย์เพลงแบบไหน ยากง่ายเพียงใด และใครจะต้องลากกระเป๋าออกไปในวีคหน้า ต้องติดตามชม เพราะเหลือเพียงไม่กี่วีคเท่านั้น เราก็จะทราบกันแล้วว่า ใครคือหนึ่งเดียวของสุดยอดนักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย 9 ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!


อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เค V6 ไปไม่ถึงฝัน ลากกระเป๋าจากบ้าน AF กับโจทย์เพลง คู่รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook