หมู-มูซู ส่ง IN MY ROOM ขยี้หัวใจคนถูกทิ้ง | Sanook Music

หมู-มูซู ส่ง IN MY ROOM ขยี้หัวใจคนถูกทิ้ง

หมู-มูซู ส่ง IN MY ROOM ขยี้หัวใจคนถูกทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างปรากฎการณ์แทงใจคนถูกทิ้งจนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับเพลง คนถูกทิ้ง ล่าสุด หมู มูซู พร้อมขยี้หัวใจคนฟังซ้ำอีกรอบด้วยซิงเกิ้ลที่สอง IN MY ROOM เพลงเศร้าที่พร้อมดึงคนอกหักให้ยอมรับความเป็นจริง เสิร์ฟมิวสิควิดีโอ ให้แฟนๆได้ชมกันไปแล้ว โดยหมูได้เล่าถึงมิวสิควิดีโอให้ฟังว่า



.....สำหรับเพลง IN MY ROOM เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งซึ่งตื่นขึ้นมาแล้วจินตนาการถึงคนถูกทิ้งว่า การตื่นขึ้นมาในทุกๆเช้า ทุกอย่างในห้องยังคงเป็นเหมือนเดิม การใช้ชีวิตยังคงเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือความรู้สึก ใครบางคนที่เคยนอนอยู่ข้างๆเราหายไป เป็นความรู้สึกเหมือนว่ายังไม่รู้ตัว ยังยอมรับความจริงไม่ได้ ความผูกพันทำให้รู้สึกว่าคนรักของเราอยู่ข้างๆเหมือนกับวันแรกที่เรารักกัน ยังใช้ชีวิตประจำวันเหมือนช่วงที่มีกันอยู่ ก็หยิบเอาตรงนี้มาแต่งเป็นเพลง และถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิวิดิโอ





.....ซึ่งได้คุณลุงวิวัฒน์ แซ่โง้ว เป็นผู้ถ่ายทอด เรื่องราวของคู่ชีวิต ที่ภรรยาจากไปก่อน คุณลุงก็ต้องใช้ชีวิตบันปลายคนเดียว เดิมที่เราไม่เคยรู้เรื่องราวเกี่ยวกับคุณลุงมาก่อน จนกระทั่งวันถ่ายทำมีโอกาสพูดคุยกับคุณลุงระหว่างพัก ก็ทราบว่า ชีวิตจริงของคุณลุงก็อยู่เพียงคนเดียวในห้องเดิมหลังจากภรรยาจากไปแล้ว เมื่อมาถ่ายมิวสิควิดิโอนี้ก็ไม่ได้แสดงอะไรเลยทุกอย่างเป็นเรื่องราวในชีวิตประจำวันของคุณลุงอยู่แล้ว หลายคนที่ได้ดู ก็จะชอบ ส่วนใหญ่บอกว่า ภาพสวย เส้นเรื่องดูเป็นธรรมชาติ เข้าใจถึงอารมณ์เพลงได้ง่าย รู้สึกอินกับเพลงมากกว่าเดิม ผมเองรู้สึกดีใจกับผลตอบรับที่ดีเหมือนเพลงคนถูกทิ้ง ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยนะครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook