แพท KLEAR น้ำตาร่วง สัญญาว่าจะกลับมา ปาร์ตี้ สุดซึ้ง แฟนคลับร่วมอำลา | Sanook Music

แพท KLEAR น้ำตาร่วง สัญญาว่าจะกลับมา ปาร์ตี้ สุดซึ้ง แฟนคลับร่วมอำลา

แพท KLEAR น้ำตาร่วง สัญญาว่าจะกลับมา ปาร์ตี้ สุดซึ้ง แฟนคลับร่วมอำลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงเวลาต้องไปเรียนอีกคนแล้วสำหรับ แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง KLEAR ซึ่งคราวนี้ แพท ขอหยุดพักงานเพลงไปเรียนต่อปริญญาโทสาขา Master of Science international Management and Design Innovation(การบริหารจัดการและนวัตกรรมการออกแบบ) ที่ University Of GLASGOW ประเทศสก๊อตแลนด์ ค่าย genie records ต้นสังกัดเลยจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ แต่อบอุ่นชื่อ Never Say Goodbye with KLEAR ไปแป๊ปเดียว เดี๋ยวกลับมา เป็นการเลี้ยงส่งโดยมีแฟนคลับมาร่วมอำลาแน่นร้าน คินคูชิโน ย่านสยามสแควร์ เมื่อวันก่อน







งานนี้สาว แพท ในชุดดำ-แดงควงคุณแม่ พร้อมเพื่อนร่วมวง คีย์(เบส) , พ้อยท์(เปียโน) , นัท(กลอง) , นัท(กีต้าร์) มาซาวน์เช็คและตกแต่งร้านเพื่อคอยต้อนรับแฟน ๆ ด้วยตัวเองตั้งแต่เช้า ตกบ่ายพอแฟนคลับเข้ามาจองที่ชิดติดขอบเวทีจนแน่นแล้ว แพท กับเพื่อน ๆ ก็ออกมาพูดคุยทักทาย เสร็จปุ๊ปก็คว้าไมค์หยิบเพลงฮิตทั้ง รักไม่ต้องการเวลา , ผีเสื้อที่หายไป , คำยินดี , จะรักหรือจะร้าย , Brighter day , แด่เธอที่รัก , อดทนกับความเหงา , ดั่งฝันฉันใด ฯลฯ มาร้อง ซึ่ง แพท แทบไม่ต้องออกเสียงเพราะแฟนคลับพร้อมใจกันร้องตามทุกเพลง สลับกับการเล่นเกมส์แจกของที่ระลึกส่วนตัวที่ทุกคนเตรียมมาให้แฟนคลับโดยเฉพาะ จนถึงเซอร์ไพร้ซ์ที่วงเตรียมมา คือ ทุกคนสลับตำแหน่งกันเล่นเครื่องดนตรี โดยมี นัท(กลอง)คนที่พูดน้อยที่สุดในวงแต่โดนเพื่อนบังคับให้ร้องเพลง กรุณาฟังให้จบ ของ แช่ม แช่มรัมย์ แบบไม่ได้ซ้อม แต่อาศัยลูกมั่วร้องจบได้เพราะมี แพท ช่วยยกไอแพดให้ดูเนื้อร้องเรียกเสียงฮาได้เกรียวกราว









จนท้ายงาน แพท เลือกเพลงนอกสคริปต์ Leaving on a jetplane แต่เป็นเพลงที่ชอบมากและใช้ร้องสมัยยังทำงานร้องเพลงกลางคืนมาร้องให้ฟัง แต่แค่อินโทรเพลงนี้ขึ้น แพท ก็ต่อมน้ำตาแตกแทบหยุดไม่ได้แฟนคลับเลยพร้อมใจกันยกกระดาษที่เขียนข้อความต่าง ๆ ถึง แพท มาชูให้กำลังใจทำเอาซึ้งกันไปทั้งงาน สุดท้ายก่อนจากกัน แพท บอกทุกคนว่า ...การไปเรียนครั้งนี้เป็นการทำตามความตั้งใจที่คิดไว้นานแล้วว่าจะต้องไปเรียนต่อปริญญาโทให้ได้ แพท ไปไม่นานไม่เกินสองปีก็กลับมาแล้ว แต่ระหว่างนี้ แพท จะมีโปรเจกต์พิเศษที่ทำข้ามประเทศกับเพื่อน ๆ มาให้ฟังกันแก้คิดถึงแน่นอนแต่จะเป็นรูปแบบไหนก็ฝากติดตามกันด้วยค่ะ ... เจ้าตัวยืนยันมั่นเหมาะแบบนี้แล้ว แฟนคลับตัวจริงคงรอกันได้เพราะ ไปแป๊ปเดียว เดี๋ยวก็กลับมา



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook