ใบเตย เผยได้รู้จัก วี ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของชีวิต | Sanook Music

ใบเตย เผยได้รู้จัก วี ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของชีวิต

ใบเตย เผยได้รู้จัก วี ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พี่วี คือ NO.1 ได้รู้จักเขา ถือเป็นโอกาสที่ได้เจอสิ่งที่ดีที่สุดของชีวิต ใบเตย อาร์สยามเผยกับวู้ดดี้ เพราะกระแสเธอฮอต กระแสเธอแรง ข่าวเธอร้อนมาโดยตลอด วันนี้วู้ดดี้เลยขอทำความรู้จักแบบสนิทชิดเชื้อกับสาวขาวยาวเซ็กซี่ลูกทุ่ง อย่างน้องใบเตย อาร์สยาม เพราะเธอรับปากว่าเปิดเผยทุกเรื่องอย่างหมดไส้หมดพุง ด้วยวัยเพียง 23 กับการเป็นนักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ และมีข่าวคราวกับพระเอกพระรองในวงการมากมาย โดยเฉพาะ วี วีรภาพ ที่เป็นประเด็นเกือบไม่รู้จบ ชวันนี้เธอมาเผยว่า .....จริงๆ ไม่ได้สนใจข่าวไม่ได้ติดตามข่าวอะไรมากมาย เพราะไม่มีเวลาทำแต่งาน แต่ก็จะมีเพื่อนพี่น้องเอามาให้ดู เราก็เออ นี่เราดังเป็นที่รู้จักแล้วหรอ จริงๆ ไม่ได้อยากเป็นข่าวเลย แต่ถ้ามองอีกมุมก็ถือเป็นกำไรชีวิต ที่ทำให้มีคนมาสนใจเรา รู้จักเรามากขึ้น





.....ใบเตยเองก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่อะไรมาก ความเซ็กซี่จริงๆ ของผู้หญิงมันน่าจะออกมาจากข้างใน รสนิยม การแต่งตัว ซึ่งมันก็จะส่งผลให้มีผู้ชายมาสนใจเรา และก็ยอมรับนะค่ะว่าภูมิใจมากเวลาที่มีหนุ่มๆมาสนใจ หรือหุ่นหน้าตาของเราดึงดูดใจผู้ชาย ทุกส่วนในร่างการล้วนแต่เป็นของธรรมชาติ ไม่ได้ศัลยกรรม ปรุงแต่เลยค่ะ แล้วน้องใบเตยก็พาไปชมเสื้อผ้า รองเท้า แฟชั่นสุดโปรดของเธอที่ขนมาโชว์มากมาย ล้วนแต่กิ๊ฟๆเก๋ๆ สั้นล่างเปิดบนโชว์ความเซ็กซี่เต็มพิกัด โดยฝีมือของน้องชายแท้ๆ ที่จัดเตรียมไว้ดูแลพี่สาวคนสวย ซึ่งวู้ดดี้ก็ช่วยคัดเลือกชุด เพื่อโชว์ความเซ็กซี่ให้เห็นในอีกแบบหนึ่ง

และมาต่อกันด้วยประเด็นที่พลาดกันไม่ได้ กับเรื่องของความรัก ผู้ชายมากมายที่ตกเป็นข่าวและวนเวียนอยู่ในชีวิตของใบเตย อาร์สยาม ใบเตยเป็นคนบูชาเรื่องความรัก จะจริงจังและใส่ใจมาก เริ่มมีแฟนตั้งแต่อายุ 17 ปี มีแฟนมาประมาณ 5-6 คน ใบเตยเป็นผู้หญิงแนวใฝ่ฝัน อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นน่ารัก ที่ผ่านมาก็มีข่าวมาโดยตลอดกับพี่ๆ ในวงการ ไม่ว่าจะเป็น หมอเก่ง ตุ้ย AF3 พี่ป้อง ณวัฒ ล่าสุดก็ฟิล์ม รัฐภูมิ ไม่ได้เป็นแฟนกับทุกคนที่เอ่ยชื่อมา แต่ได้รู้จักสนิทสนม พูดคุยกัน


และทุกคนเข้ามาหาเราก่อน ซึ่งก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสรู้จักกับพี่ๆเขา มีข่าวว่าใบเตยเกาะผู้ชายดัง อันนี้ก็ไม่ซีเรียส ถือเป็นเรื่องโชคดี ได้เจอพี่ๆ ก็ช่วยในเรื่องชื่อเสียง ทำให้คนหันมามองมารู้จักเรามากขึ้นยิ่งไป มาถึงเรื่องพี่วี คนนี้ใบเตยขอยกให้เป็น NO. 1 เลยนะค่ะ ใครจะมองเขาเจ้าชู้ ไม่ดีอะไรยังไง แต่ในสายตาใบเตย เขาเป็นคนดีให้เกียรติสุภาพบุรุษมาก ไม่กินเงียบ ไม่หลบๆซ่อนๆ รู้จักเขาเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ก็พูดคุยกันมา ตอนนี้เรียกว่าจบหรือเปล่า ก็ไม่ได้จบ แต่ไม่สานต่อความสัมพันธ์กัน ไม่ได้ติดต่อกันคุยกันเหมือนเมื่อก่อน ใบเตยได้รู้จักเขา ใบเตยรู้สึกว่าเขาทำให้ชีวิตใบเตยดีขึ้น ดีที่สุด





กระแสข่าวที่ผ่านมาไม่มีใครผิดใครถูก พี่เขาก็ให้สัมภาษณ์ดีมากเท่าที่ใบเตยได้ฟังได้ดู ตอนนี้ก็มีพระเอกในวงการส่งข้อความมาหาเยอะมาก แต่ไม่กล้าเปิดเผยตัวเอง ก็ต้องมาลุ้นกันต่อ ว่าบทสนทนาสุดเข้มข้นนี้จะจบลงด้วยเรื่องอะไร แต่รับรองว่าเด็ดมาก ติดตามชมกันได้ ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี



คลิกฟังเพลง ใบเตย R Siam


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook