เอกกี้ ฟุ้ง Green Concert # 15 Club Friday Based on true story เรียลลิตี้คอนเสิร์ตครั้งแรก ครบรสท | Sanook Music

เอกกี้ ฟุ้ง Green Concert # 15 Club Friday Based on true story เรียลลิตี้คอนเสิร์ตครั้งแรก ครบรสท

เอกกี้ ฟุ้ง Green Concert # 15 Club Friday Based on true story

เรียลลิตี้คอนเสิร์ตครั้งแรก ครบรสท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสแรงดีไม่มีตกสำหรับคอนเสิร์ตประจำปีของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม อย่าง Green Concert # 15 Club Friday Based on true story ที่ครั้งนี้หยิบเอาเรื่องจริงมาถ่ายทอดเป็นบทเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกโดยศิลปินคุณภาพทั้ง 12 ชีวิต



ดีเจเอกกี้ ตัวแทนศิลปินและดีเจกรีนเวฟเผยถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า .....ถามกันมามากมายจริงๆครับว่าคอนเสิร์ตที่มาจากเรื่องจริงเป็นยังไง ความพิเศษเกิดขึ้นแน่นอนแบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน เพราะทุกอย่าง ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงในช่วง คลับฟรายเดย์ ทั้งบทเพลงแขกรับเชิญที่จะมาร่วมแจมบนเวทีจะเป็นคนพิเศษจากชีวิตจริงที่มีความสำคัญกับชีวิตของพวกเราทุกคนทั้ง อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ / กัน นภัทร / เป้ วงมายด์ / ป๊อป ปองกูล /นิว นภัสสร / จิ๋ว ปิยนุช /หนูนา หนึ่งธิดา / แอน ธิติมา / เอิ้น พิยะดา / ป๊อด ธนชัย และผมเอง

.......ซึ่งนอกจากมีเพลงเพราะๆที่ตรงกับชีวิตของคุณทุกคนให้ได้อินและร้องตามกันแล้ว ความประทับใจ ความสนุก จะเกิดขึ้นแบบจัดเต็มแน่นอนครับ ที่สำคัญครั้งนี้เรามอบรายได้ส่วนหนึ่งให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อช่วยเยียวยาชีวิตบอบช้ำของผู้ป่วยจิตเวชอีกด้วยกับ Green Concert # 15 Club Friday Based on true story ในวันเสาร์ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน แล้วเจอกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook