ณัฏฐ์ เดชะปัญญา สุดปลื้มรับรางวัล ระฆังทอง (บุคคลแห่งปี) | Sanook Music

ณัฏฐ์ เดชะปัญญา สุดปลื้มรับรางวัล ระฆังทอง (บุคคลแห่งปี)

ณัฏฐ์ เดชะปัญญา สุดปลื้มรับรางวัล ระฆังทอง (บุคคลแห่งปี)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ณัฏฐ์ เดชะปัญญา อาจารย์สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และนักร้องนำวงร็อก Nexus (เน็กซัส) ได้รับการพิจารณาตัดสินเพื่อเข้ารับรางวัล บุคคลแห่งปี ๒๕๕๕ รางวัลระฆังทอง ครั้งที่ ๕ สาขานักพัฒนาองค์กรดีเด่น ประเภทข้าราชการ หน่วยงาน รัฐวิสาหกิจ







เมื่อวันพุธที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ณ หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ เวลา ๑๓.๐๐ น. โดยสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ คณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เสด็จเป็นประธานในพิธีประทานรางวัล และ ฯพณฯ พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่ โดยมีผู้ทีได้เข้าร่วมรับประทานรางวัลเป็นบุคคลแห่งปี ๒๕๕๕ มีดังต่อไปนี้ ปัญญา นิรันดร์กุล, วันชนะ สวัสดี (ผู้พันเบิร์ด), มณีนุช เสมรสุต (ครูอ้วน), เปรม บุษราคัมวงษ์, อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย, ปนัดดา วงศ์ ผู้ดี, โจนัส แอนเดอร์ซัน, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ(ป๊อป เดอะริช) ฯลฯ





ทั้งนี้ รางวัล ระฆังทอง บุคคลแห่งปี มีจำนวน 12 สาขา ได้แก่ 1.สาขานักพัฒนาและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและศาสนา (ฝ่ายคณะสงฆ์) 2.สาขานักพัฒนาและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม และประเทศชาติและศาสนา 3.สาขาผู้บริหารและนักพัฒนาระดับประเทศดีเด่น 4.สาขานักพัฒนาและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น 5.สาขานักพัฒนาและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น (ประเภทข้าราชการ และองค์กร) 6.สาขานักพัฒนาและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น (ประเภทนักธุรกิจ และบุคคล) 7.สาขานักประชาสัมพันธ์ดีเด่น 8.สาขานักพัฒนาองค์กรดีเด่น (ประเภทข้าราชการ หน่วยงาน รัฐวิสาหกิจ) 9.สาขานักพัฒนาองค์กรดีเด่น (ประเภทนักธุรกิจ และบุคคล) 10.สาขาผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดีเด่น 11.สาขาผู้นำท้องถิ่นดีเด่น 12.สาขาสื่อสารมวลชน ประเภทบุคคลดีเด่น ด้านวิทยุกระจายเสียง

โดย ณัฏฐ์ เดชะปัญญา เผยความรู้สึกด้วยความปลาบปลื้มใจว่า .....ตนได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ระฆังทอง บุคคลแห่งปี ในสาขาสาขานักพัฒนาองค์กรดีเด่น ประเภทข้าราชการ หน่วยงาน รัฐวิสาหกิจ ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ อันนำมาซึ่งขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติงาน และพัฒนาองค์กรการศึกษาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป และตนพร้อมที่จะทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติต่อไป





สำหรับรางวัล ระฆังทองนั้นจัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.)เพื่อมอบให้กับบุคคลและองค์กรภาครัฐและภาคเอกชนที่ทำคุณประโยชน์แก่สังคมส่วนรวม ประกอบคุณงามความดีและมีผลงานดีเด่น เป็นต้นแบบตัวอย่างที่ดี ควรที่จะได้รับการยกย่อง ชมเชย สนับสนุนและเสริมสร้างกำลังใจ เพื่อเป็นบุคคลตัวอย่างที่จะจรรโลงให้สังคมน่าอยู่อย่างสงบสุข รวมทั้งเพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจสำหรับตนเองและผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไปด้วย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook