นิชคุณ เสียใจมาก พักยาวที่เกาหลี ไม่ยอมร้องไห้ให้ใครเห็นน้ำตา | Sanook Music

นิชคุณ เสียใจมาก พักยาวที่เกาหลี ไม่ยอมร้องไห้ให้ใครเห็นน้ำตา

นิชคุณ เสียใจมาก พักยาวที่เกาหลี ไม่ยอมร้องไห้ให้ใครเห็นน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เช้าดูวู้ดดี้ เช้าวันพุธวู้ดดี้มีเรื่องอัพเดทมากมาย ร่วมถึงข่าวคราวข่าวคราวอัพเดทล่าสุดจากครอบครัวหรเวชกุล โดยพี่ชาย ณิชฌาน หรเวชกุล และ เชอรีน ณัฐจารี น้องสาวของนิชคุณ โดย 2 พี่น้องเปิดเผยว่า.......ตอนนี้คุณยังอยู่ที่เกาหลีครับ เขายังรู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเสียใจมากอีกอย่างคือ ทำให้สมาชิกของวง 2PM ต้องเหนื่อยและทำงานหนักมากขึ้น ต้องซ้อม ต้องร้องใหม่ทุกอย่าง เมื่อไม่มีเขาอยู่ในวง มันเป็นความเสียใจที่บอกไม่ถูก คุณพ่อคุณแม่เพิ่งกลับมาก็บอกว่าคุณเสียใจมากจริงๆ และยอมรับผิดชอบยอมรับผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้น ส่วนผมกับน้องเชอรีน ก็พยายามคุยและให้กำลังใจเขาตลอด คุยWhatsApp กันตลอด พยายามชวนเขาคุยเรื่องสนุกๆ เวลาคุยโทรศัพท์กับเขารับรู้ได้เลยว่าเขาเสียงยังไม่ค่อยดีมากนัก



.....ในครอบครัวทุกคนก็พยายามดูแลและให้กำลังใจเขา อย่างล่าสุดเรามีโพสต์ภาพให้กำลังใจเขาแบบสนุกๆ เพราะไม่อยากให้เขาคิดมาก กลับกลายเป็นว่าทางเกาหลีเขาไม่ชอบสิ่งที่เราโพสต์ เขาคิดว่าในเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มีคนบาดเจ็บแล้วทำไมครอบครัวนิชคุณยังร่าเริงอยู่ เขาไม่เข้าใจว่าเราต้องการให้กำลังใจนิชคุณ ผมก็เลยโพสต์ขอโทษและพยายามอธิบายไป ซึ่งก็น่าจะโอเคและเข้าใจเรามากขึ้น เราเพียงต้องการให้กำลังใจคนในครอบครัวเรา ซึ่งเราทถกคนรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันผิดนะและเราก็ยอมรับ เราก็เป็นห่วงความรู้สึกของคุณด้วย มันเป็นความผิดพลาดที่ใครๆ ก็ทำได้ ผมรู้ว่าเขาเสียใจมาก แต่เขาไม่เคยร้องไห้เลย หรือถ้าเขาร้องไห้ก็คงไม่ร้องไห้ให้ใครเห็นอย่างแน่นอน ณ ตอนนี้ทางค่ายก็ดูแลเขาอยู่ที่เกาหลี





.......ให้เขาพักและฝึกซ้อมงานให้แข็งแรงขึ้น เก่งขึ้นด้วย ส่วนเรื่องอื่นๆ ทางค่ายก็คงดูแลและแจ้งกลับมา ทางครอบครัวเราก็ดูแลและให้กำลังใจเขาทุกวัน เราคุยกันทุกวันครับ นอกจากนี้ 2 พี่น้องยังขอฝากผลงานละครเวทีเรื่องแรกของทั้งคู่ไว้ด้วย เรื่องออดิชั่น วันฝันตื่น ที่จะแสดงวันที่ 17-19 สิงหาคมนี้ ที่เอ็มเธียร์เตอร์ ลองติดตามชมกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook