ทีเจ ฝากฝีมือ!! ไม่หวั่นถูกแอนตี้ลุกส์แรง | Sanook Music

ทีเจ ฝากฝีมือ!! ไม่หวั่นถูกแอนตี้ลุกส์แรง

ทีเจ ฝากฝีมือ!! ไม่หวั่นถูกแอนตี้ลุกส์แรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลุกคลีกับการทำงานเบื้องหลังการทำดนตรีและท่อนแร็พในเพลง มาโดยตลอด สำหรับ ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ หนึ่งในสมาชิก 3.2.1 (ทรี.ทู.วัน) ที่ล่าสุดนี้ กับผลงานเพลง เดอร์ตี้ ปาร์ตี้ (Dirty Party) สุดมันส์ ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานเด่นที่หนุ่มทีเจทำอย่างเต็มตัวอีกครั้ง



......ปกติผมจะมีส่วนร่วมในการทำดนตรีและแต่งเพลงในช่วงท่อนแร็พครับ ซึ่งเพลง เดอร์ตี้ ปาร์ตี้ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ได้โอกาสมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงเต็มๆ เป็นครั้งแรก ค่อนข้างสนุกและท้าทายที่ตัวเองได้รับผิดชอบงานเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือการเป็นศิลปิน โดยที่มาของเพลงนี้ได้มาช่วงทำงานในห้องอัดครับ อยากจะพูดถึงการปลดปล่อย การหลุดกรอบ ทำอะไรนอกเหนือปกติธรรมดาที่คนอื่นๆ เขาทำกันบ้าง ซึ่งเป็นดนตรีสไตล์ที-ฮอพ ที่รับรองว่าโดนและมันส์กว่าเดิมแน่นอนครับ

นอกจากเพลงที่ดูมันส์และแรงมากขึ้นแล้ว คาแรกเตอร์ของ ทีเจ. ก็โตขึ้นมากด้วยรอยสัก (หัวเราะ) ชุดก่อนเป็นเสื้อแขนยาว ไม่มีการโชว์แขน ชุดนี้ทีเจ.มาพร้อมกับชุดเสื้อแขนกุดก็เลยจะทำให้เห็นรอยสักมากขึ้น ซึ่งอาจจะดูแรงไปมากๆ สำหรับแฟนเพลง ทรี.ทู.วัน ที่ยังเด็กอยู่ ซึ่งผมอยากจะออกตัวว่า ผมเองก็โตขึ้นมาแล้ว จาก 2 ปีที่ผ่านมา อายุ 20 ปีแล้ว ก็ค่อนข้างโตขึ้นในระดับหนึ่ง มีความชอบในเรื่องศิลปะ และการสักก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมหลงใหล ซึ่งรอยสักของผมค่อนข้างเยอะเลยครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิต, เรื่อในวัยเด็ก, ความชอบต่างๆ ฯลฯ ผมเองก็อยากจะบอกกับแฟนเพลงของผมว่า...มันเป็นความชอบส่วนบุคคล ถ้าไม่ได้ชอบจริงๆ อย่ามาทำตามผมเลยครับ เลือกชอบในตัวอย่างที่ดี ที่ชอบด้วยดีกว่า อยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคนครับ ที่คอยสนับสนุนผลงานของพวกเรา ทรี.ทู.วัน ในเพลงใหม่ เดอร์ตี้ ปาร์ตี้ นะครับ


คลิกฟังเพลง Dirty Party - 3.2.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook