ปาล์มมี่ - ก้อ คว้าศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี แฟต อวอร์ดส์ | Sanook Music

ปาล์มมี่ - ก้อ คว้าศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี แฟต อวอร์ดส์

ปาล์มมี่ - ก้อ คว้าศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี แฟต อวอร์ดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดกันมาเป็นประจำทุกปี สำหรับ งานประกาศรางวัล แฟต อวอร์ดส์ รางวัลของคนดนตรีที่ตัดสินแบบเข้าข้างเพลงดีๆ โดย คลื่นคนฟังเพลง 104.5 แฟต เรดิโอ ที่ในปีนี้ขอจัดหนัก จัดเต็ม จัดใหญ่ ให้สมกับเป็นการฉลองครบ 12 ปี กับ เดอะ แฟต อวอร์ดส์ การแจกรางวัลมากที่สุด หนักที่สุดตั้งแต่แฟตเคยจัดมา!! ถึง 23 รางวัล นำทีมมอบรางวัลอันทรงเกียรติ โดยหัวเรือใหญ่แฟต เรดิโอ จ๋อง พงศ์นรินทร์ อุลิศ พร้อมสมทบด้วยเหล่าดีเจ.ยกคลื่นไม่ว่าจะเป็น คริส หอวัง, ก้อย รัชวิน, เปอร์ สุวิกรม, ยิปโซ รมิตา, สอง พาราด็อก, น็อต ยุทธนา, ปาล์ม ฐิตวินน์, เปิ้ลหน่อย, สับปะรดแนน, ฤทธิ์ วราฤทธิ์, เอ้ วรายุทธ, แม็ค อาสนัย, ก้อ กฤตภาส ฯลฯ ร่วมด้วยกองทัพศิลปินดังตบเท้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัลสุดบิ๊กในครั้งนี้ ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์







บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วย เหล่าดี.เจ. ศิลปิน และสื่อมวลชน ทำเอาโรงละครอักษราแน่นไปขนัดตาเลยทีเดียว เพราะงานนี้มีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการดนตรีเดินทางมาให้กำลังใจให้กับคนทำงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังกันอย่างอบอุ่น โดยขอเปิดงานแบบเดิ้น ๆ กับโชว์ของเหล่าศิลปินที่มาขับร้องเพลงที่เข้าชิงในสาขา Song of the Year อาทิเช่น ออน ละอองฟอง มาในเพลง อากาศ, วิน SQWEEZ ANIMAL กับเพลง เพียง, ดิว BETTER WEATHER ร้องเพลง ANIMATION, อู๋ THE YERS กับเพลง มนุษย์ล่องหน, บอย ตรัย มาในเพลง ร่มสีเทา, เพลงปิดผนึก ขับร้องโดย นภ พรชำนิ, ลุลา กับเพลง คนบนฟ้า, คัตโตะ ที่ขอโชว์เดี่ยวในเพลง หน่วง, เป้ วงมายด์ กับเพลง เจ็บ ... และชินไปเอง, แหลม 25 Hours มาในเพลง ชิด

และแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับรางวัลแรก รางวัลศิลปินเบดรูมยอดเยี่ยม (Bedroom Artist of the Years) และผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ ศิลปิน Living Room ตามมาด้วย รางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปี (New Artist of the Year) ตกเป็นของวง Polycat ซึ่งในปีนี้ทางแฟตจึงเต็มใจมอบรางวัลที่มีคุณค่าให้กับคนดนตรี และตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีเพลงดีๆ เกิดขึ้นเรื่อยๆ ออกมาให้คนฟังได้กันมากมาย กับรางวัลพิเศษมอบแด่ ศิลปินรุ่นเดอะผู้สร้างแรงบันดาลใจในรอบ 12 ปี ที่ตัดสินโดย “Hall Of Fat” ทีมงานทุกฝ่ายรวมถึงเหล่าดี.เจ.แฟต อย่างเช่น บอดี้สแลม, สครับบ์, โมเดิร์นด็อก, 25 HOURS, กรูฟไรเดอร์, พาราดอกซ์, GREASY CAFÉ, THE PHOTO STICKER MACHINE, MR.Z, T-BONE, APARTMENT คุณป้า และ 2 DAY AGO KIDS





พร้อมต่อเนื่องความตื่นเต้นด้วย รางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี (Female Artist of the Year) ตกเป็นของ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ตามมาด้วย รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมแห่งปี (Male Artist of the Year) ได้แก่ ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ ต่อกันที่ รางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี (Duo or Group Artist of the Year) เป็นของวง The Yers ตามมาติด ๆ กับ รางวัลเพลงยอดเยี่ยมในส่วนของเนื้อร้องและทำนองแห่งปี(Song of the Year) ผู้ที่ได้รางวัลนี้ไปครองในปีนี้คือ บอย ตรัย ภูมิรัตน ในเพลง ปิดผนึก ก่อนจะไปต่อกับ รางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี (Record of the Year) ได้แก่วง สควีซแอนด์นิมอล ในเพลง คำบางคำ และรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี (Album of the Year) เป็นของวง 25 Hours อัลบั้ม Colour in white รวมไปถึง รางวัลยอดนิยมจากการโหวต SMS อีก 3 รางวัล กับ เพลงยอดนิยม ตกเป็นของหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข กับเพลง Animation และวง พาราด็อกซ์ ที่คว้าไปทั้งสอง คือ รางวัลศิลปินยอดนิยม, อัลบั้มยอดนิยม งานนี้ต้องขอตบมือดังแสดงความยินดีให้กับศิลปิน, นักแต่งเพลง, ค่ายเพลง ฯลฯ ที่สรรค์สร้างผลงานดีดีมาให้พวกเราฟังกันอย่างต่อเนื่องเสมอมา









แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook