ป๊อบ-ปองกูล ออกเดี่ยว..ขอเข้ม!! ชวนฟัง ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ | Sanook Music

ป๊อบ-ปองกูล ออกเดี่ยว..ขอเข้ม!! ชวนฟัง ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ

ป๊อบ-ปองกูล ออกเดี่ยว..ขอเข้ม!! ชวนฟัง ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากงานเพลงไปสักพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว สำหรับ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง นักร้องหนุ่มร่างใหญ่เสียงดี หลังจากไปลองชิมลางทำงานบันเทิงด้านอื่นๆ และประสบความสำเร็จอย่างมาก ก็ทำเอาแฟนเพลงใจหายกลัวจะไม่ได้ฟังเพลงใหม่จาก ป๊อบ-ปองกูล อีก ซึ่งพอเจ้าตัวทราบข่าวก็รีบออกมาแจงให้แฟนเพลงทราบถึงความเคลื่อนไหวช่วงนี้ว่า กำลังซุ่มทำงานอัลบั้มใหม่อยู่และชุดนี้ก็เป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขา ก็เลยต้องคิดเยอะและทุ่มเทกับงานมากเพราะอยากได้อะไรใหม่ๆ มาฝากแฟนเพลง พร้อมส่งผลงานเดี่ยวซิงเกิลแรกของเขามาให้แฟนเพลงฟัง ในชื่อเพลงที่มีชื่อว่า ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ



.....สำหรับเพลง ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ นี้ก็เป็นซิงเกิลแรกที่ป๊อบอยากเอามาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ด้วยความที่เป็นงานเดี่ยวของป๊อบ อาจฟังดูแตกต่างจากอัลบั้มก่อนๆ คือทุกอย่างจะแข็งแรงขึ้น อย่างดนตรีก็จะมีความเป็นดนตรีโซลชัดเจนขึ้น การร้องก็จะแข็งแรงขึ้น ซึ่งป๊อบก็ได้ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ อย่าง ปราโมทย์ ปาทาน, กบ วง Dos และ Janice B.Javier มาร่วมร้องด้วย โดยการแบ่งสัดส่วนไลน์ร้องและแอดลิบ ซึ่งมันทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

.....ในส่วนเนื้อหาก็เข้มข้นขึ้น มีการเปรียบเทียบความรักกับความจริงหรือสัจธรรมของชีวิตที่ว่า ชีวิตมนุษย์ปัจจุบันอยู่กับความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เราไม่รู้ว่า ตัวเราเอง สิ่งแวดล้อม หรือสังคมจะเปลี่ยนเมื่อไหร่ เราไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ในทุกเวลามีคนๆ นึงที่ไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนก็ยังอยู่เป็นกำลังใจให้เราเสมอ เพลงนี้พูดถึงความรักที่ไม่ได้เจาะจงเฉพาะความรักของคู่รัก ยังแทนความรู้สึกที่มีให้กับสังคม เพื่อน หรือครอบครัวก็ได้

ติดตามฟังงานเดี่ยวซิงเกิลแรก ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ ของนักร้องหนุ่มร่างใหญ่ เสียงดี ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ รวมถึงติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวงานของป๊อบ ปองกูล ได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook