เจ เจตริน ระเบิดความมันส์ 20 ปี คิง ออฟ แดนซ์ | Sanook Music

เจ เจตริน ระเบิดความมันส์ 20 ปี คิง ออฟ แดนซ์

เจ เจตริน ระเบิดความมันส์ 20 ปี คิง ออฟ แดนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พูดได้คำเดียวว่า ฟิน!!! สำหรับคอนเสิร์ต J20 Anniversary Concert ที่จัดหนักจัดเต็มที่สุดของเจ้าพ่อ ขาแดนซ์ เจ เจตริน วรรธนะสิน สร้างความฮือฮาตื่นเต้นตั้งแต่ก้าวแรกที่เท้าสัมผัส รอยัล พารากอน ฮอลล์สยามพารากอน ด้วยความอลังการสุดยอดโปรดักชั่นระดับเทพ ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง และเอฟเฟ็กต์ต่างๆ รวมถึง เวทีไฮโดรลิคที่เลื่อนลงมาในช่วงกลางคอนเสิร์ตเพื่อทำให้ผู้ชมเข้าถึงความมันส์ได้อย่างทั่วถึง และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร้ส์ที่อัดแน่นล้นเวที งานนี้เรียกว่าแฟนๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้ พร้อมใจลุกขึ้นแดนซ์กันมันส์หยด 4 ชั่วโมงเต็ม!!!



แค่อินโทรเพลงแรกในซีนเปิดตัวดังขึ้น ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาขาแดนซ์ได้ดังสนั่น เจ กระโดดลงมาโชว์ สเต็ปเทพกลางเวทีเพลง ฝากเลี้ยง ประมาณนี้รึเปล่า สาวก เจ ทเวนตี้ เลยพร้อมใจกันลุกขึ้นเต้นแบบ สุดตัว แต่ต้องเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ เจ เจตริน คว้าเจ็ตสกีคู่กายขับเหาะไปทักทายบรรดาแฟนๆ ถึงที่นั่งของตัวเองในเพลง ร.ฟ.ร. (Love Train) ต่อด้วยซีนเซอร์ไพรส์อีกครั้ง เมื่อ มอริส เค, แฮม, ต๊อก ศุภกร แดนซ์เซอร์ที่ดีที่สุดของเจกระโดดขึ้นมาโย้ว!! ในเพลง คาใจ ให้ได้หวนนึกถึงภาพความทรงจำในคืนวันเก่าๆ จากนั้นเป็นซีนที่ประทับใจที่สุด เมื่อลูกชาย ทั้ง 3 เจ้า เจ้านาย, เจ้าขุน, เจ้าสมุทร พร้อมลูกสาวคนสวย เจด้า ออกมาร้องเพลงและเต้นกับคุณพ่ออย่างน่ารัก น่าเอ็นดู เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ ในฮอลล์ไม่หยุด ก่อนถึงคิว คริสติน่า อากีล่าร์, ทาทา ยัง ควีนและปริ๊นเซส ออฟ แดนซ์ ขึ้นมาแจมต่อ วาดลวดลายเย้ายวนชวนเซ็กซี่ได้ถึงใจจริงๆ ตามด้วยเมดเล่ย์เพลงช้าที่ฮิตติดหู ตลอดกาล อย่าง กองไว้ เจ็บไปเจ็บมา อยากหมุนเวลา ยามเมื่อลมพัดหวน อยากให้รู้ว่าเหงา ให้ได้ร้องตามกันสนั่นฮอลล์ แต่ก็ยังไม่วายเซอร์ไพรส์คนดูต่อด้วยการเนรมิตม่านน้ำฝนให้ตกลงตรงกลางฮอลล์อีกด้วย



จากนั้นมาถึงซีนที่ เจ เปลี่ยน รอยัล พารากอน ฮอลล์ ให้กลายเป็น แดนซ์ อารีน่า (Dance Arena) จัดให้เต้นกันไม่หยุดหนึ่งชั่วโมงเต็มแบบนอน-สต๊อป (Non-Stop) กับ คริสติน่า อากีล่าร์, ทาทา ยัง, โจอี้ บอย, ฮั่น เดอะสตาร์, ตู้ ดิเรก ขึ้นมาสลับกันโชว์เพลงฮิตตลอดกาลของตัวเอง แต่ที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเมื่อ แคทลียา อิงลิช, เบล-หว่าหวา ไชน่า ดอลส์ และ ญา ญ่า ญิ๋ง ปรากฎตัวขึ้นมาแดนซ์บนเวทีกับ เจ เจตริน สร้างความฮือฮาจากผู้ชมได้ตลอด ก่อนทิ้งทวนความมันส์ด้วยเมดเล่ย์เพลงเร็วอีก 8 เพลงรวด เป็นการฉลองปิดท้าย J20 Anniversary Concert ที่มันส์จุใจ และยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี งานนี้ เจ ยังชวนแฟนๆ ทำบุญร่วมกันด้วยการแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ สำนักงานบรรเทาทุกข์ และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย อีกด้วย



อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เจ เจตริน ระเบิดความมันส์ 20 ปี คิง ออฟ แดนซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook