เปิดซิง แดน วรเวช ผกก.มือใหม่ ครั้งแรก ณ มรภ.บ้านสมเด็จฯ | Sanook Music

เปิดซิง แดน วรเวช ผกก.มือใหม่ ครั้งแรก ณ มรภ.บ้านสมเด็จฯ

เปิดซิง แดน วรเวช ผกก.มือใหม่ ครั้งแรก ณ มรภ.บ้านสมเด็จฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ณัฏฐ์ เดชะปัญญา อาจารย์ประจำสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ขอเชิญร่วมเสวนาฮาเฮ กับ ผู้กำกับนักเขียนบทมือใหม่ แดน วรเวช ดานุวงศ์ จากภาพยนตร์เรื่อง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์



ภาพยนตร์สนุกสนานยิ้มละมุน กับเรื่องราวของหนุ่มสาว 2 คู่ที่จะมาชวนให้ทุกหัวใจอุ่นไปด้วยความสุขจากผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์แบบเต็มๆ ตัวครั้งแรกของ แดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่ผกก.แดนต้องการสะท้อนให้เห็นถึงอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวชาวเมือง แต่ขณะเดียวกันก็แอบมีหยอดเรื่องราวบางอย่างที่โยงใยถึงความสัมพันธ์ของตัวละครทั้ง 4 ที่ชวนให้แฟนๆต้องไปติดตามดูในหนัง พร้อมทั้ง เปิดใจถึงเรื่องราวการทำงานที่ละเอียด และพิถีพิถัน ในครั้งนี้

คุยทุกเบื้องหลังมันส์ๆ กว่าจะเป็นหนังเต็มสักเรื่อง พร้อมชมคลิปเบื้องหลัง คนหลังกล้อง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ ชวนเด็กหนังมาเติมเต็มความฝันกับ โครงการ ฟิล์มในห้องเรียน กับประสบการณ์ที่เปลี่ยนมุมมองของฉัน รู้ลึกกับเบื้องหลังภาพยนตร์ที่คุณอาจไม่เคยรู้จากห้องเรียน กิจกรรมการเสวนาพร้อมชมบางส่วน คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ พร้อมกิจกรรม การเล่นเกมแจกรางวัลมากมาย ห้ามพลาด!!

***ที่นี่ที่เดียว วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2555 เวลา 13.00 น. ณ อาคาร 7 ชั้น 15 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา***

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook