เฮียฮ้อ ดึงศิษย์เก่า ลิฟท์-เด็บบี้ ประกบคู่จ้อ | Sanook Music

เฮียฮ้อ ดึงศิษย์เก่า ลิฟท์-เด็บบี้ ประกบคู่จ้อ

เฮียฮ้อ ดึงศิษย์เก่า ลิฟท์-เด็บบี้ ประกบคู่จ้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งจบจากคอนเสิร์ต ลิฟท์&ออย แฮปปี้ ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต ไปหมาดๆ แต่ช่อง 8 ก็ไม่รอช้าคว้า 2 ศิษย์เก่าเฮียฮ้อ ณ อาร์เอส ลิฟท์-สุ พจน์ จันทร์เจริญ และ เด็บบี้ บาซู มาลงจอเป็นพิธีกรจ้อในรายการ มิวสิค-เร โทร เพลงฮิตที่คิดถึง ทันที งานนี้ 2 พิธีกรดีใจจนออกนอกหน้า เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงฮิตในยุคของตัวเองแล้ว ยังได้รำลึกถึงบรรยากาศความสนุกสนานสมัยเจ้าตัวยังเป็นนักร้องในค่ายอาร์เอส อีกด้วย



เบรคจากอัดรายการแล้ว 2 พิธีกรก็มานั่งเล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ โดย สาวเด็บบี้ เผยว่า ......รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับอาร์เอสอีกครั้ง แต่แปลกไปก็ตรงที่ครั้งนี้จะกลับมาในฐานะพิธีกรรายการ จริงๆ เด็บบี้เคยเป็นพิธีกรรายการมาบ้างแล้ว แต่จะคนละอารมณ์กับรายการนี้ รายการมิวสิคเรโทรฯ จะเป็นรายการที่นำมิวสิควิดีโอเพลงในช่วง 20-25 ปี ซึ่งก็ตรงกับยุคของเราพอดี มาเปิดให้แฟนๆ ได้ชมและฟังกัน เด็บบี้เชื่อว่าหลายคนยังคงคิดถึงเพลงของพวกเราอยู่ ซึ่งในเพลงเหล่านั้นก็จะมีเพลงของบาซู, ลิฟท์-ออย รวมอยู่ด้วย ถามว่ายากมั้ย...ยากนิดหน่อย เพราะวันนี้เราอัดรายการวันแรก มันเป็นเรื่องของการจูนให้เข้าขากับพี่ลิฟท์มากกว่า ส่วนเรื่องข้อมูลเพลง เรารู้จักดีอยู่แล้ว จะติดก็ตรงภาษานิดนึง คือจริง ๆ แล้วพูดชัดอยู่แล้ว แต่ตอนอ่านจะมีปัญหาว่าอ่านช้านิดนึง ต้องค่อย ๆ แกะ ก็พยามยามค่อยๆ อ่านไป แต่ตอนนี้ก็เริ่มคล่องขึ้นแล้วค่ะ

ส่วน พิธีกรหนุ่ม ลิฟท์-สุพจน์ เผยว่า ......เหมือนได้กลับมาบ้านเกิด ได้หวนคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่เราเคยอยู่ ยิ่งพอมาจัดรายการนี้ ได้ฟังได้ดูมิวสิควิดีโอเพลงของเรา ก็ยิ่งอินครับ สำหรับคนที่ชื่นชอบศิลปินอาร์เอสเก่าๆ ย้อนไปสักประมาณ 20 – 25 ปี ผมว่าทุกคนน่าจะทันเพลงในวัยนี้ สามารถติดตามรายการเราได้ รับรองมีความสุขกับสิ่งที่ได้ดู มีความสุขที่ได้ฟังเพลงเก่าๆ ศิลปินที่เราชอบครับ

เอ...คอนเสิร์ต ก็มีไปแล้ว ยังมีงานพิธีกรต่อเนื่องอีก ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นหนุ่มลิฟท์และสาวเด็บบี้ ออกอัลบั้มอีกหรือเปล่า?!? แต่ตอนนี้ถ้าใครคิดถึงและอยากฟังเพลงของเขาและเธอ ลิฟท์-สุ พจน์ จันทร์เจริญ และ เด็บบี้ บาซู ติดตามชม มิวสิค เรโทร เพลงฮิตที่คิดถึง ไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกัน ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-14.00 น. ทาง ช่อง 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook