มิณทร์ โตเป็นหนุ่ม...เริ่มอินเลิฟ!!! | Sanook Music

มิณทร์ โตเป็นหนุ่ม...เริ่มอินเลิฟ!!!

มิณทร์ โตเป็นหนุ่ม...เริ่มอินเลิฟ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ เป็นหนุ่มตี๋อินเทรนด์ขึ้นไปทุกวัน สำหรับ มิณทร์ - มิณทร์ ยงสุวิมล ศิลปินเด็กที่อายุน้อยที่สุดในค่ายอาร์เอส ฯ ซึ่ง มิณทร์ กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด คิดถึงได้ไหม เพลงอะคูสติก ใส ๆ ที่โดนใจคนแอบชอบ ที่รับรองว่าถ้าใครได้ฟังแล้ว เป็นต้องเกิดประโยคคำถามขึ้นในใจ เอาไว้ถามคนที่แอบชอบ ว่า คิดถึงได้ไหม??? งานนี้หนุ่ม มิณทร์ เล่าถึงเพลงซิงเกิ้ลใหม่นี้ให้ฟังว่า



.........ก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกับพี่ ๆ ทีมงาน เขาก็ถาม มิณทร์ ถึงเรื่องราวความรัก ว่าเราพอมีความรู้สึกแบบนี้บ้างไหม เหมือนกับพี่ ๆ ทีมเพลง เขาอยากทำเพลงออกมาให้ตรงกับคาแรคเตอร์ มิณทร์ ที่สุด ซึ่ง มิณทร์ ก็ได้เล่าให้เขาฟัง เวลาที่ไปเจออะไรมาเราก็จะมาเล่าให้พี่ ๆ โปรดิวเซอร์ฟังตลอดครับ กับที่ผ่านมาก็เรียนอย่างเดียว ด้วยความที่อยู่ในวัยเรียนด้วย เลยไม่ค่อยได้คิดถึง เรื่องความรักเท่าไหร่ แต่มันก็แอบมีบ้างที่เคยรู้สึกปิ๊งใครสักคน เหมือนกับเห็นแล้วคนนี่น่ารักดีนะ แล้วก็ผ่านไป ไม่ได้คิดอะไร มันเป็นแค่ความรู้สึกว่า ขอแค่คิดถึงได้ไหม คนที่เคยเจอวันนั้น อะไรแบบนี้มากกว่าครับ เลยเป็นที่มาของเพลง คิดถึงได้ไหม

..........ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงอะคูสติก ดนตรีมีเดียม ใสใส โดยในมิวสิค ฯ เพลงนี้ มิณทร์ เนื้อเรื่องจะประมาณว่า มิณทร์ กำลังเดินทางไปหาคุณยาย ในระหว่างทางก็ได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง ที่สวยตรงสเป็ค ทำให้แอบชอบเขา มิณทร์ เลยสื่อเพลง คิดถึงได้ไหม ไปให้เขา ซึ่งก็เป็นป๊อปปี้เลิฟ น่ารักใส ๆ ครับ ซึ่ง มิณทร์ ก็อยากฝากเพลงซิงเกิ้ลใหม่นี้ ให้ได้ฟังกัน


คลิกฟังเพลง คิดถึงได้ไหม - มิณทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook