ก้อง V2 ปล่อยโฮ ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันช่วย ไม่ต้องออกจากบ้านAF | Sanook Music

ก้อง V2 ปล่อยโฮ ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันช่วย ไม่ต้องออกจากบ้านAF

ก้อง V2 ปล่อยโฮ ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันช่วย ไม่ต้องออกจากบ้านAF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทรู เอเอฟ 9 พาทุกคนไปสัมผัสรักครั้งแรกของเหล่านักล่าฝัน กับบทเพลงที่สื่อถึงความรัก ทั้งสุข เศร้า เหงา ซึ้ง หลากเพลง หลายอารมณ์ กับโจทย์เพลง รักครั้งแรก ในคอนเสิร์ตวีคที่ 4 (21 กรกฎาคม 2555) ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี



วีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์ชื่อดังอย่างไก่ สุธี แสงเสรีชน, แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม และปู แบล็คเฮด มาร่วมให้คำแนะนำแก่นักล่าฝัน โดยประเดิมโชว์แรกกันด้วยหนุ่มก้อง V2 ในเพลงโรแมนติก อย่างเพลงเจ้าหญิง ของศิลปินบอย โกสิยพงษ์ ต่อกันด้วยการถ่ายทอดเพลงรักในจังหวะสนุกๆ จากสาวสวยเมืองขอนแก่น เนสท์ V7 ในเพลงJust The Way You Are ศิลปิน Bruno Mars ตามมาด้วยหนุ่มรูปหล่อ เอิร์ท V10 ที่ตามหารักแท้ในเพลงเธอคือใคร ศิลปิน ETC ก่อนไปตามหาความรักกันในจังหวะมันๆ หนักแน่นกับหนุ่มมาดร็อค ซันนี่ V11 ในเพลง By The Way ศิลปิน Red Hot Chili Peppers ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้รับคำชมจากเหล่าคอมเมนเตเตอร์แบบเอกฉันท์



ก่อนที่จะเปลี่ยนอารมณ์มาขอกำลังใจจากแฟนๆ กับโชว์ของสาวน้อยวัย 16 ปี แคท V4 ในเพลงรักเศร้าๆ อย่างเพลง Bleeding Love จากศิลปิน leona Lewis ตามมาด้วยเรื่องราวความรักของ เค V6 ในเพลงคนไม่มีเวลา ของศิลปินเอเอฟรุ่นพี่ว่าน ธนกฤต ที่เรียกว่าวีคนี้เคได้โชว์พลังเสียงร้องได้ซึ้งสุดๆ จนได้ใจและเสียงปรบมือจากผู้ชมในฮอลล์ไปเต็มๆ และนักล่าฝันก็ชวนไปวิ่งตามหาความรักกันต่อกับหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ ไบร์ท V5 ในเพลงชายกลาง ของศิลปินสแตมป์ อภิวัชร์ feat. สิงโต นำโชค ตามติดมาด้วยโชว์ของ ไอซ์ V8 ในเพลงโปรดเถอะ ของศิลปินคุณภาพ รัดเกล้า อามระดิษ และปิดท้ายกับนักล่าฝันคนสุดท้าย โซ่ V1 เพลงสักวันฉันจะดีพอ ศิลปิน Bodyslam รวมทั้งโชว์ปิดท้ายอย่างสวยงามกับเพลงรวมจาก 9 นักล่าฝัน ในเพลงรักครั้งแรก ของศิลปินวงชาตรี เรียกว่าได้ใจจากผู้ชมในฮอลล์ไปแบบไม่มีอั้น ไม่มีกั๊กเลยทีเดียว

จนกระทั้งโชว์จากเหล่านักล่าฝันทั้ง 9 คน จบลง ทางรายการก็ มีเซอร์ไพรส์ให้เค V6 ในวันคล้ายวันเกิด โดยให้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันกับเคไว้ เพื่อให้ตัวเองไม่ต้องออกจากการแข่งขัน หรือจะเลือกให้เพื่อนคนไหนก็ได้เพื่อช่วยและปกป้องเพื่อนไว้ ซึ่งเคก็เลือกที่จะมอบตุ๊กตาภูมิคุ้มกันให้กับก้อง V2 และแล้วก็ถึงนาทีที่หนุ่มเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ นำผลคะแนนโหวตมาให้แก่อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ได้ประกาศชื่อนักล่าฝัน 3 คน ที่ต้องออกไปยืนปากเหว ได้แก่ ก้อง V2, เอิร์ธ V 10 และซันนี่ V11 และ V ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดในวีคที่ 4 ได้แก่ V2 ก้อง ก้องเกียรติ ทาวงศ์ แต่ก้องได้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันจากเคไป จึงไม่ต้องออกจากการแข่งขัน ทำเอาหนุ่มก้องถึงกับปล่อยโฮ ส่งผลให้ 9 นักล่าฝันกลับเข้าไปเรียนรู้ต่อในบ้านทรู เอเอฟ9 ก่อนจะต้องฝ่าฟันเพื่อค้นหาว่าใครจะได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันตัวจริงในทรู อคาเดมี แฟนตาเชีย ซีซั่น 9 ตัวจริง

คุณบอย อรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า ผลในวันนี้ พอประกาศปุ๊บก็มีคนถามกันมากมาย ถึงเรื่องตุ๊กตาภูมิคุ้มกันที่มอบให้เคเป็นของขวัญวันเกิด และเคก็เลือกได้แบบแจ๊กพอต มอบให้กับเพื่อนที่คะแนนโหวตน้อยที่สุด เป็นการเซฟเพื่อนไว้ได้แบบเซอร์ไพรส์จริงๆ ซึ่งทางรายการต้องบอกว่าเรายังคงยึดมั่นในสิ่งที่เราประกาศไปตั้งแต่ทำรายการมาตลอดว่า ทุกคะแนนเสียงได้มาจากการโหวตของคนทั้งประเทศ และโปร่งใสจริงๆ เคเองก็ไม่ทราบว่าตัวเองจะเป็น 3 คนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดหรือเปล่า และเพื่อน 3 คน ที่ออกไปยืนปากเหว เคเองก็ต้องตัดสินใจด้วยตัวเค้าจริงๆ ว่าจะช่วยใครครับ ผมเองก็อยากชวนทุกคนให้ร่วมเป็นกำลังใจกับทั้ง 9 นักล่าฝันทั้งด้วยนะครับ


อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ก้อง V2 ปล่อยโฮ ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันช่วย ไม่ต้องออกจากบ้านAF

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook