แบงค์แย้มอัลบั้มเต็มวาง ต.ค.-ยังไม่แต่งนินิว | Sanook Music

แบงค์แย้มอัลบั้มเต็มวาง ต.ค.-ยังไม่แต่งนินิว

แบงค์แย้มอัลบั้มเต็มวาง ต.ค.-ยังไม่แต่งนินิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานแถลงข่าวครบรอบ 10 ปี 5LIVE สมาชิกวงแคลชต่างก็รวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อขึ้นคอนเสิร์ต แต่กลับไม่เห็นหนุ่มแบงค์ นักร้องนำซะอย่างนั้น แฟนคลับต่างก็ลุ้นกันว่า จะได้เห็นหนุ่มแบงค์ กลับมารวมตัวกับเพื่อนๆ หรือไม่ งานนี้หนุ่มแบงค์ก็ชี้แจงว่า



......ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลยครับ เขาทำอะไรกันเหรอ อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ เดี๋ยวทีมงานก็คงแจ้งอีกที ตอนนี้งานหลักก็เป็นงานเพลงเดี่ยวที่ทำ แล้วก็มีอะไรอีกหลายอย่าง หนังก็ทำ ก็ต้องมาช่วยเวย์ดู กำลังตัดต่ออยู่ พฤศจิกายนก็คงจะได้ดูกันครับ ส่วนเรื่องเพลงใหม่ หนุ่มแบงค์ก็แย้มว่า ....ความรู้สึกมันก็คนละแบบกับที่เรายืนอยู่เป็นวง พอเรามาทำเดี่ยว ความรู้สึกมันเหมือนกับเป็นศิลปินหน้าใหม่เลย ตอนนี้ก็กำลังจะปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมา เพลงทำไม คิดว่าน่าจะเป็นสิ้นเดือนนี้ ส่วนอัลบั้มเต็มคงเป็นตอนตุลาคมครับ

เห็นหนุ่มแบงค์กลับมาคืนดีกับสาวนินิวอีกครั้ง ก็ดูจะหวานขึ้นอีกเป็นกอง แต่พอถามถึงข่าวดี หนุ่มแบงค์ก็บอกว่า .......ยังครับ ยังไม่ได้คิด ปีคนเขาก็แต่งงานกันเยอะ แต่ตัวผมตอนนี้ก็งานเยอะมาก ถ้าเราจะดูแลใครจริงๆ เราก็ควรจะมีเวลาและพร้อมมากกว่านี้ ผมคิดว่าแค่ว่า ถ้าผมแต่งงานแล้วพรุ่งนี้ผมตาย ผมต้องมีมากพอที่จะให้เขาใช้ชีวิตอยู่ได้ เราก็คบกันมาจะ 10 ปีแล้ว ไม่ต้องพูดอะไรเราก็รู้กันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook