แชทสดๆ กับ คริส - ซันนี่ ชิดแชท By Gmember ศุกร์นี้ | Sanook Music

แชทสดๆ กับ คริส - ซันนี่ ชิดแชท By Gmember ศุกร์นี้

แชทสดๆ กับ คริส - ซันนี่ ชิดแชท By Gmember ศุกร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ว่ากันว่า ทุก 7 ปี หลายสิ่งในชีวิต มักมีการเปลี่ยนแปลง 7 ปีกับ อายุ คนเรา ก็ไม่ต่างอะไรกับหลักกิโลเมตร บอกระยะทางในการแข่งขัน 14 กิโลเมตรแรก แห่งความสดชื่น กระฉับกระเฉง มุ่งมั่นจะเอาชนะ 21/28 กิโลเมตรถัดมา เมื่อถึงครึ่งระยะทางจะวิ่งกลับหรือไปต่อ เราต้องตัดสินใจ 42.195 จุดหมายปลายทางแสนไกล ขอแค่มีใครสักคนวิ่งอยู่เคียงข้างเรา หลายครั้งที่คนเราต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวสุขก็พลิกเศร้า เหงาเปลี่ยนเป็นอบอุ่น



และ 21/28 คือหนึ่งในชื่อตอนของภาพยนตร์ รัก 7 ปี ดี 7หน ซึ่งได้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ประชันบทบาทกับ คริส หอวัง กำกับโดย ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม จาก รถไฟฟ้า มาหานะเธอ กับเรื่องราวรักนอกจอของอดีต 2 ซุปเปอร์สตาร์ที่เคยมีหนังร้อยล้านร่วมกันเมื่อ 7 ปีก่อน ปัจจุบัน แหม่ม ในวัย28 ยังกระเสือกกระสนหาทางกลับไปเป็นนางเอกอีกครั้ง โอกาสมาถึงเมื่อเจ้าของหนังประกาศสร้างภาค2 แต่นั่นหมายถึงต้องได้พระนางคู่เก่าคืนจอ ปัญหาอยู่ที่ จอน นั้นสาปส่งวงการหนีไปเป็นผู้ดูและสัตว์น้ำใน Siam Ocean World ไปแล้ว แหม่มจึงต้องบากหน้าไปตื๊อแฟนเก่าทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่าย ดังแล้วทิ้ง เพียงเพื่อจะพบว่าอดีตพระเอกเจ้าของกล้ามซิคแพ็คได้แปรสภาพเป็นไอ้อ้วนหนัก 80 ที่เกลียดเธออย่างกับขี้ไปแล้ว

ถ้าอยากรู้ว่าการรับบทบาทเป็นคู่รักที่ต้องเหม็นขี้หน้ากันอย่างสุดขั้วจะเป็นอย่างไร แล้วเลข 7 จะมีความหมายขนาดไหนกับ คริส และ ซันนี่...มาแชท มาคุย มาถามสดๆ ด้วยตัวคุณเองได้ที่ http://livechat.gmember.com เวลา 17.00 น. วันศุกร์ที่ 20 ก.ค. นี้ กับรายการแชทสดๆ แชทชิดๆ ชิดแชท by Gmember พร้อมรีรันให้ชมเวลา 22.00 น. วันเดียวกัน ที่ช่อง Play Channel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook