คู่ซี้ เอบี ควีน สุดปลื้ม!! ซิงเกิ้ลแรกถูกใจแฟนเพลง | Sanook Music

คู่ซี้ เอบี ควีน สุดปลื้ม!! ซิงเกิ้ลแรกถูกใจแฟนเพลง

คู่ซี้ เอบี ควีน สุดปลื้ม!! ซิงเกิ้ลแรกถูกใจแฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดูท่าว่ากำลังจะไปได้สวย สำหรับ ดูโอคู่ใหม่วัยสดใส อย่าง AB QUEEN เอบี ควีน สองสาวเพื่อนซี้ เอพริล - นภัสรดา กาญจนเจริญ และ บูม - ธนวรรณ วงศ์สงวน ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก เพลง งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?) เพลงป๊อปสดใส สไตล์บอร์ดเวย์ ก็ทำเอาถูกอกถูกใจแฟนเพลงวัยทีน ได้รับกระแสตอบรับแรงเกินคาด โดยสองสาวยอมเผยถึงความรู้สึกด้วยอาการยิ้มแย้ม



........เอพริลกับบูมก็รู้สึกดีใจและโล่งใจมากๆ ที่เพลง งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?) ปล่อยออกไปแล้วมีแฟนเพลงชื่นชอบค่ะ เพราะแรกๆ เราสองคนค่อนข้างกังวล และแอบลุ้นๆ กันอยู่เหมือนกันว่าปล่อยเพลงไปแล้ว ผลตอบรับจะเป็นอย่างไรบ้าง จะมีแฟนเพลงชอบผลงานของเรากันไหม เพราะเพลงนี้ค่อนข้างมีสไตล์ที่แตกต่าง มีการเอาซาวน์บอร์ดเวย์ ละครเวทีคลาสสิก และได้เอาสเต็ปแท็ปแดนซ์สนุกสนานมาใส่ไว้ในเพลงด้วย ซึ่งก็ยังไม่มีดูโอคู่ไหนทำมาก่อนเลยด้วยค่ะ





......แต่ปรากฏว่ามีหลายๆคนชื่นชอบ ส่งข้อความมาชมและให้กำลังใจกันเข้ามาเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จริงๆ ค่ะ เราสองคนก็จะถือเป็นกำลังใจในการทำงานให้มีคุณภาพมากขึ้น และก็อยากฝากให้ติดตามผลงานเพลงกันต่อ เร็วๆ นี้จะมีซิงเกิ้ลที่สองออกมาให้ฟังกันแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)


คลิกฟังเพลง งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?) - AB QUEEN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook